‘Fast & Furious 7’ là lời tri ân đặc biệt tới Paul Walker

Thứ ba - 17/03/2015 12:18
‘Fast & Furious 7’ là lời tri ân đặc biệt tới Paul Walker ‘Fast & Furious 7’ là lời tri ân đặc biệt tới Paul Walker

Khán giả sẽ được theo dõi một đoạn phim tưởng niệm tài tử xấu số sau khi bộ phim “Fast & Furious 7” kết thúc.

Sau buổi chiếu sớm của Fast & Furious 7 tại Liên hoan phim SXSW 2015, không ít khán giả rơi lệ khi theo dõi lần cuối cùng Paul Walker xuất hiện trên màn ảnh. Nam diễn viên là người thủ vai nhân vật đặc vụ FBI Brian O’Conner trong sáu tập phim của loạt Fast & Furious. Anh qua đời trong một tai nạn xe hơi vào ngày 30/11/2013 ở tuổi 40.

‘Fast & Furious 7’ là lời tri ân đặc biệt tới Paul Walker 1
Fast & Furious 7 là lần cuối cùng khán giả được thấy Paul Walker trên màn ảnh rộng.

Tại thời điểm xảy ra bi kịch, Fast & Furious 7 vẫn đang trong quá trình thực hiện. Sau khi tạm dừng sản xuất, hãng Universal và đạo diễn James Wan quyết định mời hai em trai của Paul Walker, Caleb và Cody Walker, tới đóng thế rồi sử dụng kỹ xảo để chỉnh sửa gương mặt và giọng nói của họ sao cho giống với người anh xấu số nhất có thể.

Theo phản hồi sớm từ SXSW 2015, thành quả mà đoàn làm phim đạt được rất đáng ghi nhận, chỉ ngoại trừ một trường đoạn tại Abu Dhabi là kỹ xảo không thể khỏa lấp sự thiếu vắng của Paul Walker. Bên cạnh đó, sau khi bộ phim khép lại, khán giả còn được xem một đoạn phim tưởng nhớ tài tử quá cố, ghi lại những cảnh quay ấn tượng nhất của Paul Walker trong suốt sáu tập phim Fast & Furious.

Buổi chiếu sớm của Fast & Furious 7 tại SXSW 2015 là nỗ lực phút chót của nhà sản xuất Neal Moritz. Ông nảy ra ý tưởng đem bom tấn hành động tới LHP chỉ chưa đầy 24 tiếng trước đó. Dù gặp một số khó khăn, ông nhận được sự ủng hộ từ cả đồng nghiệp lẫn ban tổ chức SXSW 2015, và buổi chiếu là một trải nghiệm mỹ mãn.

Neal Moritz chia sẻ trước đám đông tại phòng chiếu: “Chúng tôi đã mất đi một người bạn, một người anh em, một người đồng đội khi thực hiện bộ phim. Cậu ấy là người tuyệt vời nhất mà tôi từng gặp gỡ trong làng phim ảnh. Chúng tôi chắc chắn sẽ vinh danh những gì Paul Walker để lại, cũng như duy trì tình yêu dành cho cậu ấy cho tới mãi sau này”. Bên cạnh đó, ông cũng yêu cầu khán giả không tiết lộ những gì xảy ra với nhân vật Brian O’Conner trong Fast & Furious 7 bởi bộ phim phải đến ngày 3/4 mới trình chiếu rộng rãi trên toàn thế giới.

Do sự kiện diễn ra quá gấp gáp nên Vin Diesel không thể kịp tới tham dự. Neal Moritz hài hước bảo đám đông nói vào camera của ông rằng: “Anh chết đi, Vin!” để có thể gửi thông điệp tới ngôi sao hành động. Dĩ nhiên là đám đông hoàn toàn vui vẻ làm theo yêu cầu đó.

Bộ phim Fast & Furious 7 là lần đầu tiên nhà làm phim mang dòng máu Malaysia, James Wan, tham gia thương hiệu bom tấn. Vị đạo diễn chia sẻ: “Chúng tôi đã làm việc cật lực để hoàn thành bộ phim. Mọi chuyện mới chỉ kết thúc cách đây đúng một tuần”. Cuối cùng, ngôi sao da màu Tyrese Gibson, người tham gia Fast & Furious từ phần 2, kết luận: “Lý do mà chúng tôi tiếp tục thực hiện bộ phim chính là bởi người anh em Paul Walker”.

Bom tấn Fast & Furious 7 khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 3/4.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 197
  •   Máy chủ tìm kiếm 25
  •   Khách viếng thăm 172
 
  •   Hôm nay 10,581
  •   Tháng hiện tại 230,358
  •   Tổng lượt truy cập 130,652,443