BTV Ngọc Trinh lên tiếng trước tin đồn sở hữu nhiều siêu xe

Thứ bảy - 07/09/2019 08:41
BTV Ngọc Trinh lên tiếng trước tin đồn sở hữu nhiều siêu xe BTV Ngọc Trinh lên tiếng trước tin đồn sở hữu nhiều siêu xe

Dân trí Nghi vấn nữ BTV xinh đẹp Ngọc Trinh sở hữu bộ sưu tập xe sang có tổng giá trị nhiều chục tỷ đồng đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, một số trang mạng đưa tin về đoạn clip được cho là review về bộ sưu tập xe sang trong garage của BTV Ngọc Trinh với tổng trị giá nhiều chục tỷ đồng.

Mở đầu đoạn clip, một giọng nam giới thiệu: "Hiện tại, dưới hầm nhà cô có rất nhiều xe, bao gồm Lamborghini, Ferrari, Roll Royce, Bentley, Range Rover... Và cô cho tôi biết rằng, cô rất may mắn khi có đủ chìa khóa để mở cửa tất cả những chiếc xe kể trên…"

BTV Ngọc Trinh lên tiếng trước tin đồn sở hữu nhiều siêu xe 1

Hình ảnh trong clip khiến nhiều người nghĩ BTV Ngọc Trinh sở hữu bộ sưu tập xe sang trị giá vài chục tỷ đồng.

Lời đề tựa này, khiến nhiều khán giả... choáng váng. Ai cũng nghĩ rằng, BTV Ngọc Trinh là người sở hữu cả bộ sưu tập xe sang ấy.

Trước sự xôn xao của dư luận, cách đây ít giờ, nữ BTV đã lên tiếng phủ nhận. Ngọc Trinh giải thích rằng,  đoạn clip trên thực chất là trailer mục xe cho "Tiêu Dùng 24h" mà nữ BTV tham gia sản xuất từ năm ngoái.

"Hôm nay có bài báo "soi" và luận độ giàu có của mình từ 1 clip review cả năm trước. Chắc hẳn ai cũng đặt câu hỏi: "Khiếp! Chị này làm truyền hình gì mà sao giàu thế?"

BTV Ngọc Trinh lên tiếng trước tin đồn sở hữu nhiều siêu xe 2

Ngọc Trinh cho biết, đây là đoạn trailer mục xe cho "Tiêu Dùng 24h" mà cô tham gia sản xuất.

Có khi đến giờ mình cũng phải nhận là mình giàu thật í. Đây này, chỉ cần nhìn cái ảnh của 1 năm trước mình share, nếu không giàu làm gì có chuyện trong 1 buổi sáng huy động được mấy em xinh tươi như kia sạch sẽ bóng mượt để quay trailer mục xe Luxury cho "Tiêu Dùng 24h".

Nếu không "giàu" lấy đâu ra được cả ê-kip siêu xịn mịn support cả ngày dù không hề tính toán 1 đồng chi phí! Các cụ nói cấm sai, giàu vì bạn! Và thời này kém sang có lẽ vì khoe. Nhưng đến hôm nay, mình mới thấy tự hào khi khoe rằng: "Mình là một kẻ vô sản giàu có", BTV Ngọc Trinh phân trần trên trang cá nhân.

BTV Ngọc Trinh lên tiếng trước tin đồn sở hữu nhiều siêu xe 3

BTV Dương Ngọc Trinh sinh năm 1986 không chỉ đảm nhận việc dẫn dắt các bản tin mà còn tham gia vào công việc biên tập, tổ chức sản xuất.

BTV Dương Ngọc Trinh sinh năm 1986 không chỉ đảm nhận việc dẫn dắt các bản tin mà còn tham gia vào công việc biên tập, tổ chức sản xuất. Cô không chỉ được biết đến là một trong những MC, BTV của chương trình “Chuyển động 24h” phát sóng trên VTV mà còn được nhiều người yêu mến bởi vẻ đẹp sắc sảo, chuyên môn tốt. Người đẹp cũng có mối quan hệ thân thiết với nhiều Sao Việt đình đám.

Nhắc đến BTV Ngọc Trinh, nhiều người cũng tò mò về gia thế “khủng” và thú chơi hàng hiệu “khét tiếng”.

BTV Ngọc Trinh lên tiếng trước tin đồn sở hữu nhiều siêu xe 4
BTV Ngọc Trinh lên tiếng trước tin đồn sở hữu nhiều siêu xe 5
BTV Ngọc Trinh lên tiếng trước tin đồn sở hữu nhiều siêu xe 6

Gu thời trang sành điệu của Nữ BTV.

Trước đây, trên trang cá nhân, BTV Ngọc Trinh thường chia sẻ về những phụ kiện sang trọng của các thương hiệu danh tiếng như Fendi, Balmain, Hermes, Dior… Người đẹp này đặc biệt yêu thích những chiếc đồng hồ xa xỉ này, bởi nó giúp cô tự tin trong công việc. Được biết, cô còn sở hữu cả chiếc đồng hồ Richard Miller phiên bản giới hạn.

Không chỉ kỳ công trong việc sưu tập đồng hồ mà BTV Ngọc Trinh còn tỉ mỉ lựa chọn quần áo, phụ kiện phối hợp với từng chiếc đồng hồ sao cho tổng thể sang trọng, hoàn hảo nhất có thể. Trong một lần diện trang phục, BTV Ngọc Trinh có thể khoác lên người hàng chục tỷ đồng...

BTV Ngọc Trinh lên tiếng trước tin đồn sở hữu nhiều siêu xe 7
BTV Ngọc Trinh lên tiếng trước tin đồn sở hữu nhiều siêu xe 8
BTV Ngọc Trinh lên tiếng trước tin đồn sở hữu nhiều siêu xe 9
BTV Ngọc Trinh lên tiếng trước tin đồn sở hữu nhiều siêu xe 10
BTV Ngọc Trinh lên tiếng trước tin đồn sở hữu nhiều siêu xe 11
BTV Ngọc Trinh lên tiếng trước tin đồn sở hữu nhiều siêu xe 12

Cuộc sống phủ đầy hàng hiệu của người đẹp họ Dương.

Dù công việc ở Đài Truyền hình bận rộn, nhưng nữ BTV vẫn dành thời gian cho việc nghỉ dưỡng sang chảnh ở nhiều nơi trên thế giới. Cô khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi những chuyến du lịch dài ngày ở nhiều nước như Mỹ, Hong Kong, Nhật, Pháp, Ý, Hàn Quốc…

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 146
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 144
 
  •   Hôm nay 23,381
  •   Tháng hiện tại 974,249
  •   Tổng lượt truy cập 128,592,488