Hoàng Thùy Linh lên sóng truyền hình sau sự cố The Remix

Thứ ba - 10/02/2015 14:55
Hoàng Thùy Linh lên sóng truyền hình sau sự cố The Remix Hoàng Thùy Linh lên sóng truyền hình sau sự cố The Remix

Dù bị xóa tên khỏi cuộc thi The Remix song Hoàng Thùy Linh vẫn có cơ hội tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ khi xuất hiện trong chương trình với chủ đề Doanh thu phim Việt.

Hoàng Thùy Linh lên sóng truyền hình sau sự cố The Remix 1
Chương trình dự kiến phát sóng vào dịp Tết nguyên đán, ngoài Hoàng Thùy Linh, còn có sự xuất hiện của các khách mời: đạo diễn Khải Hưng, nữ ca sĩ Phương Thanh.
Hoàng Thùy Linh lên sóng truyền hình sau sự cố The Remix 2
Trong lần hiếm hoi được quay trở lại một chương trình truyền hình trên sóng quốc gia sau sự cố tình ái không hay cách đây 6 năm, Hoàng Thùy Linh lựa chọn cho mình một mẫu váy ren màu đen kín đáo và sang trọng, tôn làn da trắng.
Hoàng Thùy Linh lên sóng truyền hình sau sự cố The Remix 3
Nữ ca sĩ gốc Hà Nội được khán giả biết đến với vai trò diễn viên của nhiều bộ phim truyền hình như Đường đời, Trò đùa của số phận, Đi về phía mặt trời… Gần đây nhất, bộ phim Thần tượng cô tham gia rất thành công và nhận được những đánh giá tích cực.
Hoàng Thùy Linh lên sóng truyền hình sau sự cố The Remix 4
Mặc dù hơn 6 năm trôi qua kể từ scandal chấn động người hâm mộ cả nước, đến nay dư âm của nó vẫn khiến Hoàng Thùy Linh chịu nhiều thiệt thòi khi muốn xuất hiện ở truyền hình.
Hoàng Thùy Linh lên sóng truyền hình sau sự cố The Remix 5
Mới đây, cái tên của nữ diễn viên phim Thần tượng bị xóa ngay trước ngày liveshow 1 của The Remix lên sóng dù trước ngày tổ chức họp báo ra mắt show truyền hình thực tế, nhà sản xuất đã tiết lộ, Hoàng Thùy Linh là ca sĩ đầu tiên tham gia chương trình.
Hoàng Thùy Linh lên sóng truyền hình sau sự cố The Remix 6
Hoàng Thùy Linh tâm sự, sau những biến cố không hay xảy ra, bản thân cô đã có một khoảng thời gian lắng đọng để suy ngẫm về mọi thứ. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ luôn giữ vững tinh thần lạc quan nhất để lao động nghiêm túc với đam mê của mình. Cô dặn lòng mình phải cố gắng để cho ra mắt những sản phẩm được chăm chút kỹ lưỡng nhất để khán giả đón nhận bằng tình cảm yêu mến thật sự.
Hoàng Thùy Linh lên sóng truyền hình sau sự cố The Remix 7
Cùng tham gia chương trình với Hoàng Thùy Linh, đàn chị Phương Thanh lựa chọn trang phục màu trắng tinh tế và giản dị. Không chỉ trò chuyện với khán giả truyền hình, giọng ca Giã từ dĩ vãng còn gửi tới người xem một sáng tác ấn tượng.
Hoàng Thùy Linh lên sóng truyền hình sau sự cố The Remix 8
Ngoài việc biên tập và tổ chức sản xuất cho chương trình, Đan Lê còn đóng vai trò người dẫn - công việc giúp cô nhận được nhiều tình cảm của khán giả màn ảnh nhỏ.
Hoàng Thùy Linh lên sóng truyền hình sau sự cố The Remix 9
Sau khi hạ sinh quý tử thứ hai được một thời gian, Đan Lê nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Cô trở lại với công việc của một người làm truyền hình, bên cạnh việc xuất hiện trong nhiều sự kiện tại thủ đô.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 130
 
  •   Hôm nay 1,220
  •   Tháng hiện tại 894,898
  •   Tổng lượt truy cập 128,513,137