Kim Soo Hyun và Lee Min Ho phủ nhận lộ giá cát-xê tiền tỷ

Thứ ba - 10/02/2015 23:54
Kim Soo Hyun và Lee Min Ho phủ nhận lộ giá cát-xê tiền tỷ Kim Soo Hyun và Lee Min Ho phủ nhận lộ giá cát-xê tiền tỷ

Theo truyền thông Trung Quốc vừa tiết lộ, hai mỹ nam đình đám xứ Hàn đút túi khoảng 773.000 USD (tương đương 16,5 tỷ VND) cho mỗi lần xuất hiện trong đầu năm 2015.

Hôm 8/2, hãng tin Trung Quốc Guo Ji Zai Xian đưa tin, hai nam diễn viên Kim Soo Hyun và Lee Min Ho là những ngôi sao xứ Hàn được trả thù lao cao nhất khi hoạt động ở xứ Vạn lý trường thành trong đầu năm 2015. 

Kim Soo Hyun và Lee Min Ho phủ nhận lộ giá cát-xê tiền tỷ 1
Kim Soo Hyun và Lee Min Ho - 2 mỹ nam ăn khách sự kiện.

Theo đó, mức cát-xê cho mỗi lần hai mỹ nam này xuất hiện ở sự kiện truyền hình là 6 triệu đô la Hong Kong (tương đương 773.000 USD, hơn 16,5 tỷ VND). Tuy nhiên sau bài báo, công ty quản lý của hai nam diễn viên đều phủ nhận con số này. “Chúng tôi chưa bao giờ tiết lộ cát-xê của Kim Soo Hyun ra bên ngoài. Thông tin này không được xác nhận bởi chúng tôi” – đại diện cho diễn viên Vì sao đưa anh tới nói với báo chí Hàn. Phía Lee Min Ho, công ty Starhaus cũng lên tiếng tương tự và nói thêm: “Không hề có con số chuẩn cho cát-xê. Lịch trình của Lee Min Ho cũng chưa bao giờ dựa vào số thù lao. Đúng là cát-xê có cao nhưng đều dựa trên tính chất của sự kiện”.

Kim Soo Hyun và Lee Min Ho phủ nhận lộ giá cát-xê tiền tỷ 2
Jun Ji Hyun và nhóm SNSD cũng đắt show ở Trung Quốc.

Trong 2 năm qua, hai mỹ nam thường xuyên hoạt động ở Trung Quốc, đặc biệt là quảng cáo. Mặc dù nổi tiếng rầm rộ và nhận được nhiều lời mời nhưng Kim Soo Hyun lẫn Lee Min Ho chưa hé lộ kế hoạch sẽ đóng phim tại đây. Lee Min Ho vừa có bộ phim điện ảnh Gangnam 1970 ra rạp, trong khi Kim Soo Hyun vẫn chưa nhận vai diễn mới.

Phía truyền thông Trung Quốc còn tiết lộ thêm cát-xê của những ngôi sao Hallyu là Jun Ji Hyun – 5 triệu đô la Hong Kong, nhóm SNSD – 4 triệu, trong đó thành viên Yoona được trả cao nhất với 1,2 triệu. Cũng nhờ mức độ phổ biến ở Trung Quốc, các thành viên của show truyền hình thực tế Running Man như Song Ji Hyo, Lee Kwang Soo và Gary có mức cát-xê là 8.000 đô la Hong Kong. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 180
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 176
 
  •   Hôm nay 23,618
  •   Tháng hiện tại 917,296
  •   Tổng lượt truy cập 128,535,535