Con gái Vương Phi sống xa hoa, vui vẻ tại nước ngoài

Thứ sáu - 04/10/2019 13:39
Con gái Vương Phi sống xa hoa, vui vẻ tại nước ngoài Con gái Vương Phi sống xa hoa, vui vẻ tại nước ngoài

Dân trí Lý Yên, con gái của Vương Phi và Lý Á Bằng, đang theo học tại một trường trung học đắt đỏ bậc nhất thế giới của Thuỵ Sỹ sau khi hoàn thành chương trình học cấp 1 ở Trung Quốc.

Cô bé 13 tuổi hiện là một trong những hotgirl trên mạng xã hội của Trung Quốc. Ngay từ khi chào đời, Lý Yên đã được truyền thông quan tâm vì là con gái của hai ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc, thiên hậu Hồng Kông - Vương Phi và nam diễn viên Lý Á Bằng.

Không may, Lý Yên chào đời với đôi môi bị dị tật bẩm sinh và phải phẫu thuật khi mới được vài tháng tuổi. 13 năm nay, Lý Yên đã phải trải qua khá nhiều ca phẫu thuật để có được đôi môi dần bình thường như hiện tại.

Con gái Vương Phi sống xa hoa, vui vẻ tại nước ngoài 1
Con gái Vương Phi sống xa hoa, vui vẻ tại nước ngoài 2

Con gái 13 tuổi của Vương Phi và Lý Á Băng đang du học tại Thuỵ Sỹ. 

Nhờ khối gia tài từ bố mẹ, vốn là những ngôi sao nổi tiếng, Lý Yên được mời chụp tạp chí, trình diễn thời trang. Ngoài ra, gia đình nhà ngoại của Lý Yên cũng rất có địa vị và tài chính ổn định. Ngay từ nhỏ, cô bé đã được đi du lịch nước ngoài, hưởng cuộc sống xa hoa trên những du thuyền hay khách sạn sang trọng.

Nhờ tình yêu thương của cha và mẹ, Lý Yên trưởng thành đầy tự tin và bản lĩnh. Trong những bức ảnh mới nhất chụp tại Thuỵ Sỹ, Lý Yên được khen ngợi thần thái, sành điệu hơn cả mẹ ruột - nữ ca sĩ nổi tiếng Vương Phi. Cô bé cũng không che giấu cuộc sống xa hoa, đắt đỏ tại trời Tây.

Con gái Vương Phi sống xa hoa, vui vẻ tại nước ngoài 3
Con gái Vương Phi sống xa hoa, vui vẻ tại nước ngoài 4

Lý Yên học tại một trong những trương tư đắt nhất thế giới cùng con của giới thượng lưu và chính trị gia nổi tiếng thế giới. 

Theo truyền thông Trung Quốc, đôi giày của Lý Yên lên tới 1 nghìn USD và không ít lần trước khi đi du học, cô bé 13 tuổi khoe ảnh đi mua sắm tại trung tâm thương mại cùng bạn bè. Lý Yên từng gây xôn xao khi dính tin đồn mua sắm hết 100 nghìn USD trong 2 tiếng mua sắm với bạn bè ở trung tâm thương mại nhưng con gái Lý Á Bằng đã phủ nhận thông tin này.

Được biết, ngôi trường mà Lý Yên theo học có mức học phí lên đến 108 nghìn USD một năm. Học sinh theo học tại đây cũng đều là con của những người nổi tiếng hoặc giới quý tộc thượng lưu. Mới 13 tuổi nhưng Lý Yên đã sống một mình tại nước ngoài. Cô bé rất vui vẻ, hoà đồng với bạn bè quốc tế.

Vương Phi từng thừa nhận rằng, Lý Yên cũng bị ảnh hưởng trước những lời bình luận ác ý và cái nhìn khiếm nhã từ cộng đồng mạng về đôi môi không bình thường của mình. Cô bé 13 tuổi đã biết trang điểm, làm tóc và chụp ảnh rất nghệ thuật trong những bức gần đây.

Con gái Vương Phi sống xa hoa, vui vẻ tại nước ngoài 5

Lý Yên đã phải trải qua nhiều ca phẫu thuật để có được diện mạo như bây giờ. 

Con gái Vương Phi sống xa hoa, vui vẻ tại nước ngoài 6
Con gái Vương Phi sống xa hoa, vui vẻ tại nước ngoài 7

Cô bé 13 tuổi đã bắt đầu biết chăm chút vẻ ngoài, làm đẹp, uốn tóc và trang điểm để chụp ảnh.

Mi Vân

Theo QQ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 171
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 167
 
  •   Hôm nay 31,349
  •   Tháng hiện tại 925,027
  •   Tổng lượt truy cập 128,543,266