Jun Vũ tiết lộ mối duyên với Ngô Thanh Vân và thực hư “nâng ngực kiếm đại gia”

Thứ sáu - 07/06/2019 07:27
Jun Vũ tiết lộ mối duyên với Ngô Thanh Vân và thực hư “nâng ngực kiếm đại gia” Jun Vũ tiết lộ mối duyên với Ngô Thanh Vân và thực hư “nâng ngực kiếm đại gia”

Dân trí Cô nàng Tuyết Anh lạnh lùng của “Tháng năm rực rỡ” tiết lộ về mối duyên đặc biệt với Ngô Thanh Vân - người khiến cô luôn “áp lực” khi đối diện nhưng giúp cô hoàn thiện bản thân mình. Jun Vũ cũng thẳng thắn trả lời những tin đồn xung quanh chuyện "dao kéo".

Jun Vũ nóng bỏng với bikini

Được khán giả biết đến lần đầu tiên với vẻ đẹp thuần khiết, cũng nhờ vẻ đẹp này, Jun Vũ được chú ý nhiều hơn để bước đến gần với đam mê diễn xuất, tham gia các dự án điện ảnh tại Việt Nam.

Trước đó, Jun Vũ sinh sống tại Thái Lan, được mời làm mẫu cho các thương hiệu thời trang lớn ở Thái Lan và thế giới. Jun Vũ từng góp mặt trong các MV ca nhạc của Erik, Noo Phước Thịnh và đóng phim Vẽ đường cho yêu chạy (2015), Cho em gần anh thêm chút nữa (2016)...

Cô được khán giả yêu mến khi vào vai Tuyết Anh - một cô nàng lạnh lùng, cá tính trong bộ phim điện ảnh “Tháng năm rực rỡ” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Jun Vũ tiết lộ mối duyên với Ngô Thanh Vân và thực hư “nâng ngực kiếm đại gia” 1

Nữ diễn viên Jun Vũ được nhớ đến với vai Tuyết Anh trong "Tháng năm rực rỡ".

“Đẹp cũng là một dạng tài năng, nhưng chưa đủ...”

Jun Vũ nghĩ sao khi nhiều người nói rằng, nhớ đến Jun Vũ người ta sẽ hình dung ra ngay một cô nàng hot girl xinh đẹp, nhưng chỉ vậy thôi...

Đầu tiên tôi cảm thấy vui vì ít nhất mọi người cũng có điều gì đó để nhớ về tôi. Tuy nhiên, con đường tôi theo đuổi là diễn viên, chỉ được khen đẹp là chưa đủ, tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Tôi từng trả lời với truyền thông rằng: “Đẹp cũng là một dạng tài năng, nhưng chưa đủ...” Và mối duyên gặp gỡ bị ba Ngô Thanh Vân đã giúp tôi hoàn thiện bản thân mình hơn.

Tôi luôn có một áp lực mỗi khi đối diện với chị, như một đứa trẻ đối diện với bậc phụ huynh, dù chị chưa một lần lớn tiếng la mắng tôi.

Jun Vũ tiết lộ mối duyên với Ngô Thanh Vân và thực hư “nâng ngực kiếm đại gia” 2

Jun Vũ: “Đẹp cũng là một dạng tài năng, nhưng chưa đủ...”

Mối duyên nào khiến Jun Vũ trở nên thân thiết với nữ diễn viên Ngô Thanh Vân?

Jun Vũ từng biết đến chị Ngô Thanh Vân qua những bộ phim trong nước và ngoài nước và rất ngưỡng mộ hình ảnh đả nữ của chị. May mắn là có một người bạn giới thiệu tôi đến với công ty của chị Vân, quá hạnh phúc, tôi không chờ đợi mà đồng ý ngay lập tức.

Jun Vũ tiết lộ mối duyên với Ngô Thanh Vân và thực hư “nâng ngực kiếm đại gia” 3

Jun Vũ cho biết, Ngô Thanh Vân là người đã giúp cô hoàn thiện bản thân mình hơn.

Tôi học hỏi được từ chị rất nhiều điều. Chị Vân là một người phụ nữ mạnh mẽ. Khi mới biết đến chị, tôi hình dung ra một diễn viên đánh võ rất hay nhưng tiếp xúc mới biết ở chị có rất nhiều thứ đáng học hỏi từ tinh thần, tư duy,...

Jun Vũ tiết lộ mối duyên với Ngô Thanh Vân và thực hư “nâng ngực kiếm đại gia” 4

Jun Vũ học hỏi được ở Ngô Thanh Vân tinh thần của một người phụ nữ mạnh mẽ.

Jun Vũ có khi nào lo sợ mình sẽ bị đóng khung vào những dạng vai đẹp, có nhan sắc?

Tôi có lo lắng vì điều này. Lúc đầu khi chọn lựa, đạo diễn thường chọn một diễn viên vì ngoại hình hợp với vai diễn. Tôi rất sợ điều này sẽ khiến các đạo diễn ngại giao cho tôi những vai phản diện, gai góc. Tôi hi vọng trong tương lai sẽ có cơ hội bứt phá, thử thách chính mình.

Thời điểm mới bước chân vào showbiz, Jun Vũ được biết đến với danh xưng hot girl. Bạn có sợ rằng, đến thời điểm này nhiều khán giả vẫn gọi bằng danh xưng đó?

Nếu Jun Vũ vẫn bị gọi là hot girl có nghĩa khả năng của Jun Vũ vẫn chưa đủ. Mỗi khi được gọi như vậy, Jun chỉ biết cố gắng hơn để những tác phẩm sau này, khán giả sẽ biết đến Jun Vũ với vai trò một diễn viên chứ không phải hot girl.

Jun Vũ tiết lộ mối duyên với Ngô Thanh Vân và thực hư “nâng ngực kiếm đại gia” 5

"Jun Vũ chỉ biết cố gắng để khán giả biết đến tôi với vai trò một diễn viên chứ không phải hot girl".

"Trong tình yêu không phải giữ kẽ, gồng mình để trở thành một ai khác"

Gần đây, công chúng cũng thấy Jun Vũ khá kín tiếng về chuyện tình cảm riêng tư của mình. Jun Vũ có thể tiết lộ một chút về mối quan hệ hiện tại của bạn?

Lâu rồi tôi không về Thái Lan, chuyện tình cảm cũng có chút trục trặc nhưng tôi muốn giữ chuyện tình cảm cho riêng mình. (Cách đây hơn 4 năm, Jun Vũ từng chia sẻ chuyện tình với một chàng trai có gương mặt điển trai, baby, đang sống và làm việc tại Thái Lan. Trên Facebook cá nhân, anh chàng cũng công khai chuyện hẹn hò với Jun Vũ).

Trong tình yêu Jun Vũ là cô gái như thế nào?

Khá là chiều người yêu (cười). Jun thích mối quan hệ bắt đầu từ tình bạn, có thể chia sẻ tất cả mọi thứ, để trong tình yêu không phải giữ kẽ hay phải gồng mình để trở thành một ai khác, được thoải mái thể hiện bản thân mình.

Jun Vũ tiết lộ mối duyên với Ngô Thanh Vân và thực hư “nâng ngực kiếm đại gia” 6

Jun Vũ tự nhận là cô gái khá chiều người yêu.

Có thể hình dung về một Jun Vũ như thế nào nếu không phải những hình ảnh xinh đẹp trong các bộ hình thời trang hay vẻ đẹp mơ màng trên màn ảnh?

Tôi là một cô gái cung Song Tử, nổi tiếng là có 2 mặt trong một con người. Trong các sự kiện, mọi người sẽ thấy một Jun Vũ xúng xính váy áo, trong sáng, dễ thương.

Jun Vũ luôn cầu toàn trong mọi hình ảnh của mình, từng tấm hình đưa lên công chúng luôn phải chỉn chu, đúng khung, đúng màu, thậm chí không có một sợi tóc nào bị lệch… thì mới được duyệt.

Nhưng phong cách thời trang đời thường, tôi chỉ thích những gì cơ bản như quần jean, áo phông trơn. Mở tủ đồ 80% trang phục màu trắng. Ngoài đời, tôi không hợp trang phục màu mè.

Jun Vũ tiết lộ mối duyên với Ngô Thanh Vân và thực hư “nâng ngực kiếm đại gia” 7

Ngoài đời, Jun Vũ chuộng phong cách thời trang cơ bản. Mở tủ đồ 80% trang phục màu trắng.

Tôi cũng có những khoảnh khắc dễ gần, lê la hè phố chứ không phải  sang chảnh như mọi người nghĩ. Mặc đầm dạ hội nhưng tôi sẵn sàng sà xuống mua bánh tráng trộn,...

Jun Vũ tiết lộ mối duyên với Ngô Thanh Vân và thực hư “nâng ngực kiếm đại gia” 8

Jun Vũ không ngại lê la ăn món ăn đường phố dù đang diện váy áo thướt tha sau sự kiện.

Tôi luôn có một nỗi sợ bị khiển trách, chê bai, nên những ngày đầu mới được mọi người biết đến, tôi rất áp lực. Bây giờ tôi đã quen rồi, không nhất thiết mình phải tự tạo áp lực cho bản thân, buộc mình phải hoàn hảo, cứ làm những gì khiến mình thoải mái là được.

Đó là lí do trong cuốn photobook “Cảm ơn, ngày thanh xuân rực rỡ” đánh dấu tuổi 24, tôi chia làm 2 phần được lật ngược nhau. Tôi muốn mọi người hiểu hơn về tôi. Sáng là Jun Vũ, đêm muộn làm Vũ Phương Anh, sống chung trong một cơ thể phân chia rõ ràng, hợp lý.

Cuốn photobook như một lời cảm ơn, tri ân tới những ai đã yêu mến, ủng hộ Jun Vũ trong suốt thời gian vừa qua.

Jun Vũ tiết lộ mối duyên với Ngô Thanh Vân và thực hư “nâng ngực kiếm đại gia” 9

Jun Vũ xúc động bật khóc trước tình cảm mà bạn bè và các fan dành cho mình trong dịp sinh nhật tuổi 24.

Thực hư chuyện "nâng ngực để kiếm đại gia"

Có rất nhiều bài báo đề cập đến chuyện “dao kéo” của Jun Vũ và so sánh với hình ảnh trước đây của bạn. Có tin đồn, Jun Vũ “nâng ngực để kiếm đại gia”. Cũng có ý kiến cho rằng, bạn lựa chọn “dao kéo” như một cách đánh dấu sự trưởng thành của mình ở tuổi 24?

Tôi nghĩ rằng, trưởng thành phải nằm trong tư duy, suy nghĩ, chứ không phải ngoại hình. Tất cả không như đồn đại. Tôi lựa chọn “dao kéo” là để phục vụ cho công việc thuận lợi hơn. Khi theo đuổi công việc diễn viên, tôi nghĩ mình cũng cần ngoại hình chỉn chu, đẹp hơn.

Tuy nhiên, tôi chỉ can thiệp vòng 1 thôi. Jun Vũ làm gì sẽ nhận (cười). Tôi chưa sửa gì trên mặt, các đường nét hoàn toàn tự nhiên.

Nhiều người ghen tị với vòng eo con kiến của Jun Vũ...

Tôi lại thấy tôi hơi gầy, cần tăng cân hơn một chút cho có da có thịt hơn.

Jun Vũ tiết lộ mối duyên với Ngô Thanh Vân và thực hư “nâng ngực kiếm đại gia” 10

Jun Vũ khẳng định, cô chỉ làm ngực và chưa chỉnh sửa nét gì khác trên gương mặt.

Jun Vũ tiết lộ mối duyên với Ngô Thanh Vân và thực hư “nâng ngực kiếm đại gia” 11

Có nhiều hot girl giờ đây đã chuyển hướng sang làm ca sĩ. Jun Vũ có nghĩ đến con đường này không?

Tôi rất thích hát nhưng từ bé đến giờ ai cũng nhận xét tôi hát rất dở nên có lẽ không có chuyện đó đâu.

Nửa cuối 2019 của Jun Vũ được lên kế hoạch như thế nào?

Năm 2018, Jun Vũ có rất nhiều hoạt động như tham gia đóng phim, đóng MV, ra mắt phim ngắn... 2018 có thể tạm gọi là một năm thành công của Jun Vũ vì tôi không nghĩ rằng bỗng dưng mình lại được chú ý nhiều đến thế sau một vai diễn trong bộ phim "Tháng năm rực rỡ".

Khoảng thời gian một năm trôi qua nhanh đến mức tôi cảm thấy cần phải lắng lại, để xem một năm qua mình làm chưa tốt điều gì, khi tái xuất sẽ khiến khán giả hài lòng hơn. Tôi nhận thấy đài từ là khuyết điểm của mình.

Hiện tại tôi vẫn luyện tập để đài từ rõ hơn và cách thoại cảm xúc hơn. Có rất nhiều kế hoạch và dự án sắp tới nhưng xin cho Jun Vũ được giữ bí mật và sẽ chia sẻ khi mọi thứ đã chín muồi.

Jun Vũ tiết lộ mối duyên với Ngô Thanh Vân và thực hư “nâng ngực kiếm đại gia” 12

“Tôi đến với nghệ thuật và làm mọi chuyện theo bản năng, bạn có thể hiểu cảm giác vui vẻ, tự do của một người thích gì làm nấy, phim nào cũng nhận, vai diễn nào cũng muốn thử (...)

Năm 16 tuổi, tôi bắt đầu tập tành làm người mẫu quảng cáo ở xứ chùa Vàng, năm 20 tuổi lần đầu tôi được thử sức với vai trò một diễn viên, nhưng phải đến năm 24 tuổi tôi mới được mọi người công nhận là diễn viên trẻ.

Được như vậy, một phần là nhờ vào chị Vân, nếu không có chị, có lẽ tôi sẽ mãi là một đứa trẻ lông bông, loay hoay với niềm đam mê của mình nhưng không biết cách làm nó trở nên chuyên nghiệp, được công nhận rõ ràng hơn”, Jun Vũ chia sẻ trong cuốn photobook của mình.

Jun Vũ tiết lộ mối duyên với Ngô Thanh Vân và thực hư “nâng ngực kiếm đại gia” 13
Jun Vũ tiết lộ mối duyên với Ngô Thanh Vân và thực hư “nâng ngực kiếm đại gia” 14
Jun Vũ tiết lộ mối duyên với Ngô Thanh Vân và thực hư “nâng ngực kiếm đại gia” 15
Jun Vũ tiết lộ mối duyên với Ngô Thanh Vân và thực hư “nâng ngực kiếm đại gia” 16
Jun Vũ tiết lộ mối duyên với Ngô Thanh Vân và thực hư “nâng ngực kiếm đại gia” 17

Phương Nhung

Ảnh: Nguyễn Tấn Đăng Khoa, NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 96
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 90
 
  •   Hôm nay 7,945
  •   Tháng hiện tại 119,978
  •   Tổng lượt truy cập 128,718,156