Bà xã Byung Hun diễn cảnh ôm hôn tình tứ với bạn diễn

Thứ tư - 28/01/2015 02:42
Bà xã Byung Hun diễn cảnh ôm hôn tình tứ với bạn diễn Bà xã Byung Hun diễn cảnh ôm hôn tình tứ với bạn diễn

Khi đóng cặp với Shin Ha Kyun trong "Yêu trong bí mật", Lee Min Jung tỏ ra khá thoải mái khi thực hiện những cảnh tình tứ, lãng mạn.

Bà xã Byung Hun diễn cảnh ôm hôn tình tứ với bạn diễn 1
Không như nhiều nữ diễn viên thường bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ lúc còn rất trẻ, Lee Min Jung - bà xã của nam diễn viên điển trai Byung Hun - chính thức trở thành diễn viên ở tuổi 25 sau khi kết thúc quá trình học tập diễn xuất ở trường Đại học Sungkyunkwan.
Bà xã Byung Hun diễn cảnh ôm hôn tình tứ với bạn diễn 2
Dù bắt đầu nghiệp diễn ở độ tuổi “không trẻ trung” nhưng tính cách và thần thái của Lee Min Jung luôn được đánh giá là vui vẻ, náo nhiệt. Chính tính cách này đã giúp cô thể hiện tròn trịa nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng như Boys over Flowers, Cunning Single Lady…
Bà xã Byung Hun diễn cảnh ôm hôn tình tứ với bạn diễn 3
Yêu trong bí mật cũng là một bộ phim truyền hình thành công của Lee Min Jung, khi vai diễn nữ chính trị gia do cô thể hiện không hề khô khan mà cực kỳ nghịch ngợm và đáng yêu. 
Bà xã Byung Hun diễn cảnh ôm hôn tình tứ với bạn diễn 4
Phim kể về những mâu thuẫn ẩn bên trong tòa nhà Đảng nghị sự quốc hội Hàn Quốc. Sống dưới áp lực của câu khẩu lệnh như “Chính trị như tình yêu, tình yêu như chính trị”; “Nghiêm cấm yêu đương", cặp đôi Noh - Kim do Min Jung và Shin Ha Kyun phải đè nén tình cảm, sự lãng mạn của mình trước mặt công chúng. Dẫu vậy, cả hai vẫn có rất nhiều cảnh quay tình tứ. 
Bà xã Byung Hun diễn cảnh ôm hôn tình tứ với bạn diễn 5
Để hoàn thành vai diễn nữ chính trị gia No Min Young trong Yêu trong bí mật, Lee Min Jung đã tìm hiểu, nghiên cứu nhiều kiến thức về chính trị và luật. 
Bà xã Byung Hun diễn cảnh ôm hôn tình tứ với bạn diễn 6
Chia sẻ về vai diễn, bà xã của Byung Hun cho biết, cô yêu thích nhân vật No Min Young – một mẫu phụ nữ suy nghĩ tích cực và đầy tham vọng – ngay từ giây phút đầu đọc kịch bản.
Bà xã Byung Hun diễn cảnh ôm hôn tình tứ với bạn diễn 7
Theo Min Jung, bên cạnh vẻ ngoài gai góc, mạnh mẽ, tâm hồn của No Min Young rất mỏng manh và nhạy cảm. Chính tính cách phức tạp nhưng đáng yêu đã tạo nên một No Min Young ấn tượng và thu hút.
Bà xã Byung Hun diễn cảnh ôm hôn tình tứ với bạn diễn 8
Trong phim, bà xã của Byung Hun rơi vào không ít tình huống dở khóc dở cưới với bạn diễn. Trong đó, cảnh hôn ngực trần "không biết vô tình hay cố ý" với nam diễn viên Shin Ha Kyun khiến nhiều khán giả thích thú.
Bà xã Byung Hun diễn cảnh ôm hôn tình tứ với bạn diễn 9
Dù mang đề tài chính trị khá khô khan, nhưng với sự góp mặt của cặp đôi Shin Ha Kyun - Lee Min Jung cùng sự nhào nặn của bộ đôi biên kịch Kwon Ki Young và đạo diễn Son Jung Hyun, Yêu trong bí mật được kỳ vọng mang tới cho khán giả những giây phút thư giãn.
Bà xã Byung Hun diễn cảnh ôm hôn tình tứ với bạn diễn 10
Bộ phim sẽ được phát sóng trên HTV7 lúc 12h10 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần từ ngày 29/1.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 85
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 79
 
  •   Hôm nay 24,741
  •   Tháng hiện tại 230,290
  •   Tổng lượt truy cập 128,828,468