’50 sắc thái’ bị gắn nhãn R vì hành vi bất thường

Thứ năm - 08/01/2015 21:24
’50 sắc thái’ bị gắn nhãn R vì hành vi bất thường ’50 sắc thái’ bị gắn nhãn R vì hành vi bất thường

Hiệp hội Điện ảnh Hoa Kỳ vừa ra quyết định bộ phim khiêu dâm đình đám “Fifty Shades of Grey” sẽ bị dán nhãn R khi ra rạp.

Theo thông tin mới nhất, Hiệp hội Điện ảnh Hoa Kỳ quyết định dán nhãn R cho bộ phim khiêu dâm Fifty Shades of Grey. Cụ thể, bộ phim có “nội dung mang nặng tính tình dục, bao gồm lời thoại, một số hành vi bất thường và hình ảnh khỏa thân”. Như vậy, phiên bản điện ảnh của Fifty Shades of Grey sẽ không dành cho khán giả dưới 16 tuổi mà không có cha mẹ hoặc người giám hộ đi cùng. Còn các “hành vi bất thường” ở đây hẳn liên quan tới thói quen bạo dâm của nhân vật tỷ phú Christian Grey trong câu chuyện.

Đây là một quyết định gây tò mò cho không ít fan của nguyên tác văn học bởi với nội dung liên quan nhiều đến chuyện phòng the như thế, bộ phim tưởng như sẽ bị gắn nhãn NC-17, tức hoàn toàn cấm trẻ em dưới 17 tuổi.

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn E.L. James, Fifty Shades of Grey xoay quanh câu chuyện tình giữa cô sinh viên ngây thơ Anastasia Steele và chàng tỷ phú trẻ tuổi, hào hoa Christian Grey. Sau khi gặp gỡ, hai người bị cuốn vào một cuộc tình đầy lãng mạn nhưng cũng không kém phần nhục dục.

’50 sắc thái’ bị gắn nhãn R vì hành vi bất thường 1
Fifty Shades of Grey dự kiến sẽ được khởi chiếu từ ngày 13/2/2015.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 131
 
  •   Hôm nay 2,025
  •   Tháng hiện tại 895,703
  •   Tổng lượt truy cập 128,513,942