10 đại gia bảnh trai nhất trên màn ảnh Hollywood

Thứ năm - 08/01/2015 21:21
10 đại gia bảnh trai nhất trên màn ảnh Hollywood 10 đại gia bảnh trai nhất trên màn ảnh Hollywood

Hollywood từng nhiều lần đem đến hình ảnh những tay chơi vừa giàu có, lại vừa đẹp trai và gây ấn tượng mạnh cho người xem, đặc biệt là khán giả nữ.

10 đại gia bảnh trai nhất trên màn ảnh Hollywood 1

Patrick Bateman trong American Psycho(2000): Mặc dù ghê sợ trước những tội ác gây ra bởi bàn tay vấy máu của hắn, người xem vẫn không thể phủ nhận rằng Patrick Bateman có một sự nghiệp kinh doanh hết sức thành công và đáng mơ ước. Tuy chỉ mới 27 tuổi, Bateman đã sở hữu một ngân hàng đầu tư tại Phố Wall. Cuộc sống của hắn ngập tràn trong những thú vui xa xỉ: quần áo đắt tiền, các câu lạc bộ vui chơi hạng nhất, phụ nữ xinh đẹp vây quanh, bộ sưu tập siêu xe, rạp hát cao cấp tại nhà và hẳn một căn hộ sang trọng ở American Gardens có trị giá hàng triệu USD. Nhân vật đầy ám ảnh này do tài tử Christian Bale thủ vai.

10 đại gia bảnh trai nhất trên màn ảnh Hollywood 2

Danny Ocean trong Ocean's Eleven (2001): Hóa thân thành tên trộm hào hoa trong loạt phim Ocean’s Eleven là George Clooney, người đàn ông trong mộng của biết bao cô gái. Danny Ocean từng phục vụ trong quân đội Hoa Kỳ nhưng phải chịu án tù 5 năm khi bị buộc tội gian lận. Sau khi ra tù, Ocean thành lập nên một nhóm siêu trộm nhằm lên kế hoạch cướp năm sòng bạc tại Las Vegas ngay trong dịp đầu năm mới. Khi phần một của bộ phim kết thúc, nhóm trộm của Ocean bỏ túi suôn sẻ 160 triệu USD, số tiền đảm bảo giúp Danny Ocean có được cuộc sống vương giả trong nhiều năm trời.

10 đại gia bảnh trai nhất trên màn ảnh Hollywood 3
Bruce Wayne trong Batman Begins (2005):Bruce Wayne luôn nằm trong danh sách các vị tỷ phú màn ản giàu có nhất, điển hình như bảng xếp hạng tài sản của tạp chí Forbes dành cho những nhân vật hư cấu. Wayne Enterprises của anh thống trị thị trường ở rất nhiều lĩnh vực công nghiệp. Tập đoàn này có trên dưới 170.000 nhân công và tổng tài sản ước tính khoảng 60 tỷ USD. Là chủ nhân cũng là cổ đông lớn nhất của tập đoàn, dĩ nhiên Bruce Wayne cũng sở hữu khối tài sản khổng lồ ngay từ khi anh còn rất trẻ. Anh thường che mắt mọi người bằng lối sống hợm hĩnh, phô trương tiền bạc; nhưng thực chất bên trong, anh dùng của cải cho mục đích cao cả hơn là chống lại bè lũ tội phạm và bảo vệ sự yên bình cho người dân thành phố Gotham.
10 đại gia bảnh trai nhất trên màn ảnh Hollywood 4

Adrian Veidt trong Watchmen (2008): Biểu tượng cho sự thành công của Adrian Veidt chính là tòa tháp The Veidt cao 90 tầng, có biểu tượng chữ V bằng vàng trên đỉnh như lời nhắc nhở về tầm ảnh hưởng của người đàn ông này trong văn hóa cũng như nền kinh tế toàn cầu. Giống như nhiều vị tỷ phú khác, anh được thừa hưởng gia tài triệu đô từ cha mẹ, nhưng Veidt đã đem tất cả đi làm từ thiện rồi tự mình gây dựng lại cơ nghiệp từ hai bàn tay trắng. Dựa vào hình ảnh anh hùng Ozymandias của chính bản thân, Veidt thành lập và phát triển Veidt Industries thành tập đoàn tầm cỡ toàn cầu, chủ yếu trên các lĩnh vực hóa mỹ phẩm, công nghệ tự động, công nghiệp và di truyền học.

10 đại gia bảnh trai nhất trên màn ảnh Hollywood 5

Tony Stark trong Iron Man (2008):Là nhân vật nổi tiếng nhất trong vũ trụ điện ảnh của Marvel Studios tính đến thời điểm hiện tại, Tony Stark (Robert Downey Jr.) không bao giờ giấu diếm sự giàu có của bản thân. Sau khi cha anh qua đời trong một tai nạn máy bay, Tony Stark được thừa hưởng tập đoàn Stark Industries, nhà thầu quân sự, quốc phòng, năng lượng lớn nhất thế giới có trị giá lên đến hàng trăm tỷ USD. Cuộc sống của vị đại gia này cũng từng bắt đầu bằng những thú tiêu khiển xa hoa vô bổ, cho tới một ngày anh nhận ra những công nghệ quân sự của Stark Industries đang bị đem đi để gieo rắc tội ác ở khắp nơi. Từ đó, anh tập trung tiền của và trí tuệ vào những kĩ thuật công nghệ giúp anh trở thành siêu anh hùng Iron Man, đi bảo vệ nền hòa bình của thế giới.

10 đại gia bảnh trai nhất trên màn ảnh Hollywood 6

Carlisle Cullen trong Twilight (2008):“Ông ấy thật trẻ trung, có mái tóc vàng rực rỡ và đẹp trai hơn bất cứ ngôi sao điện ảnh nào mà tôi từng gặp”, đó là lời nhận xét của Bella, nhân vật chính trong loạt The Twilight Saga, khi nhận xét về Carlisle Cullen. Do Peter Facinelli thủ vai, cha của Edward Cullen vốn được sinh ra từ khoảng năm 1640 tại London. Ông là người có tấm lòng từ bi và là một trong số những ma cà rồng “ăn chay”, không trực tiếp uống máu từ con người. Sau 350 năm hoạt động và cống hiến trong ngành y, ông tích lũy được lượng của cải tương đối lớn để chi trả cho những tài sản cao cấp như xe Mercedes S55 AMG hay căn nhà tuyệt đẹp ở ngoại ô Washington.

10 đại gia bảnh trai nhất trên màn ảnh Hollywood 7

Britt Reid trong The Green Hornet (2011):Cậu ấm trẻ tuổi nhà Reid được thừa kế cả một đế chế báo chí, xuất bản và in ấn mang tên The Daily Sentinel, tờ báo cuối cùng trên toàn nước Mỹ không thuộc về bất cứ tập đoàn truyền thông nào mà thuộc sở hữu của tư nhân. Có ước tính giá trị lên đến 600 triệu USD, The Daily Sentinel làm ăn suôn sẻ tới mức có thể mang đến cho Britt Reid một cuộc sống nhung lụa bên trong tòa biệt thự sang trọng. Nhưng bản tính thích phiêu lưu khám phá đã khiến anh tìm đến người trợ thủ Kato. Rồi cùng với nhau, họ tạo thành cặp đôi ăn ý trong cuộc chiến chống tội phạm ở Los Angeles dưới biệt danh The Green Hornet.

10 đại gia bảnh trai nhất trên màn ảnh Hollywood 8

Jay Gatsby trong The Great Gastby (2013): Jay Gatsby của Leonardo DiCaprio là một điển hình của nỗ lực “thanh niên nghèo vượt khó”, khi anh không từ thủ đoạn nào để kiếm tiền, kể cả phi pháp như tham gia các tổ chức tội phạm, buôn bán rượu lậu và các loại trái phiếu bị đánh cắp. Phần lớn động lực làm giàu của anh là đến từ tình yêu mãnh liệt với Daisy, cô gái xinh đẹp luôn được bao bọc trong sự sang trọng và xa hoa. Khi đã trở nên giàu có, anh sống trong một biệt thự lộng lẫy, đầy những gấm vóc lụa là, xe hơi đời mới và những tiệc tùng đúng nghĩa “ném tiền ra cửa sổ” cốt chỉ để thu hút sự chú ý của Daisy.

10 đại gia bảnh trai nhất trên màn ảnh Hollywood 9

Christian Grey trong Fifty Shades of Grey (2015): “Anh ấy không chỉ đẹp trai, – anh ấy còn là biểu tượng thu nhỏ của vẻ đẹp nam tính”, đó là những dòng nhận xét về nhân vật Christian Grey trong loạt truyện khiêu dâm 50 sắc thái. Grey được miêu tả là một người đàn ông cao, gầy, nhưng lại khá cơ bắp; có bờ vai rộng, mái tóc màu đồng tối và đôi mắt màu xám nhạt. Từ 100.000 USD được người tình cũ tặng cho để khởi nghiệp, Christian Grey xây dựng nên cả một cơ ngơi là tập đoàn Grey Enterprises Holdings, Inc. Lúc này, Christian Grey có thể kiếm được trung bình 100.000 USD trong mỗi giờ. Anh dùng tiền để thu hút phụ nữ và sắm sửa những thứ “đồ chơi” sang trọng như biệt thự hoành tráng, xe Audi, trực thăng riêng… cũng như để bảo vệ bí mật đen tối của bản thân: anh là một kẻ bạo dâm. Nhân vật Christian Grey trong phiên bản điện ảnh của 50 sắc thái do Jamie Dornan thủ vai.

10 đại gia bảnh trai nhất trên màn ảnh Hollywood 10

Lex Luthor trong Batman v Superman: Dawn of Justice (2016): Lex Luthor tuy chỉ là một người thường nhưng lại là kẻ thù số một của Superman nhờ vào trí tuệ và tham vọng của hắn. Dưới sự lèo lái của Luthor, tập đoàn LexCorp do hắn thừa hưởng từ người cha ngày một lớn mạnh, xuất hiện trong nhiều lĩnh vực quan trọng như công nghệ, năng lượng, truyền thông… Lex Luthor còn liên minh, hỗ trợ các tổ chức tội phạm để chống lại Superman và che mắt những hoạt động kinh doanh mờ ám của hắn ta. Từng có rất nhiều người hóa thân thành Lex Luthor và phiên bản mới nhất của nhân vật này sẽ do Jesse Eisenberg đảm nhận trong siêu bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice sắp tới.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 146
 
  •   Hôm nay 3,271
  •   Tháng hiện tại 896,949
  •   Tổng lượt truy cập 128,515,188