Bộ dạng của các người đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ sáu - 09/01/2015 01:27
Bộ dạng của các người đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ Bộ dạng của các người đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ

Lạm dụng dao kéo, phẫu thuật thẩm mỹ không thành công khiến các người đẹp showbiz không chỉ xuống sắc, mà còn có nguy cơ ảnh hưởng đến tính mạng.

Bộ dạng của các người đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ 1
Nạn nhân mới đây nhất của việc lạm dụng thẩm mỹ là Andressa Urach - á hậu cuộc thi Miss Bum Bum 2012 (Brazil). Trong vòng 5 năm qua, cô đã thực hiện 9 ca phẫu thuật thẩm mỹ, từ mũi, mặt, chỉnh hàm, ngực, môi và cả…âm đạo. Ngoài ra, để vòng ba trở nên hấp dẫn hơn, Andressa không ngại nhiều lần tiêm chất làm đầy vào hai bắp đùi. Hậu quả là chân cô cuối cùng bị nhiễm trùng, gây đau đớn. Hiện, sức khỏe của người đẹp đã ổn định hơn nhưng cô vẫn đối mặt với nguy cơ có thể bị mất chân. Mẹ đẻ của Andressa đã đăng nhập vào tài khoản Twitter của cô và kêu gọi 220 nghìn người theo dõi hãy cầu nguyện cho con gái.
Bộ dạng của các người đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ 2
Hôm 6/1, ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ Farrah Abraham cũng chia sẻ lên mạng xã hội bức ảnh đôi môi sưng phồng khủng khiếp do biến chứng sau phẫu thuật. Kèm theo đó là lời cảnh báo dành cho các cô gái trẻ. Ngôi sao 23 tuổi đã tiến hành phẫu thuật môi bằng cách cấy miếng độn vào trong môi, thay vì bơm như trước đây.
Bộ dạng của các người đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ 3
Hình ảnh Farrah Abraham khi chưa bơm môi. Ngôi sao truyền hình Mỹ từng nhiều lần nhờ cậy dao kéo để chỉnh sửa nhan sắc như độn cằm, nâng ngực.
Bộ dạng của các người đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ 4
Trước đó, nữ diễn viên Lara Flynn Boyle gây sốc khi xuất hiện trên phố với gương mặt méo mó, phù nề. Lara bắt đầu tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ từ đầu những năm 2000. Cô từng chia sẻ trên mặt báo về nỗi lo lắng bị già đi và sẽ đánh mất vị trí trong làng điện ảnh khi có nhiều sao trẻ xuất hiện.
Bộ dạng của các người đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ 5
Ở tuổi 44, nữ diễn viên xuống sắc một cách thảm hại.
Bộ dạng của các người đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ 6
Phẫu thuật thẩm mỹ được ví là con dao hai lưỡi - nó có thể khiến một người trở nên xinh đẹp, gợi cảm hơn, nhưng cũng có thể biến bạn thành "thảm họa" lúc nào không hay. Nghệ sĩ Thái Lan Khun Sumanee Guna-Kasem có tham vọng dao kéo thành búp bê Barbie, tuy nhiên, càng phẫu thuật gương mặt bà càng xấu và kỳ dị hơn.
Bộ dạng của các người đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ 7
Hình ảnh Khun Sumanee Guna-Kasem khi chưa chỉnh sửa khiến nhiều người tiếc nuối. Hiện tại, sống mũi của bà quá mỏng, trong khi đó đôi môi lại dày, sưng tấy.
Bộ dạng của các người đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ 8
Nhắc đến "thảm họa dao kéo" châu Á, không thể không nhắc đến ngôi sao Hoa ngữ Thiệu Âm Âm. Ngôi sao 68 tuổi từng thừa nhận đã mất cảm giác trên khuôn mặt sau nhiều lần tu sửa nhan sắc. Mỗi lần xuất hiện ở các sự kiện, Thiệu Âm Âm đều gây chú ý bởi chiếc cằm méo mó, gương mặt cứng đơ.
Bộ dạng của các người đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ 9
Thiệu Âm Âm xinh đẹp một thuở khiến nhiều khán giả hối tiếc.
Bộ dạng của các người đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ 10
Thảm họa thẩm mỹ châu Á mới đây còn có ngôi sao Kpop Park Bom (thành viên nhóm nhạc 2NE1). Gương mặt ngày càng biến dạng của nữ ca sĩ trẻ khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.
Bộ dạng của các người đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ 11
Trước đây, Park Bom không quá xinh đẹp, nhưng các đường nét trên khuôn mặt khá nhẹ nhàng và duyên.
Bộ dạng của các người đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ 12
Nhìn vào hai bức ảnh này, chắc hẳn ai cũng sốc trước sự "lột xác" kinh hoàng của người mẫu Pháp Victoria Wild. Cô đã chi khoảng 30.000 bảng Anh để phẫu thuật thành "búp bê người lớn". Sau khi sửa mũi, cấy ghép môi, tiêm botox, nâng ngực, nâng mông... Victoria Wild biến dạng hoàn toàn.
Bộ dạng của các người đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ 13
Bất chấp những ý kiến trái chiều từ dư luận, nữ người mẫu chia sẻ, cô hài lòng với ngoại hình hiện tại và quan trọng hơn là bạn trai cô rất ủng hộ.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 20,133
  •   Tháng hiện tại 192,656
  •   Tổng lượt truy cập 128,790,834