Minh Hà, Giám Tiền trình làng BST mới ở chung kết Next Top

Thứ sáu - 09/01/2015 18:45
Minh Hà, Giám Tiền trình làng BST mới ở chung kết Next Top Minh Hà, Giám Tiền trình làng BST mới ở chung kết Next Top

Sàn diễn đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ diễn ra vào ngày 17/1 tới, giới thiệu hai BST mới của hai Quán quân Project Runway Vietnam.

Trên sân khấu đêm chung kết Vietnam's Next Top Model, hai quán quân Project Runway mùa đầu và mùa thứ hai trình lành bộ sưu tập mới với chủ đề của mùa giải thứ 5 Vietnam’s Next Top Model là Futuristic – tương lai.

Minh Hà, Giám Tiền trình làng BST mới ở chung kết Next Top 1
NTK Lý Giám Tiền và Hoàng Minh Hà.

Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà tiếp tục phát triển ý tưởng trang phục lấy cảm hứng từ những người phụ nữ quyến rũ – Ladies dựa trên thế mạnh là những đường cắt cúp, phom dáng tôn đúng phong cách. Điểm đặc biệt của BST lần này chính là hình tượng người phụ nữ mang thần thái mạnh mẽ, hiện đại với màu sắc chủ đạo là metallic và màu trắng. Tính ứng dụng và sáng tạo của bộ sưu tập lần này sẽ được dung hòa và lồng ghép cùng nhau để làm nên một bức tranh tổng thể và hài hòa về thời trang của tương lai trong hơi thở mới.

Minh Hà, Giám Tiền trình làng BST mới ở chung kết Next Top 2
BST của Hoàng Minh hà tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Trái ngược với Hoàng Minh Hà, quán quân mùa giải thứ 2 Project Runway Việt Nam – Lý Giám Tiền chọn hướng đến bộ sưu tập mang tính tối giản, bao gồm những tông màu mạnh, theo hơi thở xu hướng mới của năm 2015. BST của Lý Giám Tiền do chính NTK thực hiện các khâu, từ phom dáng cho đến phần thực hiện tiểu tiết nhằm đạt tiêu chí diễn tả trọn vẹn ý đồ và ý tưởng của chính mình.

Minh Hà, Giám Tiền trình làng BST mới ở chung kết Next Top 3
Cao Ngân thể hiện BST của Lý Giám Tiền.

Top 16 thí sinh xuất sắc nhất ở vòng bán kế của mùa giải thứ 5 sẽ tham gia trình diễn hai BST này. Những ẩn số nhân tố nào sẽ được lọt vào đêm chung kết tranh tài trực tiếp sẽ được bật mí vào tối ngày 10/1 tới trong tập 10 của Vietnam’s Next Top Model 2014. Đến hiện tại, 6 gương mặt triển vọng gồm Văn Hội, Nguyễn Oanh, Quang Hùng, Tiêu Linh, Cao Ngân và Duy Anh.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 129
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 12,114
  •   Tháng hiện tại 472,455
  •   Tổng lượt truy cập 129,070,633