Yaya Trương Nhi: "Phải đẹp để người yêu ngắm"

Thứ sáu - 30/01/2015 01:10
Yaya Trương Nhi: "Phải đẹp để người yêu ngắm" Yaya Trương Nhi: "Phải đẹp để người yêu ngắm"

Nữ diễn viên gợi cảm không ngại chia sẻ, cô tập thể thao vì muốn có được vóc dáng hoàn hảo và đẹp hơn trong mắt bạn trai.

- Nhân vật Quỳnh Lam trong “Chiến dịch chống ế” là một cô gái quyến rũ , khá tự tin với vóc dáng của mình, vậy còn Yaya Trương Nhi ngoài đời thì như thế nào? Nếu xét trên thang điểm 10, chị sẽ đánh giá mình ở điểm nào?

- Khác với Quỳnh Lam trong phim luôn tự tin về vóc dáng của mình, tôi ngoài đời chỉ cảm thấy tự tin về cơ thể khi mình có thời gian tập luyện tốt, ít nhất 2 giờ mỗi ngày. Có thể nói tôi "nghiện" cảm giác cơ thể săn chắc sau khi tập xong, những lúc đó tôi cảm thấy vô cùng tự tin về vóc dáng của mình. Làm diễn viên có nhiều điều thiệt thòi về thời gian làm việc nhưng mình lúc nào cũng cố gắng duy trì lịch tập đều đặn. Còn về độ quyến rũ, tôi nghĩ mình đạt mức 6 - 7, còn những lúc chăm chỉ tập luyện thì có thể đạt mức 8 điểm (cười).

- Phòng tập là nơi cả hội “chống ế” thường tụ tập để chia sẻ buồn vui, thậm chí bày mưu tính kế để tìm bạn trai, vậy đối với chị, phòng tập có vai trò như thế nào?

- Cũng tương tự như trên phim, phòng tập là nơi tôi gặp gỡ bạn mới và cùng họ chia sẻ sở thích luyện tập thể dục thể thao cũng như tập để cùng nhau đẹp hơn mỗi ngày. Hơn nữa, trung tâm California, phòng tập yêu thích của tôi được thiết kế như một trung tâm giải trí phong cách sống lành mạnh với đầy đủ các tiện nghi khiến tôi cảm thấy thoải mái như ở nhà, spa hay thậm chí là một quán cà phê.

Yaya Trương Nhi: "Phải đẹp để người yêu ngắm" 1
Trương Nhi cho biết, cô nghiện tập thể thao.

- Khi gặp chuyện buồn hoặc căng thẳng, nơi đầu tiên chị chọn đến sẽ là nơi nào? Vì sao?

- Mỗi khi căng thẳng, tôi sẽ lao đến phòng tập hoặc đi bơi để giải tỏa hết năng lượng xấu, sau đó về nhà xem phim vì mình là người yêu thích sự thoải mái, tự do và yên tĩnh nên thường tìm đến một không gian riêng để thư giãn.

- Bộ môn luyện tập nào nào chị yêu thích nhất?

- Trước đây tôi cực mê môn múa cột vì tôi cảm thấy mình thật gợi cảm mỗi khi học môn này. Bây giờ bên cạnh múa cột, tôi tham gia thêm BodyBump là bộ môn tập kết hợp với tạ trên nền nhạc sôi động vì nó không chỉ giúp mình giảm cân mà còn có cơ thể săn chắc khỏe khoắn.

- Đâu là động lực chính khiến chị muốn đến phòng tập?

- Lúc trước tôi khá lười tập luyện, may mắn nhờ người bạn trai ham mê thể thao nên anh ấy kéo mình theo luôn. Đến bây giờ thì "nghiện" lúc nào không hay, đi đâu xa về nơi đầu tiên muốn đến chính là phòng tập.

- Tôi thường đến phòng tập cùng ai? Đã có bao giờ tôi cảm thấy "lười" và không muốn đến phòng tập?

- Mình thường đến cùng anh Lương Bằng Quang. Chỉ những lúc mệt do làm việc quá nhiều tôi mới để anh Quang đi một mình thôi, còn lại mình luôn song hành cùng anh ấy, đặc biệt là những lúc stress mà vào phòng tập là tuyệt nhất, tập vã mồ hôi rồi vào xông hơi là mọi căng thẳng khó chịu đều được giải tỏa.

Yaya Trương Nhi: "Phải đẹp để người yêu ngắm" 2
Trương Nhi đến phòng tập đều đặn mỗi ngày và hầu như hiếm khi bỏ dở việc tập.

- Chị có lời khuyên nào giúp các bạn nữ vượt qua những lúc ‘lười’ và duy trì thói quen tập luyện của mình?

- Lười thì khó nói lắm, mười con trâu kéo đi ko nỗi. Chỉ có ý trí chính bản thân mới vật nỗi con lười thôi. Tôi sẽ vận dụng ngay câu thần chú: “Phải đẹp để người yêu ngắm", thế là lập tức có động lực ngay.

- Trong phim, phòng tập là nơi các cô gái độc thân đến với mục đích tìm bạn trai, điều này giống và khác thế nào so với thực tế hiện nay?

- Theo kinh nghiệm của tôi thì đây là một thực tế đáng lạc quan vì nó mở ra thêm cơ hội tìm kiếm đối tượng cho những bạn còn độc thân vì chỉ có những anh chàng hay cô nàng biết quan tâm đến sức khỏe của bản thân mới đến phòng tập thôi. Nhiều người bạn của mình cũng tìm được một nửa khi đến phòng tập vì trước hết hai bên đã có điểm chung cùng yêu thích thể thao và biết quan tâm đến sức khỏe của mình rồi. Và quan trọng nhất là cả hai sẽ là động lực về tinh thần lẫn thể chất để cùng nhau tập luyện có cơ thể khỏe và đẹp.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 168
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 166
 
  •   Hôm nay 10,595
  •   Tháng hiện tại 820,583
  •   Tổng lượt truy cập 133,008,848