Mỹ nam Hàn thích thú với hình ảnh siêu ngố

Thứ sáu - 13/02/2015 11:13
Mỹ nam Hàn thích thú với hình ảnh siêu ngố Mỹ nam Hàn thích thú với hình ảnh siêu ngố

Không mang hình tượng bảnh bao lên màn ảnh nhỏ, Joo Sang Wook bất ngờ xuất hiện với bộ dạng lạ lùng trong bộ phim “Cưới lại đi anh!”.

Hóa thân chàng CEO phong độ Cha Jung Woo trong Cưới lại đi anh! (đang phát sóng trên kênh D-Dramas lúc 21h hàng ngày), nam tài tử Joo Sang Wook khiến người xem thích thú trước vẻ ngố lạ và tính cách tưng tửng của nhân vật.

Từ mái đầu gáo dừa thời trẻ của nhân vật Cha Jung Woo, đến những biểu hiện khi rơi vào lưới tình cùng cô vợ cũ “oan gia”… Joo Sang Wook khá thành công khi “tẩy sạch” hoàn toàn hình ảnh mỹ nam lịch lãm trước đây.

Mỹ nam Hàn thích thú với hình ảnh siêu ngố 1
Mái tóc ngố của Joo Sang Wook trong phim.

Chưa từng có kinh nghiệm diễn hài, lại lần đầu tiên đóng vai chính nhưng Joo Sang Wook đã không phụ niềm tin của khán giả, khiến họ cười ra nước với những biểu hiện “khó đỡ” của nhân vật Cha Jung Woo khi liên tục bị vợ cũ Ae Ra cho nếm mùi vị “gậy ông đập lưng ông”. Lúc đầu, Cha Jung Woo chỉ có ý định “ban phát” cho vợ cũ một công việc tại công ty do mình quản lý, nhưng không ngờ anh lại trở thành nạn nhân của hàng loạt chiêu trò từ Ae Ra: gặp dị ứng vì loài hoa cô tặng, bị vẽ bậy lên xe hơi, hay thậm chí bị tung ảnh thời siêu ngố lên mạng nội bộ… Kết hợp ăn ý với nữ diễn viên Lee Min Jung, Joo Sang Wook đã “lột xác” hoàn toàn, không còn thấy hình ảnh lịch lãm, chỉn chu ở những tác phẩm khác như Bác sĩ nhân ái, Bữa tiệc các vị thần

Mỹ nam Hàn thích thú với hình ảnh siêu ngố 2
Hình ảnh lịch lãm của Joo Sang Wook đã xuất hiện trong khá nhiều bộ phim.

Nói về lần “chuyển tông” sang phim hài, nam diễn viên sinh năm 1978 cho biết: “Từ lâu tôi đã muốn tìm kiếm một vai diễn có thể khiến mình cảm thấy thích thú và cuối cùng cũng gặp được anh chàng Cha Jung Woo. Tôi rất thoải mái khi thể hiện vẻ thua cuộc hay ngớ ngẩn của một anh chồng bị vợ cũ “chơi xấu”, thay vì đóng khung mình trong dạng vai lịch thiệp. Tôi hạnh phúc khi được thể hiện một hình ảnh khác trong con người mình qua vai diễn này”.

Mỹ nam Hàn thích thú với hình ảnh siêu ngố 3
Vì là phim hài nên Joo Sang Wook không ngại bất cứ tạo hình nào.

Hình ảnh mà Joo Sang Wook tiết lộ với fan hâm mộ qua nhân vật Cha Jung Woo chính là một người đàn ông có vẻ ngoài nghiêm túc nhưng lại rất hài hước, trông có phần khó tính nhưng lại rất hòa đồng, dí dỏm. Nam ca sĩ thần tượng L (nhóm Infinite) - người đóng vai thư ký của Joo Sang Wook trong phim không ngớt lời khen ngợi: “Anh ấy rất tuyệt, đã giúp tôi bớt nhút nhát và đối xử với tôi như anh trai vậy”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 172
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 171
 
  •   Hôm nay 27,799
  •   Tháng hiện tại 739,207
  •   Tổng lượt truy cập 130,322,976