Hé lộ gương mặt lên bìa tạp chí áo tắm Sports Illustrated năm 2015

Thứ sáu - 06/02/2015 12:21
Hé lộ gương mặt lên bìa tạp chí áo tắm Sports Illustrated năm 2015 Hé lộ gương mặt lên bìa tạp chí áo tắm Sports Illustrated năm 2015

Dân trí Người đẹp Hannah Davis đã được lựa chọn là gương mặt trang bìa của tạp chí áo tắm Sports Illustrated năm 2015. Thông tin này đã được tiết lộ vào hôm qua 4/2.

Tạp chí áo tắm được ra mắt vào các dịp đầu năm và được xemlà một trong những cuốn tạp chí được chờ đón nhất trong năm. Gương mặt trangbìa của tạp chí luôn là một bí ẩn và tạo nên sự tò mò với người hâm mộ.

Khác với những năm trước, năm nay Sports Illustrated đãchọn một gương mặt mới mẻ, chính là người đẹp 24 tuổi - Hannah Davis xuất hiệntrên trang bìa của tạp chí. Hannah Davis là chân dài người Mỹ và đang hò hẹnvới ngôi sao thể thao Derek Jeter.

Hé lộ gương mặt lên bìa tạp chí áo tắm Sports Illustrated năm 2015 1
Hannah Davis xuất hiện trên bìa tạp chí áo tắm Sports Illustrated năm 2015

Người mẫu đến từ Virgin Islandstâm sự rằng, việc trở thành một trong những người đẹp trên tạp chí SI được xemlà vinh hạnh và ước mơ lớn của cô từ trước đến nay. Người thực hiện bức ảnh choHannah là nhiếp ảnh gia Ben Watts, em trai của nữ diễn viên nổi tiếng Naomi.

“Tôi đang run lên vì bất ngờ, đây thực sự là một giấc mơ đãtrở thành hiện thực”, Hannah kể lại giây phút cô hay tin mình trở thành gươngmặt trang bìa cho tạp chí Sports Illustrated năm 2015. Hannah đã có kinh nghiệmlàm người mẫu áo tắm từ nhiều năm nay nhưng việc thực hiện những bức ảnh chotạp chí SI là một trải nghiệm tuyệt vời với cô gái sở hữu thân hình hoàn hảo vànước da nâu bóng khỏe khoắn.

Năm ngoái, gương mặt trang bìa của tạp chí SI là ba ngườiđẹp - Lily Aldridge, Nina Agdal và Chrissy Teigen. Đây cũng là số báo đặc biệtvà đầu tiên của SI có tới ba người đẹp cùng xuất hiện trên một bìa báo. Trướcđó, “siêu vòng một” Kate Upton đã là gương mặt trang bìa cho Sports Illustratedhai năm liên tiếp.

Hé lộ gương mặt lên bìa tạp chí áo tắm Sports Illustrated năm 2015 2
Hannah hạnh phúc trong ngày bìa báo có hình cô được giới thiệu, tối 4/2.

Hannah Davis từng hai lần xuất hiện trên tạp chí SportsIllustrated hai năm là 2013 và 2015. Người đẹp 24 tuổi còn có đam mê thiết kếtrang phục và trang sức. Hannah từng là vận động viên tennis từ khi mới 8 tuổivà từng giành danh hiệu vô địch trong giải tennis các quốc gia Caribbean.Người mẫu xinh đẹp này còn có kinh nghiệm trình diễn cho Victoria's Secret.


Hé lộ gương mặt lên bìa tạp chí áo tắm Sports Illustrated năm 2015 3
Hannah đang hò hẹn với ngôisao thể thao Derek Jeter

Hé lộ gương mặt lên bìa tạp chí áo tắm Sports Illustrated năm 2015 4
Hannah Davis, năm nay 24 tuổi, là chân dài người Mỹ.

Hé lộ gương mặt lên bìa tạp chí áo tắm Sports Illustrated năm 2015 5


Hé lộ gương mặt lên bìa tạp chí áo tắm Sports Illustrated năm 2015 6

Hé lộ gương mặt lên bìa tạp chí áo tắm Sports Illustrated năm 2015 7

Hé lộ gương mặt lên bìa tạp chí áo tắm Sports Illustrated năm 2015 8
Những hình ảnh nóng bỏng của Hannah Davis


Vy Vy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 200
 
  •   Hôm nay 21,185
  •   Tháng hiện tại 56,733
  •   Tổng lượt truy cập 128,654,911