Tiết lộ những món ăn yêu thích của Victoria Beckham

Thứ sáu - 20/03/2015 20:48
Tiết lộ những món ăn yêu thích của Victoria Beckham Tiết lộ những món ăn yêu thích của Victoria Beckham

Người từng là đầu bếp riêng của gia đình Beckham cho biết, Victoria ăn rất nhiều và cũng chăm chỉ tập luyện để giữ gìn vóc dáng.

Mặc dù trải qua bốn lần sinh nở, nhưng mỗi lần xuất hiện, Victoria Beckham vẫn khiến người hâm mộ hoảng hốt bởi thân hình gầy gò, tiều tụy. Không ít ý kiến cho rằng đây là hậu quả của việc ăn kiêng hoặc làm quá sức.

Tuy nhiên, mới đây, Chris Irving, đầu bếp cũ của gia đình Beckham, bất ngờ tiết lộ Victoria ăn nhiều và sức khỏe rất tốt: "Thực sự cô ấy rất khỏe mạnh. Không chỉ ăn uống điều độ, Vic còn đều đặn tập thể dục thể thao. Hoa quả tươi là món yêu thích của cô. Ngoài ra, các đồ ăn chế biến từ đậu Hà Lan cũng nằm trong thực đơn của nhà thiết kế nổi tiếng".

Tiết lộ những món ăn yêu thích của Victoria Beckham 1
Gia đình hạnh phúc của cặp đôi Beck - Vic.

Đầu bếp người Canada chia sẻ anh khá thoải mái khi làm việc cho gia đình ngôi sao bóng đá: "Họ chào đón và tôn trọng tôi. Những đứa trẻ vô cùng đáng yêu. Tôi thấy rất tuyệt".

Anh nói thêm Victoria quyết định thuê đầu bếp riêng một phần vì David thích những món ăn tự nấu ở nhà, một phần vì khả năng nội trợ của cô không tốt.

Trong một bài phỏng vấn với tờ Vogue Australia hồi năm 2013, cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girl từng thừa nhận, dù được đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay và một số bạn thân dạy nấu ăn, nhưng tình hình vẫn không cải thiện.

"Tôi không muốn mọi người nghĩ mình hay than vãn. Nhưng quả thực rất khó để có thể hoàn thành tốt tất cả mọi thứ. Tôi khá bận rộn, vì thế tôi cần người khác giúp đỡ. Nếu ai đó nói họ có thể vừa làm việc, vừa nội trợ, chăm sóc con cái, tôi nghĩ họ đang nói dối" - bà mẹ bốn con chia sẻ. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 196
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 195
 
  •   Hôm nay 24,808
  •   Tháng hiện tại 588,128
  •   Tổng lượt truy cập 131,010,213