3 tuần sau khi ly dị, chồng cũ Pamela Anderson đính hôn với bạn gái mới

Thứ sáu - 21/02/2020 12:02
3 tuần sau khi ly dị, chồng cũ Pamela Anderson đính hôn với bạn gái mới 3 tuần sau khi ly dị, chồng cũ Pamela Anderson đính hôn với bạn gái mới

Dân trí Nhà làm phim Jon Peters đã đính hôn với bạn gái mới chỉ ít tuần sau khi hôn nhân với Pamela Anderson đổ vỡ.

Pamela Anderson và con trai Brandon dự sự kiện

Tờ UsWeekly vừa đưa tin, nhà làm phim U80 Jon Peters vừa đính hôn với bạn gái Julia Bernheim. Điều đáng chú ý là Jon Peters chỉ mới chia tay "quả bom sex" Pamela Anderson cách đây 3 tuần.

Jon Peters và Pamela Anderson từng là bạn thân trong 30 năm. Cặp đôi kết hôn hồi tháng 1 vừa qua và cuộc hôn nhân của họ kéo dài chỉ vỏn vẹn 12 ngày.

Jon Peters từng gây sốc khi tiết lộ, thời điểm Pamela đề nghị làm đám cưới, ông đã bỏ bạn gái đang hẹn hò để đến với Pamela. Tuy nhiên hôn nhân của cặp đôi này rạn nứt ngay từ khi cặp đôi còn chưa kịp đi đăng ký kết hôn.

3 tuần sau khi ly dị, chồng cũ Pamela Anderson đính hôn với bạn gái mới 1

Tờ Page Six từng đưa tin, Jon Peters chia sẻ với báo giới là ông phải trả nợ 200 nghìn USD cho Pamela và mua cho cô cả tủ quần áo mới vì cô đang trong cảnh nợ nần chồng chất.

Pamela Anderson bí mật kết hôn

Tuy nhiên mới đây Jon Peters lại nói, ông không hề nói vậy với bất cứ phóng viên nào: "Tôi đã không kể chuyện với báo chí.Tôi đã yêu Pamela từ khi cô ấy 20 tuổi.Tôi vẫn còn yêu cô ấy.Chúng tôi là bạn, luôn luôn là bạn.Tôi đã giúp cô ấy theo cách mà cô ấy cần, nhưng đó là chuyện riêng giữa cô ấy và tôi. Tôi nghĩ cô ấy rất tuyệt, và đó là tất cả những gì tôi phải nói."

Về phía Pamela, nữ diễn viên ngoại ngũ tuần nói cô cảm thấy bị phản bội sau vụ chia tay chóng vánh với Jon. Bạn bè Pamela nói, cô là người độc lập và không thích bị kiểm soát, đó là lý do hôn nhân của Pamela và Jon tan vỡ.

Kiều Minh

Theo Z

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 79
 
  •   Hôm nay 11,189
  •   Tháng hiện tại 123,222
  •   Tổng lượt truy cập 128,721,400