Sao Việt gây chú ý với trang phục trình diễn lạ

Thứ tư - 11/03/2015 10:54
Sao Việt gây chú ý với trang phục trình diễn lạ Sao Việt gây chú ý với trang phục trình diễn lạ

Để thể hiện ý tưởng ca khúc, nhiều ca sĩ không ngại đầu tư trang phục ấn tượng trên sân khấu, song những thiết kế này lại gây tranh cãi nơi khán giả.

Sao Việt gây chú ý với trang phục trình diễn lạ 1

Trong live show 5 The Remix, Bảo Anh xuất hiện với bộ trang phục được thiết kế công phu và cầu kỳ. Đây là sản phẩm của NTK Lê Long Dũng, mang tên Âm vang trống đồng, nặng 20kg. Thiết kế được lấy cảm hứng từ trống đồng Đông Sơn, sử dụng hình tượng điển hình như chim lạc, cò, cá, biểu tượng mặt trời, âm dương, sóng nước,… kết hợp chất liệu bạc và vải thổ cẩm.

Sao Việt gây chú ý với trang phục trình diễn lạ 2
Một số khán giả nghi ngại về giá trị thật của trang phục. Nhiều ý kiến cho rằng, bộ cánh không đạt đến con số 2 tỷ đồng như nhà thiết kế chia sẻ. Số khác lại đánh giá trang phục nặng nề và chưa sát với hình ảnh truyền thống.
Sao Việt gây chú ý với trang phục trình diễn lạ 3
Trong tiết mục Hào khí Việt Nam diễn ra vào tháng 10/2014, Phan Đình Tùng khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ bộ trang phục ấn tượng, lấy ý tưởng từ hình tượng Lạc Long Quân, do cũng do NTK Lê Long Dũng sáng tạo.
Sao Việt gây chú ý với trang phục trình diễn lạ 4
Nhà thiết kế tiết lộ, 20 nhân viên làm trong một tháng liên tục để hoàn thành sản phẩm. Họa tiết của trang phục gồm trống đồng, vẩy rồng, râu rồng,… do 7 người thực hiện tỉ mỉ ở từng chi tiết nhỏ. Trang phục có giá trị hơn 1 tỷ đồng. Phan Đinh Tùng cảm thấy tự hào và hãnh diện dù bị khán giả chê bai là cầu kỳ quá mức.
Sao Việt gây chú ý với trang phục trình diễn lạ 5
Đến với Bài hát yêu thích tháng 5/2014, Hà Linh tạo sự mới mẻ bằng trang phục lạ mắt, gây nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng, Hà Linh chọn trang phục giống trong các bộ phim cổ trang của Trung Quốc. "Nếu nhìn kỹ sẽ thấy đây là trang phục của nhà hát Tuồng Việt Nam chứ không phải là bộ trang phục của Trung Quốc như mọi người lầm tưởng", Hà Linh phản bác.
Sao Việt gây chú ý với trang phục trình diễn lạ 6
Ca sĩ hải ngoại Tuấn Anh để lại hình ảnh không mấy đẹp mắt vì gu thời trang lập dị trên sân khấu. Anh thường diện những bộ trang phục được thiết kế độc quyền, đính kết kim sa nữ tính, bắt ánh đèn sân khấu.
Sao Việt gây chú ý với trang phục trình diễn lạ 7
Nam ca sĩ không ngại dùng những gam sắc ngọt như màu hồng phấn, cổ tay ống loe. Không chỉ vậy, anh còn để tóc dài, ria mép nam tính và trang điểm đậm như nữ giới. Nhiều người cho đây là một phong cách "quái đản", song nam ca sĩ hải ngoại vẫn kiên trì theo đuổi hình ảnh màu mè trong nhiều năm qua.
Sao Việt gây chú ý với trang phục trình diễn lạ 8
Nguyễn Đình Thanh Tâm thường ăn vận cầu kỳ để tạo thêm ấn tượng trên sân khấu. Anh chăm chút vẻ ngoài bằng những thiết kế riêng. Trong liveshow Bài hát Việt tháng 12/2012, Thanh Tâm thể hiện ca khúc Cánh diều lạc phố với trang phục có điểm nhấn rối mắt tại vai và cánh tay. Cộng với cách trang điểm và kiểu tóc, anh bị nhận xét là ăn vận thiếu nam tính.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: lạc phố
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 193
 
  •   Hôm nay 19,682
  •   Tháng hiện tại 731,090
  •   Tổng lượt truy cập 130,314,859