Ngô Kiến Huy lịch lãm dạo phố mùa đông

Thứ sáu - 23/01/2015 22:44
Ngô Kiến Huy lịch lãm dạo phố mùa đông Ngô Kiến Huy lịch lãm dạo phố mùa đông

Nam ca sĩ vừa thực hiện một bộ ảnh thời trang mới với những gợi ý mix đồ thu đông thú vị cho các chàng trai.

Ngô Kiến Huy lịch lãm dạo phố mùa đông 1
Với sự hỗ trợ của stylist Travis Nguyễn, "chàng Bắp" vừa gửi đến người hâm mộ những hình ảnh mới nhất của mình. Khoác lên người những set đồ mùa đông lịch lãm, sang trọng, Ngô Kiến Huy hóa thân thành một anh chàng bảnh bao dạo phố.
Ngô Kiến Huy lịch lãm dạo phố mùa đông 2
Sự kết hợp giữa hai tông màu đỏ - đen tạo nên set trang phục khá ấn tượng, vừa đủ nổi bật mà lại phù hợp với thời tiết mùa đông giá lạnh. Áo khoác ngoài với kiểu dáng độc đáo khiến giọng ca Giả vờ yêu càng được chú ý khi xuống phố.
Ngô Kiến Huy lịch lãm dạo phố mùa đông 3
Tuy nhiên, những anh chàng không thích mặc trang phục màu sắc, có thể chọn cho mình set đồ tông màu trầm dưới đây. Bộ đồ cây đen mix cùng áo choàng màu tro là một sự kết hợp khá hoàn hảo. Bên cạnh đó, dáng áo choàng dài luôn mang đến cho phái mạnh vẻ lịch lãm và sành điệu.
Ngô Kiến Huy lịch lãm dạo phố mùa đông 4
Năm 2014 là một năm khá thành công của Ngô Kiến Huy khi anh xây dựng cho mình hình ảnh nghệ sĩ đa năng. Bên cạnh liveshow Tôi tỏa sáng nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn cũng như khán giả, Ngô Kiến Huy còn để lại dấu ấn khi tham gia bộ phim Chàng trai năm ấy của đạo diễn Quang Huy.

Ngô Kiến Huy lịch lãm dạo phố mùa đông 5
Dù không phải nhân vật chính, nhưng vai diễn Ngô Kiến Hà tưng tửng dễ thương của anh khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú. Qua bộ phim có thể thấy Ngô Kiến Huy khá có duyên với màn ảnh, diễn xuất tự nhiên, lôi cuốn. Điều này cũng được thể hiện rõ khi anh tham gia chương trình Ơn giời, cậu đây rồi. Danh hài Hoài Linh đã không tiếc dành cho nam ca sĩ những lời có cánh.
Ngô Kiến Huy lịch lãm dạo phố mùa đông 6
Với những thành công đạt được, Ngô Kiến Huy ngày càng đắt show và nhận được nhiều lời mời biểu diễn. Hiện, lịch diễn của anh đã kín đến nửa tháng 4/2015.
Ngô Kiến Huy lịch lãm dạo phố mùa đông 7
Sắp tới, Ngô Kiến Huy tiếp tục khẳng định khả năng diễn xuất khi đảm nhận vai chính trong bộ phim Siêu Nhân X, đóng chung với siêu mẫu Thanh Hằng. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 1,224
  •   Tháng hiện tại 770,104
  •   Tổng lượt truy cập 130,353,873