Hình ảnh hiếm hoi về cậu con trai duy nhất của Trần Khôn

Thứ sáu - 13/09/2019 09:29
Hình ảnh hiếm hoi về cậu con trai duy nhất của Trần Khôn Hình ảnh hiếm hoi về cậu con trai duy nhất của Trần Khôn

Dân trí Mới đây, trên trang cá nhân, Trần Khôn đã chia sẻ hình ảnh của cậu con trai duy nhất. Cậu bé năm nay đã 17 tuổi và trông khá rắn rỏi, nam tính. Trần Khôn chưa từng lập gia đình nhưng có một cậu con trai.

Trần Khôn là một trong những nam diễn viên nổi tiếng và hấp dẫn nhất màn ảnh Hoa ngữ. Anh được xem là mỹ nam hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, sở hữu làn da nâu rắn rỏi và gương mặt ăn hình. Trần Khôn là thế hệ nghệ sĩ cùng lứa với Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh, Chương Tử Di.... Những bộ phim làm nên tên tuổi của anh gồm Họa bì, Kim phấn thế gia, Như sương như mưa lại như gió, Hoa Mộc Lan....

Vài năm trở lại đây, Trần Khôn ít đóng phim và tham gia các hoạt động của làng giải trí. Anh dành thời gian đi du lịch và tận hưởng cuộc sống bên cậu con trai duy nhất. Trần Khôn xác nhận việc mình có con trai vào năm 2010 sau nhiều năm im lặng. Thời gian gần đây, nam diễn viên thoải mái hơn trong việc xuất hiện công khai bên con hay đăng tải hình ảnh con trai trên mạng xã hội.

Hình ảnh hiếm hoi về cậu con trai duy nhất của Trần Khôn 1

Trần Khôn lại khiến fan xôn xao khi đăng tải hình ảnh con trai 17 tuổi lên mạng xã hội. 

Con trai của Trần Khôn tên thật là Trần Tôn Hựu, tên thường gọi là Ưu Ưu. Và điều đáng nói chính là thân thế của Ưu Ưu luôn là một ẩn số. Trần Khôn đón Ưu Ưu chào đời khi mới 23 tuổi, đang trong giai đoạn gây dựng sự nghiệp. Không ai biết mẹ ruột của Ưu Ưu là ai và Trần Khôn cũng chưa bao giờ nhắc đến người phụ nữ này.

Các nữ diễn viên từng thân thiết với Trần Khôn như Triệu Vy, Hà Lâm, Châu Tấn đều bị đưa vào vòng nghi vấn là mẹ ruột của Ưu Ưu. Tuy nhiên, trong số những người đẹp này, Trần Khôn nhận Châu Tấn, bạn thân của anh, là mẹ nuôi của con trai anh.

Suốt nhiều năm làm bố đơn thân, ở tuổi 43, Trần Khôn không nghĩ tới chuyện lập gia đình. Ngôi sao nổi tiếng dành thời gian chăm sóc, dạy bảo con trai và thường xuyên viết tâm thư rất tình cảm gửi cậu con trai duy nhất

Mi Vân

Theo Ifeng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 100
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 97
 
  •   Hôm nay 943
  •   Tháng hiện tại 36,491
  •   Tổng lượt truy cập 128,634,669