Sao phim "Tuổi thanh xuân" hội ngộ fan Việt tại Hà Nội

Thứ sáu - 13/03/2015 14:59
Sao phim "Tuổi thanh xuân" hội ngộ fan Việt tại Hà Nội Sao phim "Tuổi thanh xuân" hội ngộ fan Việt tại Hà Nội

Nam diễn viên Hàn Quốc Kang Tae Oh đang chiếm nhiều cảm tình của khán giả màn ảnh nhỏ VTV qua bộ phim “Tuổi thanh xuân” sẽ đến Hà Nội vào ngày 14/3.

Trong thời gian tại Việt Nam, Kang Tae Oh sẽ gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ và tham gia vào chương trình đấu giá từ thiện do Công ty Điện tử Samsung Việt Nam tổ chức. 

Sao phim "Tuổi thanh xuân" hội ngộ fan Việt tại Hà Nội 1
Kang Tae Oh giữ vai nam chính trong bộ phim hợp tác Việt - Hàn Tuổi thanh xuân.

Sở hữu vẻ ngoài nổi bật và là thành viên của nhóm nhạc thần tượng 5urprise, Kang Tae Oh nhanh chóng nổi tiếng trong cộng đồng các bạn trẻ Việt Nam yêu K-pop. Tham gia phim Tuổi thanh xuân, anh đóng vai Junsu - nhân vật có tính cách bướng bỉnh, trẻ con, hơi kiêu ngạo và ngổ ngáo. Diễn xuất tự nhiên giúp anh gây ấn tượng tốt với người xem.

Đến Việt Nam, chàng Jun Su (Kang Tae Oh) hội ngộ cô bạn gái Linh (nữ diễn viên trẻ Nhã Phương) và anh chàng Khánh (nam diễn viên Hồng Đăng). Bộ ba này sẽ cùng điểm lại những dấu ấn và tái hiện một số phân cảnh được yêu thích trong phim Tuổi thanh xuân. Đây là dịp để người hâm mộ biết thêm về hậu trường của bộ phim và các diễn viên mình yêu thích.

Sao phim "Tuổi thanh xuân" hội ngộ fan Việt tại Hà Nội 2
Chuyện tình tay ba trong Tuổi thanh xuân sẽ được tái hiện trong buổi giao lưu sắp tới.

Đặc biệt, người hâm mộ có cơ hội tận mắt ngắm những sản phẩm công nghệ của hãng Samsung đã đồng hành cùng các diễn viên trong phim. Đó là chiếc Galaxy Note 4 mà Junsu sử dụng hay máy ảnh Galaxy NX300 - "bảo bối" của Linh. Các sản phẩm này có chữ ký của dàn diễn viên phim và được bán đấu giá gây quỹ từ thiện ngay tại sự kiện.

Sao phim "Tuổi thanh xuân" hội ngộ fan Việt tại Hà Nội 3
Chiếc Galaxy Note 4 Kang Tae Oh sử dụng trong bộ phim sẽ xuất hiện ở buổi đấu giá.

Tất cả khoản tiền thu được từ buổi đấu giá sẽ đóng góp vào Thư viện thông minh - dự án cộng đồng của Samsung. Dự án sẽ xây dựng mô hình thư viện với trang thiết bị hiện đại và nhiều đầu sách cho trường học tại các địa phương trên toàn quốc.

Chương trình giao lưu và đấu giá từ thiện cùng Kang Tae Oh và hai diễn viên trẻ Nhã Phương, Hồng Đăng sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 14/3 tại trung tâm mua sắm The Garden, Hà Nội. Độc giả đăng ký tham dự  tại đây .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 51
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 46
 
  •   Hôm nay 22,985
  •   Tháng hiện tại 834,142
  •   Tổng lượt truy cập 130,417,911