Thí sinh Mister Global lý giải việc đi thi không xin phép

Thứ bảy - 07/03/2015 22:10
Thí sinh Mister Global lý giải việc đi thi không xin phép Thí sinh Mister Global lý giải việc đi thi không xin phép

Nguyễn Văn Sơn cho biết, anh nhận lời mời sang Thái Lan dự thi trùng vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán nên việc xin cấp phép gặp khó khăn.

Tối nay (7/3), Nguyễn Văn Sơn sẽ bước vào đêm chung kết cuộc thi Mister Global 2015 (Nam vương toàn cầu), diễn ra tại Thái Lan. Anh tham gia cuộc thi mà chưa xin phép  từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Trao đổi với VnExpress, đại diện của Nguyễn Văn Sơn giải thích, anh nhận lời dự cuộc thi vào phút chót - ngày 18/2 (tức 30 tháng Chạp âm lịch). Trong khi đó, ngày tập trung thí sinh các nước lại rơi đúng vào 25/2 (tức mùng 7 Tết âm lịch). Vì vậy, êkíp của anh không thể xin phép cấp quản lý vì thời gian này là kỳ nghỉ Tết của các cơ quan hành chính. "Chúng tôi rất tiếc về sự việc này. Khi về nước, chúng tôi xin chấp nhận các quyết định xử phạt. Còn hiện tại, Sơn chỉ biết tập trung thi thật tốt để đoạt được giải cao", vị đại diện nói.

Về phần mình, Nguyễn Văn Sơn cũng tỏ ra kỳ vọng và hào hứng. Anh cho biết: "Khi nhận được sự ủng hộ của người thân cũng như lời mời nhiệt tình của ban tổ chức, tôi đã đồng ý vì muốn thử sức bản thân. Tôi cũng muốn được giao lưu, học hỏi từ bạn bè quốc tế cũng như khẳng định mình trong việc xây dựng hình mẫu của người đàn ông thế hệ mới".

Thí sinh Mister Global lý giải việc đi thi không xin phép 1

Thí sinh Nguyễn Văn Sơn.

Trước đó, Cục Nghệ thuật Biểu diễn khẳng định Nguyễn Văn Sơn chưa hề xin giấy phép khi tham dự Mister Global 2015. Theo Cục, đại diện Việt Nam không đạt yêu cầu tham dự cuộc thi quốc tế vì chưa có danh hiệu tại cuộc thi người mẫu cấp quốc gia nào trong nước. Theo quy định, Nguyễn Văn Sơn có thể bị phạt 15-30 triệu đồng sau khi cuộc thi kết thúc. Bên cạnh đó, nếu đoạt giải cao thì danh hiệu cũng có thể không được công nhận trong nước.

Mister Global 2015 là cuộc thi dành cho nam giới được tổ chức tại các thành phố Bangkok, Pattaya, Khaoyai, Pakchong, Ayutthaya của Thái Lan với sự tham gia của 21 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới. Nguyễn Văn Sơn đại diện cho Việt Nam. Anh năm nay 21 tuổi, cao 1,93 m và nằm trong số những gương mặt được đánh giá cao tại cuộc thi năm nay. Nguyễn Văn Sơn hiện là vận động viên quốc gia môn Taekwondo, từng giành 15 huy chương tại các cuộc thi thể thao trong nước và khu vực châu Á.

Đức Trí

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 72
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 66
 
  •   Hôm nay 6,376
  •   Tháng hiện tại 581,921
  •   Tổng lượt truy cập 129,180,099