Bí quyết sở hữu vẻ đẹp thiên thần chỉ sau 30 phút từ Miranda

Thứ sáu - 16/01/2015 12:26
Bí quyết sở hữu vẻ đẹp thiên thần chỉ sau 30 phút từ Miranda Bí quyết sở hữu vẻ đẹp thiên thần chỉ sau 30 phút từ Miranda

Dù đẹp ngọt lịm, sexy và quyến rũ khó cưỡng, nhưng bí quyết để thiên thần Miranda Kerr toả sáng lại không tốn quá nhiều thời gian, công sức như nhiều người lầm tưởng.

Là siêu mẫu xinh đẹp nhất nhì làng mốt quốc tế nên Mirranda Kerr đã khiến hàng triệu fan hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ bí quyết làm đẹp rất đơn giản vào mỗi sáng với tờ báo Anh Stylist: “ Tôi thường không có nhiều thời gian vào buổi sáng do phải luôn bận rộn với bé Flynn. Vì vậy hầu như ngày nào tôi cũng chỉ dành khoảng 15 - 30 phút để chăm sóc da và làm đẹp trước khi ra phố”. 

Bí quyết sở hữu vẻ đẹp thiên thần chỉ sau 30 phút từ Miranda 1
Vì phải chăm sóc thiên thần nhỏ, nên Miranda phải tranh thủ làm đẹp trong khoảng thời gian rất ngắn ngủi vào mỗi buổi sáng.

Bằng cách áp dụng các phương pháp làm đẹp an toàn, đơn giản nhưng khoa học và lành mạnh, cựu thiên thần nội y Victoria’s Secrect đã thành công trong việc gìn giữ, duy trì vẻ đẹp tươi trẻ, ngọt ngào và gợi cảm dù đã bước qua độ tuổi 32. Đặc biệt các bí quyết dưỡng da, giữ dáng dễ thực hiện trong vòng vài chục phút của Miranda Kerr sẽ rất thích hợp cho những nàng công sở năng động và không có nhiều thời gian chăm chút cho mình, nhất là trong thời điểm cuối năm đầy bận rộn.

1. Uống một ly nước chanh ấm 

Hãy tự thưởng cho mình một ly nước ấm pha nửa quả chanh tươi vào mỗi sáng thức dậy như Miranda, vì theo bà mẹ một con xinh đẹp này thì: “Nước chanh ấm sẽ hỗ trợ rất tốt cho quá trình trao đổi chất của cơ thể trong ngày mới. Dùng một ly nước chanh ấm vào buổi sáng không chỉ giúp cơ thể thải loại các độc tố tích tụ từ đêm trước mà còn tăng cường hệ miễn dịch và giúp bạn khỏe hơn nhờ có nhiều vitamin C”.

2. Làm sạch cơ thể trước khi tắm

Bí quyết sở hữu vẻ đẹp thiên thần chỉ sau 30 phút từ Miranda 2
Tẩy tế bào chết bằng bàn chải lông trước khi ngâm mình trong bồn tắm là bí quyết dưỡng da đẹp hàng đầu của siêu mẫu 8X.

Một trong những thiên thần thành công nhất của Victoria’s Secrect luôn khởi đầu ngày mới bằng việc ngâm mình trong bồn tắm ngập bọt xà phòng và mùi thơm dịu nhẹ. Tuy nhiên, quy tắc không thay đổi của Miranda là phải dùng bàn chải khô làm sạch cơ thể trước khi vào phòng tắm, thậm chí đây chính là bước làm đẹp không thể thiếu mà mỹ nhân 8X luôn phải thực hiện mỗi ngày: “Chải chuốt cơ thể trước khi tắm là một cách tuyệt vời để tăng lượng máu lưu thông trong cơ thể, loại bỏ các tế bào chết trên da, khử độc và giữ làn da mịn màng, tươi sáng”. 

Nếu muốn “copy” cách làm đẹp độc đáo này từ Miranda, bạn nên dùng bàn chải lông mịn làm sạch cơ thể nhẹ nhàng, bắt đầu từ bàn chân sau đó tiến dần lên phần thân trên trước khi bước vào phòng tắm.

3. Thư giãn với mùi hương tự nhiên

Bí quyết sở hữu vẻ đẹp thiên thần chỉ sau 30 phút từ Miranda 3
Miranda yêu hoa cỏ và luôn tận dụng các phương pháp làm đẹp an toàn, lành mạnh từ thiên nhiên.

Dù bận rộn ra sao, Miranda đều dành một khoảng thời gian nhỏ vào sáng sớm để đắm mình giữa làn nước ấm trong cả bồn tắm và vòi sen. Đặc biệt tắm bằng vòi sen vào mỗi sớm mai là cách để mỹ nhân hàng đầu làng mốt thế giới tận hưởng giây phút thư giãn tuyệt vời, vì những tia nước sẽ nhẹ nhàng massage cơ thể, giúp loại bỏ tế bào chết và làm da mềm mại, mịn màng hơn. 

Kết hợp cùng mùi hương dịu mát của các loại sữa rửa mặt, sữa tắm chiết xuất từ thành phần cây cỏ tự nhiên như nha đam, trà xanh … mang lại tinh thần thoải mái và tràn đầy năng lượng. Miranda cũng chia sẻ với độc giả Stylist về hiệu quả tuyệt vời mà mùi hương mang lại cho mình vào mỗi sáng: “Không những giúp giảm stress, các loại mỹ phẩm chứa tinh chất nha đam hay trà xanh còn bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do, giúp bạn có được một làn da sạch bóng, tươi mới và giảm tình trạng khô sần trên da”.

4. Giữ ẩm da 

Bí quyết sở hữu vẻ đẹp thiên thần chỉ sau 30 phút từ Miranda 4
Duy trì độ ẩm đầy đủ cho da luôn là bí quyết làm đẹp quan trọng của hầu hết những mỹ nhân đình đám thế giới, trong đó có Miranda.

Để duy trì độ ẩm cho làn da suốt cả ngày làm việc vất vả, Miranda không quên cất sẵn một bình xịt khoáng nhỏ trong túi xách vào mỗi sáng sớm. Bằng cách này, bà mẹ một con xinh đẹp nhất nhì thế giới có thể chăm sóc làn da mỏng manh và duy trì vẻ đẹp tươi tắn, rạng rỡ cho mình ở mọi lúc, mọi nơi.

5. Luôn gội đầu vào tối hôm trước

Nhằm tiết kiệm thời gian vào sáng sớm, Miranda luôn gội đầu vào buổi tối và để tóc khô tự nhiên trong khi ngủ. Theo mỹ nhân 8X: “Cách làm này giúp tôi có thời gian chăm sóc cho Flynn nhiều hơn vào sáng hôm sau. Đồng thời, mái tóc để khô tự nhiên sẽ đỡ mất độ ẩm, từ đó giảm nguy cơ bị khô rối. Sáng sớm thức dậy, tôi chỉ cần dùng lược chải nhẹ và tạo các kiểu tóc mà mình yêu thích như búi hay thắt bím …”.

6. Trang điểm nhẹ nhàng

Bí quyết sở hữu vẻ đẹp thiên thần chỉ sau 30 phút từ Miranda 5
Dù vẫn xinh với mặt mộc nhưng Miranda vẫn tận dụng vài phút vào mỗi buổi sáng để áp dụng những bí quyết trang điểm nhanh và hiệu quả, giúp mỹ nhân này luôn rạng rỡ và sáng ngời trên phố.

May mắn sở hữu những đường nét thiên thần trên khuôn mặt, cùng làn da mềm mại, trắng hồng, bà mẹ 1 con nổi tiếng của showbiz thế giới không cần tốn quá nhiều thời gian cho việc trang điểm vào mỗi buổi sáng. Miranda chia sẻ bí quyết trang điểm thật tự nhiên với fan: “Bạn chỉ cần cho một ít kem nền và thoa đều lên khắp mặt bằng tay thay vì bằng miếng bông phấn hay bọt biển. Sử dụng ngón tay sẽ giúp bạn cảm nhận được độ dày và thấm của phấn vào làn da, từ đó có được lớp nền hoàn hảo nhất”.

Với Miranda, đôi mắt đặc biệt quan trọng và cần được chăm chút đặc biệt trong suốt quá trình trang điểm: “Đôi mắt sẽ định hình toàn bộ khuôn mặt bạn”. Ngoài việc dùng các màu phấn mắt tươi sáng, nhẹ nhàng thích hợp phong cách street style năng động, hiện đại, Miranda còn chải lông mày và thường chuốt khoảng 2 -3 lớp mascara để làn mi thêm cong dày, cuốn hút.

Theo thiên thần xinh đẹp này, việc chọn son môi cho mỗi buổi sáng tùy thuộc vào đặc thù công việc trong ngày của mình: “Nếu muốn vẻ đẹp tự nhiên, bạn nên dùng son dưỡng môi. Chỉ khi nào cần nổi bật và tạo ấn tượng, hãy sử dụng các loại son khác. Tôi thường yêu thích màu son đỏ vì chúng làm cho khuôn mặt bạn bừng sáng và rạng rỡ. Và nhớ là khi cảm thấy làn da có vài nếp nhăn hay đốm nám, bạn nên thêm 1 ít kem che khuyết điểm để trông xinh đẹp, tươi tắn hơn”.

7. Chào ngày mới với nước ép rau xanh 

Bí quyết sở hữu vẻ đẹp thiên thần chỉ sau 30 phút từ Miranda 6
Dùng nước ép từ các loại rau có lá màu xanh đậm vào mỗi sáng là một trong những bí quyết để Miranda luôn sở hữu làn da mịn màng và một vóc dáng thiên thần hoàn hảo.

Mỹ nhân được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2014 cho biết trước khi ra phố, cô luôn dùng một ly nước ép được chế biến từ các loại rau có lá màu xanh đậm. “Chất diệp lục có trong các loại nước ép này luôn giúp cho máu lưu thông tốt và chứa rất nhiều chất chống oxy hóa. Đồng thời nước ép rau xanh rất giàu vitamin và khoáng chất, nhờ đó sẽ mang lại cho bạn làn da căng mịn, tươi trẻ và đôi mắt sáng”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 107
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 98
 
  •   Hôm nay 22,011
  •   Tháng hiện tại 54,561
  •   Tổng lượt truy cập 130,476,646