‘50 Sắc thái’ cấm khán giả dưới 16 tuổi khi chiếu ở Việt Nam

Thứ hai - 09/02/2015 18:06
‘50 Sắc thái’ cấm khán giả dưới 16 tuổi khi chiếu ở Việt Nam ‘50 Sắc thái’ cấm khán giả dưới 16 tuổi khi chiếu ở Việt Nam

Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn E. L. James khi về Việt Nam được giới hạn độ tuổi và phân loại NC-16. Phim dự kiến ra rạp từ 13/2.

Hãng phim Universal cùng nhà phát hành tại Việt Nam là CGV vừa hé lộ poster tiếng Việt chính thức của bộ phim chuyển thể Fifty Shades of Grey. Tên tiếng Việt của bộ phim được dịch sát với bộ tiểu thuyết - Năm mươi sắc thái. Phim được phân loại NC-16 (Cấm khán giả 16 tuổi vào rạp xem) và sẽ ra mắt trong mùa phim Valentine và Tết Nguyên đán năm nay.

‘50 Sắc thái’ cấm khán giả dưới 16 tuổi khi chiếu ở Việt Nam 1

Poster tiếng Việt của phim "Fifty Shades of Grey".

Là tác phẩm chuyển thể được chờ đợi nhất trong năm nay, bộ phim hứa hẹn tạo nên cơn sốt mạnh mẽ do hiệu ứng thu được từ tiểu thuyết. Kể từ khi nữ tác giả E. L. James đăng tải tập truyện đầu tiên lên Internet cách đây 5 năm, 50 Sắc thái đã trở thành một trong những bộ tiểu thuyết bán chạy nhất mọi thời đại, được in thành 51 thứ tiếng với số lượng phát hành lên tới hơn 100 triệu bản trên toàn thế giới.

Việc bộ truyện sẽ được chuyển thể thành phim đã trở thành chủ đề được bàn tán khắp mọi nơi. Trailer đầu tiên củaphim có lượng người xem cao nhất trên Youtube năm 2014, với 93 triệu lượt. 50 Sắc thái là câu chuyện về mối quan hệ mang đậm màu sắc nhục dục giữa tỷ phú ưa bạo dâm Christian Grey và nữ sinh viên ngây thơ Anastasia Steele. Các cảnh sex được mô tả một cách trần trụi, táo bạo trong tiểu thuyết.

‘50 Sắc thái’ cấm khán giả dưới 16 tuổi khi chiếu ở Việt Nam 2

Một số cảnh quay trong phim.

Phim do nữ đạo diễn Sam Taylor-Johnson thực hiện. Ban đầu, phim dự kiến ra rạp ở Mỹ với mức phân loại NC-17 (Không dành cho khán giả dưới 17 tuổi) nhưng sau khi hoàn thành, nhà sản xuất công bố 50 Sắc thái được dãn nhãn R (Hạn chế khán giả dưới 17 tuổi). Nữ đạo diễn cho biết phim sẽ tiết chế cảnh nóng so với tiểu thuyết gốc và hướng vào yếu tố lãng mạn trong mối quan hệ giữa hai nhân vật chính.

Theo công bố của Hiệp hội Điện ảnh Mỹ, 50 Sắc thái được cho là “lấy chủ đề người trưởng thành, có các cảnh khỏa thân và độ quyến rũ tình dục cao trong các phân cảnh và lời thoại”. Vì vậy, khán giả dưới 17 tuổi muốn xem phim phải được sự đồng ý và có cha mẹ hoặc người giám hộ đã trưởng thành đi kèm. Phụ huynh được khuyến cáo nên kiểm tra kỹ phim trước khi cho con mua vé.

‘50 Sắc thái’ cấm khán giả dưới 16 tuổi khi chiếu ở Việt Nam 3

Hai diễn viên chính của phim - Jamie Dornan và Dakota Johnson.

Tại Anh và Canada, phim cấm hoàn toàn khán giả dưới 18 tuổi vì “có yếu tố tình dục mạnh, có các cảnh khỏa thân và mô tả những hoạt động tình dục bạo dâm và thống dâm”. Tại Australia, phim được dán mác MA15+ (Chỉ dành cho khán giả trên 15 tuổi).

Phim có kinh phí sản xuất cho tập đầu tiên là 40 triệu USD. Các nhà sản xuất cũng vừa công bố rằng phim sẽ kéo dài thêm hai tập nữa. Dù bị giới hạn độ tuổi, nhiều chuyên gia điện ảnh nhận định bộ phim sẽ vẫn đạt được doanh thu cao nhờ vào sức hút quá mạnh mẽ và gây tò mò từ bộ tiểu thuyết.

Dự kiến chiếu tại Việt Nam từ ngày 13/2, 50 Sắc thái sẽ là đối thủ phòng vé mạnh nhất của các phim Việt ra rạp dịp Valentine và Tết Nguyên đán năm nay.

* Trailer phim "50 Sắc thái"

* Thưởng thức album nhạc phim

Nguyên Minh

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 194
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 183
 
  •   Hôm nay 23,667
  •   Tháng hiện tại 83,700
  •   Tổng lượt truy cập 130,505,785