Thanh Hằng tham gia trượt nước giữa đường phố

Thứ hai - 23/03/2015 10:38
Thanh Hằng tham gia trượt nước giữa đường phố Thanh Hằng tham gia trượt nước giữa đường phố

Nàng tiểu thư Kỳ Kỳ của “Siêu nhân X” sẽ cùng 40 bạn trẻ có mặt tại đường trượt nước vào ngày 24/3 tại TP HCM.

Ngày hội “Đường trượt Clear - Bật tung mát lạnh” diễn ra tại đường Nguyễn Khắc Viện, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM. Sự hiện diện có sự góp mặt của hàng loạt sao Việt như Thanh Hằng, Quốc Thiên, Trung Quân Idol...

Khách tham dự sẽ được cùng thần tượng của mình trải nghiệm nhiều trò hấp dẫn trên đường trượt như những tia nước mạnh bắn vào người, gió thổi mạnh ngược chiều trượt hay mưa nước đá lạnh buốt... hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người tham gia.

Siêu mẫu Thanh Hằng cho biết do rất mê các hoạt động ngoài trời, nên khi biết ngày hội diễn ra trên đường phố sắp có mặt ở Việt Nam, cô đã đăng ký tham gia ngay.

Thanh Hằng tham gia trượt nước giữa đường phố 1

Quán quân Vietnam Idol mùa thứ 2, ca sĩ Quốc Thiên bật mí, anh sẽ ghi lại khoảnh khắc trượt nước bằng điện thoại và chia sẻ cùng fan.

Không chỉ trượt nước thông thường, đường trượt này có 4 chặng thử thách với cái tên như đối đầu với nước xoáy, thổi tung cùng gió lốc, sảng khoái bất tận…

Thanh Hằng tham gia trượt nước giữa đường phố 2

Không giấu được vẻ hứng khởi, “Hoàng tử Mưa” Trung Quân idol cho biết, anh từng xem qua mốt số clip và hình ảnh ở nước ngoài và rất mê những hoạt động này. Lần này anh sẽ không bỏ qua cơ hội tung tẩy trên đường trượt nước trên đường phố dài nhất tại Việt Nam.

Thanh Hằng tham gia trượt nước giữa đường phố 3

Những người mẫu như Dương Mạc Anh Quân, Hằng Nguyễn, Quang Đại cũng rủ rê bạn bè của mình đến để khuấy động ngày hội do Clear tổ chức.

Để cuộc vui kéo dài bất tận, bạn đừng quên chuẩn bị sẵn cho mình những phụ kiện như kính bơi, phao, kem chống nắng, mũ trùm tóc, băng-đô, khăn choàng, súng nước, túi chống thấm nước cho điện thoại, gây selfie… Đầu tư chu đáo cho sự tham gia của mình, bạn không chỉ thoải mái khi vui chơi, mà còn có thể trở thành icon thời trang đẹp xinh lung linh trên đường trượt cùng các sao.

Thư Kỳ

Vào Fanpage Clear Việt Nam để cập nhật thêm tin tức, đồng thời có cơ hội săn vé tới sự kiện trượt nước hoành tráng (40 vé VIP để trờ thành người đầu tiên trải nghiệm đường trượt ngày 24/3 và 300 vé tham gia sự kiện chính ngày 29/3). Hoặc bạn cũng có thể tới các cửa hàng thuộc hệ thống Circle K, mua chai Clear bất kỳ và nhận vé tham gia ngày 29/3.

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 148
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 147
 
  •   Hôm nay 12,175
  •   Tháng hiện tại 616,707
  •   Tổng lượt truy cập 131,038,792