Bom tấn siêu anh hùng "Người Kiến" tung teaser đầu tiên

Thứ năm - 08/01/2015 09:42
Bom tấn siêu anh hùng "Người Kiến" tung teaser đầu tiên Bom tấn siêu anh hùng "Người Kiến" tung teaser đầu tiên

Siêu phẩm mới nhất của hãng Marvel sẽ ra mắt mùa phim hè, “Ant-Man”, vừa công bố những cảnh quay đầu tiên với dàn diễn viên chính.

Sau thành công vang dội với những bộ phim bom tấn siêu anh hùng như Iron Man, Thor, Caption America hay Guardians of the Galaxy, trong năm nay, hãng Marvel tiếp tục đưa khán giả đến với “vũ trụ điện ảnh Marvel" bằng tác phẩm mới hứa hẹn có cốt truyện độc đáo - Ant-Man (Người Kiến).

Teaser đầu tiên vừa công bố của phim hé lộ cốt truyện theo sát truyện tranh bản gốc, hé mở nội dung ly kỳ nhưng cũng đầy tính nhân văn. Ant-Man vốn là nhân vật siêu anh hùng được tác giả truyện tranh Stan Lee sáng tạo năm 1962 và là đàn anh của Người Khổng Lồ Xanh, Người Nhện và Thor.

Bom tấn siêu anh hùng "Người Kiến" tung teaser đầu tiên 1

Poster đầu tiên cho thấy bộ áo giáp sắt có thể thu nhỏ người thành kiến và mang lại sức mạnh.

Theo truyện tranh ban đầu, có hai nhân vật trở thành siêu nhân Người Kiến. Người thứ nhất là nhà khoa học Hank Pym sáng tạo ra loại hóa chất giúp ông tự thu nhỏ cơ thể mình tương đương một con côn trùng. Việc này giúp ông chế tạo ra bộ áo giáp đặc biệt có thể biến người bình thường thành nhỏ như kiến và có sức mạnh phi thường.

Sau đó, siêu đạo chích kiêmnhà khoa học khác có tên Scott Lang đến đánh cắp bộ giáp thần vì muốn đi cứu cô con gái đang bị một tập đoàn bí ẩn bắt giam. Sau khi gặp siêu đạo chích Scott Lang, nhà khoa học Hank Pym liền huấn luyện Lang thành Người Kiến kế tiếp để bảo vệ phát minh của mình và thực hiện phi vụ cứu thế giới.

Bộ phim mới này sẽ chào đón sự trở lại màn ảnh rộng của tài tử gạo cội Michael Douglas trong vai tiến sĩ Hank Pym, còn ngôi sao Paul Rudd trong vai tiến sĩ kiêm đạo chích Scott Lang. Ngoài ra, nữ diễn viên Evangeline Lilly sẽ thủ vai Hope Van Dyne, nam diễn viên Corey Stoll trong vai Darren Cross.

Bom tấn siêu anh hùng "Người Kiến" tung teaser đầu tiên 2

Tài tử Paul Rudd làm siêu nhân Người Kiến trong Ant-Man.

Đạo diễn Ant-Man là Peyton Reed - người nổi tiếng với các phim hài như Yes Man, The Break Up hay Bring It On. Tài tử Paul Rudd cũng là gương mặt được biết tới ở thể loại hài. Chính vì vậy, Ant-Man rất có thể sẽ mang nhiều yếu tố hài hước pha trộn chất hình sự và hành động. 

Ngoài siêu anh hùng Người Kiến, kịch bản phim cũng sẽ hé lộ cha đẻ của Người Sắt ở một số cảnh. Theo kế hoạch của hãng Marvel, sau khi giới thiệu Người Kiến, siêu nhân này sẽ gia nhập biệt đội siêu anh hùng trong phần mới của The AvengersThe Fantastic Four.

Tính từ khi dự án được khởi động năm 2006 đến khi phim dự kiến ra mắt tháng 7 năm nay, dự án này mất 9 năm để hoàn thành.

Ant-Man dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 24/7.

Teaser trailer phim "Ant-Man"

Vũ Văn Việt

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: thần vì
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 160
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 156
 
  •   Hôm nay 8,430
  •   Tháng hiện tại 902,108
  •   Tổng lượt truy cập 128,520,347