Hoa hậu Kỳ Duyên dẫn đầu top sao đẹp tuần qua

Thứ hai - 12/01/2015 13:32
Hoa hậu Kỳ Duyên dẫn đầu top sao đẹp tuần qua Hoa hậu Kỳ Duyên dẫn đầu top sao đẹp tuần qua

Bộ đầm voan mỏng đính hạt tinh tế giúp Hoa hậu Việt Nam 2014 vượt qua nhiều mỹ nhân Vbiz trở thành người đẹp nổi bật nhất tuần.

Hoa hậu Kỳ Duyên dẫn đầu top sao đẹp tuần qua 1
Tham dự một sự kiện diễn ra tại TP.HCM, hoa hậu Kỳ Duyên chọn trang phục váy voan mỏng, gam màu pastel nhẹ nhàng của NTK Hoàng Hải. Thiết kế được đính hạt tinh tế trên toàn thân váy, tôn nét đẹp sang trọng, quý phái mà vẫn giữ được vẻ kín đáo. Trang phục hợp vóc dáng, phong cách giúp người đẹp gốc Nam Định lọt nhóm mỹ nhân nổi bật nhất sự kiện tuần qua.
Hoa hậu Kỳ Duyên dẫn đầu top sao đẹp tuần qua 2
Trang phục dự tiệc gam xanh sang trọng giúp Trương Ngọc Ánh gây chú ý tại sự kiện phía Nam. Thời gian này, nữ diễn viên Hương Ga liên tục xuất hiện với hình ảnh đẹp, quyến rũ. Gu thời trang thảm đỏ của cô cũng được ghi nhận là nổi trội hơn hẳn nhiều chân dài đình đám.
Hoa hậu Kỳ Duyên dẫn đầu top sao đẹp tuần qua 3
Hoa hậu Hương Giang khéo léo chọn bộ đầm dạ hội tông màu hồng ngọt ngào khi tham dự chung kết Hoa khôi áo dài. Bộ váy có thiết kế dạng áo yếm đơn giản, nhưng đầy sức hút. Bà mẹ một con trông yêu kiều, trẻ trung hơn khi diện mẫu thiết kế tôn vóc dáng.
Hoa hậu Kỳ Duyên dẫn đầu top sao đẹp tuần qua 4
Á hậu Dương Tú Anh cũng là điểm nhấn đáng chú ý tại sự kiện giải trí tuần qua nhờ bộ váy dạ hội gam màu ửng vàng của NTK Huy Trần. Thiết kế tông màu rực rỡ tôn làn da trắng sáng và nét đẹp nữ tính của Á hậu Việt Nam 2012.
Hoa hậu Kỳ Duyên dẫn đầu top sao đẹp tuần qua 5
Hoa hậu đền Hùng - Giáng My nỗ lực lấy lại hình ảnh trong thời gian qua. Thay vì diện những bộ cánh cut-out táo bạo như trước, bà mẹ một con hướng đến hình ảnh thanh lịch, nền nã, vì thế, cô thường khoác lên mình những mẫu váy kiểu cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Tuần này, người đẹp ghi điểm hình ảnh với bộ đầm gam màu xanh của NTK Hoàng Hải.
Hoa hậu Kỳ Duyên dẫn đầu top sao đẹp tuần qua 6
Hoa hậu Ngọc Hân cũng không kém phần nổi bật khi tham dự một sự kiện phía Nam. Người đẹp khéo léo chọn bộ váy họa tiết cổ điển, phù hợp với hình ảnh điệu đàng, nữ tính vốn có. Trang phục nhã nhặn giúp cô tự tin xuất hiện giữa dàn mỹ nhân Vbiz.
Hoa hậu Kỳ Duyên dẫn đầu top sao đẹp tuần qua 7
Người mẫu Hoàng Thùy chứng tỏ gu thẩm mỹ tốt khi liên tục xuất hiện với những bộ váy dạ hội hợp hình ảnh, vóc dáng. Tham dự chung kết Hoa khôi áo dài, cô diện mẫu đầm quây, có điểm nhấn cúp ngực gợi cảm của NTK Hoàng Hải. Bộ đầm nền nã với họa tiết hoa màu ấm áp, phù hợp với đêm tiệc mùa đông.
Hoa hậu Kỳ Duyên dẫn đầu top sao đẹp tuần qua 8
Sau khi chia tay bạn trai, Diễm My xuất hiện với hình ảnh kín đáo hơn. Trong một sự kiện phía Nam, nữ diễn viên Tốc độ & Đường cong chọn trang phục gam màu đỏ nổi bật. Thiết kế tối giản màu sắc và đường nét có điểm nhấn nơ thắt nút ở thân trước khá tinh tế và sáng tạo. Bộ cánh giúp cô nổi bật khi xuất hiện và lọt danh sách những bộ cánh đẹp tuần qua.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 157
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 155
 
  •   Hôm nay 16,246
  •   Tháng hiện tại 16,246
  •   Tổng lượt truy cập 130,438,331