Văn Kiên Next Top Model lịch lãm với vest hoa

Chủ nhật - 08/02/2015 11:10
Văn Kiên Next Top Model lịch lãm với vest hoa Văn Kiên Next Top Model lịch lãm với vest hoa

Sở hữu chiều cao 1,90m cùng gương mặt cá tính, góc cạnh, Văn Kiên trở thành người mẫu tiềm năng của làng thời trang Việt sau khi bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013.

Văn Kiên Next Top Model lịch lãm với vest hoa 1
Ngoài khả năng người mẫu, chàng sinh viên năm cuối trường Đại học Ngoại thương Hà Nội còn được biết đến là người ham học, thông minh, được bạn bè yêu mến tại ngôi trường mà anh đang theo học. Anh từng có thành tích học tập đáng nể, 2 lần đoạt giải vàng môn toán cấp tỉnh khi còn học cấp 3 và điểm thi đầu vào đại học là 27,5.
Văn Kiên Next Top Model lịch lãm với vest hoa 2
Nhờ những ấn tượng về thành tích học tập, giám khảo Vietnam's Next Top Model gọi chàng trai cao kều - Văn Kiên là "hot boy giỏi toán". Biệt danh này cũng gắn với anh từ khi bước chân vào nghề người mẫu.
Văn Kiên Next Top Model lịch lãm với vest hoa 3
Sau đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2013, Văn Kiên chuyên tâm vào việc học của mình tại trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội để hoàn thành bằng cử nhân. Tuy nhiên, top 3 cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt Nam mùa thứ 4 vẫn dành nhiều thời gian để tham gia các hoạt động thời trang tại Thủ đô.
Văn Kiên Next Top Model lịch lãm với vest hoa 4
Bộ ảnh mới vừa được giới thiệu đến độc giả cho thấy sự trưởng thành trong phong cách cũng như thần thái diễn xuất của Văn Kiên. Nam người mẫu còn biết tận dụng lợi thế thể hình cao và gương mặt lạ, làm nổi bật trang phục trong từng shoot ảnh.
Văn Kiên Next Top Model lịch lãm với vest hoa 5
Top 3 Next Top Model mùa thứ 4 sở hữu lợi thế ngoại hình cao ráo, giúp anh tự tin diễn xuất, tạo dáng trước ống kính nhiếp ảnh.
Văn Kiên Next Top Model lịch lãm với vest hoa 6
Khuôn mặt nam người mẫu được đặc tả ở góc máy cận.
Văn Kiên Next Top Model lịch lãm với vest hoa 7
Những bộ vest tông màu tối tôn nét đẹp lịch lãm, nam tính của người thể hiện. Mái tóc mái ngang hợp xu hướng tạo vẻ điển trai, cổ điển cho "hot boy giỏi toán".
Văn Kiên Next Top Model lịch lãm với vest hoa 8
Sau khi hoàn thành khóa học tại trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, Văn Kiên có dự định Nam tiến để tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp, thực hiện ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp. 
Văn Kiên Next Top Model lịch lãm với vest hoa 9
Hiện ngoài việc học tại trường, Văn Kiên tích cực tham gia các hoạt động người mẫu tại Hà Nội. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 202
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 200
 
  •   Hôm nay 33,246
  •   Tháng hiện tại 744,654
  •   Tổng lượt truy cập 130,328,423