Kim Lý nói gì khi bị xem là “trang sức di động” của Hồ Ngọc Hà?

Chủ nhật - 16/06/2019 06:33
Kim Lý nói gì khi bị xem là “trang sức di động” của Hồ Ngọc Hà? Kim Lý nói gì khi bị xem là “trang sức di động” của Hồ Ngọc Hà?

Dân trí Bị một số anti-fan gọi là “trang sức di động” của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đã đáp trả đầy khéo léo khiến nhiều người không nói được gì.

Hà Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên khi thực hiện MV “Cả một trời thương nhớ” năm 2017. MV này được dán nhãn 18+ vì có nhiều cảnh diễn tình tứ, đặc biệt là nụ hôn dưới mưa “như thật” đã khiến dân mạng dấy lên nghi án “phim giả tình thật”.

Kim Lý nói gì khi bị xem là “trang sức di động” của Hồ Ngọc Hà? 1

Nụ hôn dưới mưa trong MV "Cả một trời thương nhớ" đánh dấu mối quan hệ của Hà Hồ - Kim Lý.

Sau khi chính thức công khai, Kim Lý tháp tùng Hồ Ngọc Hà khắp mọi “mặt trận”. Từ đi diễn tỉnh, sự kiện, du lịch và chăm sóc con trai của bạn gái. Ngoài ra, không thấy anh chàng này có thêm bất cứ hoạt động nghệ thuật nào khác.

Trong khi đó, trước khi yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cũng có một sự nghiệp điện ảnh thu hút. Xuất thân trong một gia đình có truyền thống giáo dục ở Thụy Điển nhưng Kim Lý vì đam mê diễn xuất đã quyết định sang Canada để thực hiện ước mơ điện ảnh. Chỉ trong một thời gian ngắn, Kim Lý đã có vai diễn đầu tiên trong phim “The Boy who smells like fish” (Chàng trai tanh mùi cá) công chiếu tại Mexico và Mỹ. 

Sau đó, anh tham gia diễn xuất trong bộ phim khác mang tên “Antiviral” (Chống virus) - từng được ứng cử trong một vài hạng mục tại liên hoan phim Cannes. Ngoài ra, anh còn tham gia các dự án phim lớn của Mỹ, Canada, Nhật Bản...

Kim Lý nói gì khi bị xem là “trang sức di động” của Hồ Ngọc Hà? 2

Kim Lý, Hà Hồ, Quang Vinh và Lý Quý Khánh trong sự kiện tại Hà Nội.

Khi về Việt Nam, với kinh nghiệm và kiến thức tích lũy được ở nhiều nước, Kim Lý tiếp tục chọn sự nghiệp điện ảnh để khẳng định tên tuổi. Gương mặt đẹp được ví như “tượng tạc”, thân hình cơ bắp vạm vỡ và thần thái nam tính, Kim Lý thuộc hàng “của hiếm” của điện ảnh Việt lúc đó. 

Vai diễn Tùng Hero nghĩa hiệp trong “Hương Ga” hợp tác với Trương Ngọc Ánh được nhận xét là màn chào sân ấn tượng dù đất diễn còn hạn chế nhưng cũng đã mang lại cho anh nhiều danh tiếng.

Tiếc thay, ở thời điểm hiện tại, Kim Lý không được nhắc đến nhiều với danh xưng diễn viên mà gắn mác “người yêu Hà Hồ” hoặc “bạn trai nữ hoàng giải trí”. Chính vì những lý do đó nên không ít người gọi Kim ý là “trang sức di động” của Hà Hồ.

Trước những câu từ này, Hà Hồ đã khéo léo thanh minh cho người yêu rằng: “Rảnh quá suốt ngày thấy tháp tùng”, anh trả lời: “Ban ngày bận đi làm, tối rảnh không đi tháp tùng không lẽ chơi riêng, đi nhậu mới là đàn ông bận rộn?”.

Kim Lý nói gì khi bị xem là “trang sức di động” của Hồ Ngọc Hà? 3

Trước đó, chỉ vì một bức ảnh chụp chung cùng Kim Lý và Lí Quý Khánh mà Hà Hồ bị phủ lên nghi án bầu bí. Tuy nhiên, ngay sau đó, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình đã ngầm đáp trả người hâm mộ bằng loạt động thái trên trang cá nhân của mình.

Cụ thể, trên instagram cá nhân, cô đăng tải hình ảnh diện áo crop-top khoe vòng eo thon thả không hề có dấu hiệu của chuyện mang thai cùng lời “thanh minh”: “Em chưa có chi hết! Đừng nghi ngờ tội em”.

Kim Lý nói gì khi bị xem là “trang sức di động” của Hồ Ngọc Hà? 4

Ca sĩ Quang Vinh, Hoa hậu Ngọc Diễm hội ngộ cùng những người bạn trong sự kiện.

Tối qua (14/6), Hà Hồ và Kim Lý lại xuất hiện cùng nhau trong sự kiện của anh trai Lý Quý Khánh là Lý Quý Trung tại Hà Nội. Tại sự kiện này, cặp đôi không ngần ngại quấn quýt và tình tứ giữa chốn đông người. Tình yêu của cả khiến không ít người phải trầm trồ và chúc phúc.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 146
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 142
 
  •   Hôm nay 1,396
  •   Tháng hiện tại 895,074
  •   Tổng lượt truy cập 128,513,313