Sao nổi nóng vì xinh đẹp hơn nhờ photoshop

Thứ bảy - 21/03/2015 23:37
Sao nổi nóng vì xinh đẹp hơn nhờ photoshop Sao nổi nóng vì xinh đẹp hơn nhờ photoshop

Dù thon thả và đẹp hơn nhờ kỹ thuật chỉnh sửa ảnh, nhưng Lady Gaga, Kate Winslet, Coco Rocha… lại không chấp nhận nổi việc hình ảnh của mình khác lạ, sexy quá sức tưởng tượng.

Sao nổi nóng vì xinh đẹp hơn nhờ photoshop 1
1. Lady Gaga. “Bìa tạp chí Glamour quá xa lạ so với hình ảnh thực của tôi vào mỗi sáng thức dậy. Da thì mịn màng hoàn hảo. Tóc lại mềm mượt khủng khiếp”. Đó là những gì nữ ca sĩ quái chiêu than phiền với người hâm mộ sau khi trông thấy hình ảnh photoshop của mình trên bìa tạp chí Glamour trong năm 2013.
Sao nổi nóng vì xinh đẹp hơn nhờ photoshop 2
Nữ ca sĩ “Born this way” còn phát động phong trào kêu gọi các tạp chí dừng việc can thiệp photoshop quá nhiều lên hình ảnh các ngôi sao. Bởi hình ảnh sao nữ quá lộng lẫy chỉ khiến bạn trẻ có nhận thức sai lệch về cái đẹp hoàn mỹ. Đây còn là một trong những nguyên nhân khiến chị em kém tự tin vào ngoại hình, cũng như dễ dàng lao vào cuộc đua làm đẹp tốn kém và nguy hiểm như phẫu thuật thẩm mĩ.
Sao nổi nóng vì xinh đẹp hơn nhờ photoshop 3
2. Kate Winslet. Ngoại hình tròn trịa và khỏe mạnh là niềm tự hào của nàng Rose “Titanic”, thế nên nữ diễn viên Kate Winslet đã buộc phải lên tiếng phản đối tạp chí GQ vào năm 2003. Nguyên nhân là GQ đã can thiệp quá nhiều thủ thuật photoshop để Kate Winslet trông ốm, thon thả và hoàn hảo hơn. Đó lại là điều Kate Winslet không hề mong muốn. Nữ diễn viên thẳng thắn cho biết: “Họ đã giảm đến 1/3 kích thước đôi chân của tôi. Thật quá đáng hết sức”.
Sao nổi nóng vì xinh đẹp hơn nhờ photoshop 4
3. Keira Knightley. Với nữ diễn viên xinh đẹp Keira Knightley, được tăng gần gấp đôi kích cỡ núi đôi trong poster quảng cáo phim “King Authur” chẳng có gì đáng tự hào. Để “an toàn” hơn trong các poster phim sau đó, mỹ nhân “Cướp biển vùng Caribe” còn yêu cầu nhà sản xuất không được thêm bớt bất cứ thứ gì lên ngoại hình tự nhiên của mình.
Sao nổi nóng vì xinh đẹp hơn nhờ photoshop 5
4. Coco Rocha. Sexy và ấn tượng là những cảm nhận đầu tiên của độc giả khi trông thấy ảnh bìa mà siêu mẫu Coco Rocha chụp cho tạp chí Elle Brazil. Nhưng mỹ nhân này lại nổi nóng với những gì chuyên viên photoshop đã thực hiện trên hình ảnh cơ thể mình.
Sao nổi nóng vì xinh đẹp hơn nhờ photoshop 6
Là một siêu mẫu nghiêm túc và luôn biết giữ hình ảnh trong sáng, Coco Rocha hiếm khi lộ ảnh nude, bán nude hay quá hở hang. Vì vậy, mỹ nhân 8X cảm thấy bị xúc phạm vì các lớp quần áo đã mặc ở ảnh gốc bị “biến mất” hoàn toàn khi xuất hiện trên ảnh bìa Elle. Fan bị sốc khi biết Elle Brazil đã không giữ thỏa thuận tôn trọng ảnh gốc đã thống nhất trước đó với siêu mẫu người Canada.
Sao nổi nóng vì xinh đẹp hơn nhờ photoshop 7
5. Gisele Bundchen. Từng yêu cầu các mẫu quảng cáo cho London Fog phải dùng kỹ thuật chỉnh sửa ảnh để che giấu vòng 2 nảy nở trong thai kỳ, nhưng Gisele Bundchen lại nổi tiếng là mỹ nhân ghét photoshop bậc nhất làng mốt. Vào năm 2013, siêu mẫu còn để mặt không son phấn khi chụp bộ ảnh thời trang mới nhất cho nhà thiết kế Johan Lindeberg.
Sao nổi nóng vì xinh đẹp hơn nhờ photoshop 8
Đồng thời, cựu thiên thần Victoria’s Secrect cũng thường yêu cầu đối tác không dùng quá nhiều kỹ thuật chỉnh sửa hình ảnh trong các chiến dịch quảng cáo mà mình góp mặt.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 167
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 164
 
  •   Hôm nay 33,910
  •   Tháng hiện tại 597,230
  •   Tổng lượt truy cập 131,019,315