Công Vinh và Thủy Tiên đón Tết xa hoa?

Thứ sáu - 13/02/2015 09:36
Công Vinh và Thủy Tiên đón Tết xa hoa? Công Vinh và Thủy Tiên đón Tết xa hoa?

Với Công Vinh và Thủy Tiên, Tết là sẽ được cùng nhau bên mâm cơm Giao thừa để nghe những lời chúc tốt đẹp nhất hay quây quần trước màn hình TV để thưởng thức các chương trình đặc sắc của năm mới. Tết mong đợi đơn giản chỉ là vậy.

Với Công Vinh và Thủy Tiên, Tết là sẽ được cùng nhau bên mâm cơm Giao thừa để nghe những lời chúc tốt đẹp nhất hay quây quần trước màn hình TV để thưởng thức các chương trình đặc sắc của năm mới. Tết mong đợi đơn giản chỉ là vậy.

Công Vinh và Thủy Tiên đón Tết xa hoa? 1
"Biệt thự trắng" ở quận 7, TP HCM là tổ ấm hạnh phúc Công Vinh - Thủy Tiên miệt mài vun đắp trong nhiều năm qua. Quen nhau từ đầu 2009, trải qua nhiều sóng gió từ dư luận, áp lực của công việc, cặp đôi khẳng định họ đến với nhau bằng sự chân thành với đám cưới vừa tổ chức hồi đầu năm. Từ giữa năm ngoái, Công Vinh - Thủy Tiên cũng đưa cô con gái hơn hai tuổi tới sống ở biệt thự.
Công Vinh và Thủy Tiên đón Tết xa hoa? 2
Để biệt thự triệu đô trở thành tổ ấm thực sự không thể thiếu bóng dáng người vợ, người mẹ xuất hiện trong căn bếp. Với gia đình của cặp đôi nổi tiếng, điều này chỉ được thực hiện trong những ngày nghỉ Tết, Thủy Tiên trực tiếp vào bếp trổ tài nấu nướng. Dịp hiếm có, căn bếp nhỏ trở thành không gian hạnh phúc riêng của hai người khi "vợ nấu, chồng khen ngon". Hiện tại, bà ngoại từ Kiên Giang chuyển lên sống cùng hai vợ chồng để tiện việc chăm sóc cháu gái Bánh Gạo. Ngoài ra, Công Vinh - Thủy Tiên cũng nhờ một người họ hàng từ Nghệ An vào Sài Gòn giúp đỡ việc cơm nước, chợ búa.
Công Vinh và Thủy Tiên đón Tết xa hoa? 3
Bận rộn với những kế hoạch thi đấu xa của Bình Dương, Công Vinh ít có thời gian ngó ngàng tới nhà cửa. Trong đợt nghỉ Tết Ất Mùi, anh muốn bù đắp cho vợ bằng cách đưa Thủy Tiên đi mua sắm. Hai người cũng tranh thủ mang về những đồ vật trang trí nhà cửa còn thiếu. Cây mai vàng và hoa tươi cũng không thể thiếu trong tổ ấm mới của Công Vinh - Thủy Tiên ngày xuân sang.
Công Vinh và Thủy Tiên đón Tết xa hoa? 4
Khuôn viên biệt thự hơn 300m2 là cỏ xanh và hoa đầy màu sắc. Buổi chiều, thú vui của hai vợ chồng là tự tay chăm sóc những cây xanh mơn mởn. Với Công Vinh - Thủy Tiên, hạnh phúc với hai người là cùng nhau chăm sóc cho cô con gái hơn hai tuổi và vun đắp cho tổ ấm mới.
Công Vinh và Thủy Tiên đón Tết xa hoa? 5
Trước Tết, cặp đôi nổi tiếng cũng không quên lựa chọn dịch vụ truyền hình của K+ để lắp đặt ở "biệt thự trắng". Chỉ 20 phút đánh xe từ nhà tới showroom tại quận 1, TP HCM, Công Vinh - Thủy Tiên đã có thể đăng ký lắp đặt đầu thu để thoải mái thưởng thức những nội dung đặc sắc về bóng đá, phim ảnh ở nhà. Tiền đạo sinh năm 1985 chia sẻ anh thường xuyên theo dõi kênh K+1 với nhiều trận đấu hay của Ngoại hạng Anh. "Hình ảnh HD trên K+1 khiến các trận cầu thêm sự hấp dẫn. Còn “bà xã” thì thích mê các bộ phim truyền hình giả tưởng của Mỹ trên K+”, Công Vinh nói.
Công Vinh và Thủy Tiên đón Tết xa hoa? 6
Ngày Tết với Công Vinh - Thủy Tiên là giây phút thiêng liêng bên gia đình, người thân, bạn bè. Cả nhà ấm cúng bên mâm cơm Giao thừa để nghe những lời chúc tốt đẹp nhất hay quây quần trước màn hình TV để thưởng thức các chương trình đặc sắc của năm mới.
 Khuyến khích khách hàng trải nghiệm những nội dung giải trí đặc sắc dịp Tết, từ ngày 27/1 đến ngày 18/2, K+ thực hiện chương trình khuyến mại đặc biệt, giảm 50% giá thiết bị đầu thu HD và SD cho các khách hàng đăng ký mới gói kênh từ ba tháng trở lên. Với mức giảm giá, bộ đầu thu SD chỉ còn giá 450.000 đồng/bộ và đầu thu HD chỉ còn mức giá 900.000 đồng/bộ. Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai gói kênh của K+ là gói Access+ với 72 kênh cước thuê bao là 95.000 đồng/tháng, còn gói Premium HD+ với 76 kênh SD và 14 kênh HD cước thuê bao là 230.000 đồng/tháng.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 94
 
  •   Hôm nay 9,589
  •   Tháng hiện tại 797,105
  •   Tổng lượt truy cập 130,380,874