Angelina Jolie phải bay đến Nhật mời Miyavi đóng ‘Unbroken’

Thứ hai - 09/02/2015 16:35
Angelina Jolie phải bay đến Nhật mời Miyavi đóng ‘Unbroken’ Angelina Jolie phải bay đến Nhật mời Miyavi đóng ‘Unbroken’

Minh tinh Hollywood tâm sự rằng chàng ca sĩ nhạc Rock xứ Phù Tang hoàn toàn không hứng thú với chuyện đóng phim. Angelina phải bay tới Nhật để thuyết phục anh vào vai phản diện trong bộ phim thứ hai mình đạo diễn.

Unbroken đã ra rạp tại Việt Nam từ hôm 6/2. Bên cạnh nhân vật chính là cựu binh Mỹ do ngôi sao mới nổi Jack O’Connell thể hiện, nhiều khán giả đặc biệt ấn tượng với nhân vật phản diện là quản ngục người Nhật Bản, do ca sĩ nổi tiếng Miyavi đảm nhận. Tuy nhiên, đạo diễn Angelina Jolie cho biết công cuộc mời chàng ca sĩ nhạc Rock này vào vai Mutsuhiro Watanabe không hề dễ dàng bởi trước đó, Miyavi không hề quan tâm tới điện ảnh.

Angelina Jolie phải bay đến Nhật mời Miyavi đóng ‘Unbroken’ 1

Ca sĩ Miyavi vào vai gã quản ngục độc ác trong phim "Unbroken".

Quản ngục người Nhật Bản có biệt danh “The Bird” được tác giả cuốn sách - Hillenbrand - miêu tả “là một người mà cuộc đời gắn liền với công việc buộc các tù nhân phải phục tùng”. Nữ đạo diễn xác định: “Tôi không muốn Watanabe trong phim là một nhân vật nói tiếng Anh bập bẹ và đôi mắt lúc nào cũng nhìn chằm chằm. Ngoài đời thực, Watanabe được tả là một con người thông minh và có học vấn cao”.

Angelina Jolie kể lại: “Chúng tôi cần một diễn viên có thể hiểu được nội tâm của nhân vật độc ác này. Tôi nảy ra ý tưởng mời một ngôi sao nhạc Rock - một người chỉ bước trên sân khấu, không cần nói gì nhưng vẫn có khả năng truyền đạt cảm xúc. Hầu hết diễn viên đều không thể có khả năng đó”.

Trong khi tìm hiểu về thể loại nhạc Rock của Nhật Bản, Angelina Jolie phát hiện ra Miyavi. Tuy nhiên nam ca sĩ điển trai này nói rằng mình không hề có hứng thú với việc diễn xuất. Dù vậy Jolie vẫn không bỏ cuộc. Cô đã tới Nhật Bản để tham dự buổi trình diễn của Miyavi và sau đó thu xếp một cuộc hẹn gặp riêng.

Angelina Jolie phải bay đến Nhật mời Miyavi đóng ‘Unbroken’ 2

Angelina Jolie đã phải tới Nhật Bản gặp mặt để thuyết phục Miyavi tham gia bộ phim do mình đạo diễn.

“Cậu ấy có sức hút đáng ngạc nhiên. Đây rõ ràng là một con người có nội tâm sâu sắc và là một trong số những người tuyệt vời nhất tôi từng gặp. Những gì cậu ấy chia sẻ khiến tôi có cảm giác đây chắc chắn sẽ là một người chồng và người cha tốt”- Angelina Jolie bình luận.

Nam ca sỹ Miyavi hồi tưởng: “Thoạt đầu khi mới nghe về bộ phim này, tôi không biết gì về câu chuyện, về đạo diễn và cũng không chắc mình có muốn tham gia hay không. Nhưng sau khi gặp Angelina và nghe cô ấy nói về những điều mà họ muốn truyền tải thông qua câu chuyện về cuộc đời của Louie, tôi đã thay đổi ý định ngay lập tức. Tôi nghĩ được trở thành một phần của bộ phim thực sự là một điều ý nghĩa”.

Với vai chính Louie, Angelina thừa nhận các tiêu chí đặt ra làm khâu tuyển chọn diễn viên trở nên rất nan giải, cho tới khi Jack O’Connell xuất hiện. Nam diễn viên 23 tuổi người Anh đã tạo được ấn tượng sâu sắc với tất cả thành viên của nhóm làm phim. O’Connell từng đóng vai chính trong phim độc lập This is England và góp mặt trong hàng loạt phim kinh phí thấp khác. Anh nhận được sự chú ý của khán giả sau vai diễn trong phim truyền hình Skins và mới đây nhất cũng đã góp mặt trong phim tâm lý được đánh giá cao là Starred Up.

Angelina Jolie phải bay đến Nhật mời Miyavi đóng ‘Unbroken’ 3

"Unbroken" đang là một trong những ứng viên của Oscar 2015 ở ba hạng mục liên quan tới kỹ thuật.

Angelina Jolie hồi tưởng: “Sau khi Jack hoàn tất buổi thử vai, giọng nói thực của cậu ấy khiến tôi cảm thấy tò mò. Tôi xem lại một số đoạn phim mà cậu ấy đã đóng và có cảm giác rằng đây là một người có khả năng cảm nhận được ý nghĩa lớn lao của bộ phim. Cuối cùng khi gặp Jack, tôi không thể không mỉm cười với cái cách mà cậu ấy thể hiện bản thân hay nói về cuộc đời và gia đình mình. Tôi đã nghĩ rằng ở độ tuổi 23, sẽ thật khó để Jack có đủ nhạy cảm để hiểu rõ về tình yêu, lòng trung thành, niềm tin và sự khoan dung. Nhưng càng nói chuyện tôi càng nhận ra rằng cậu ấy nắm bắt được ý nghĩa của câu chuyện và rất yêu mến cũng như ngưỡng mộ Louie”.

Về phần mình, Jack O’Connell cũng thực sự bất ngờ khi được trao cho vai diễn này. Anh nói: “Tôi thực sự bàng hoàng khi nghe tin. Đó là niềm vinh dự lớn lao nhất trong cuộc đời của tôi khi được vào vai một người anh hùng huyền thoại. Đó là một thách thức rất lớn vì sẽ rất khó để có thể hiểu trọn vẹn những gì mà ông ấy đã phải chịu đựng, kể cả về mặt thể xác lẫn tinh thần”.

Sau In the Land of Blood and Honey được đề cử Quả Cầu Vàng vào năm 2012, Unbroken là bộ phim thứ hai do Angelina Jolie đạo diễn. Phim đang được đề cử 3 giải Oscar năm nay dành cho “Quay phim đẹp nhất”, “Hòa âm xuất sắc”, “Dựng âm thanh xuất sắc”.

Trailer phim "Unbroken"

Nguyên Minh

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 288
  •   Máy chủ tìm kiếm 75
  •   Khách viếng thăm 213
 
  •   Hôm nay 21,696
  •   Tháng hiện tại 21,696
  •   Tổng lượt truy cập 130,443,781