Mỹ nữ châu Á tuổi Mùi rạng danh thế giới

Thứ sáu - 20/02/2015 22:35
Mỹ nữ châu Á tuổi Mùi rạng danh thế giới Mỹ nữ châu Á tuổi Mùi rạng danh thế giới

Theo quan niệm Á Đông, các cô gái tuổi Mùi thường dễ thành công trong lĩnh vực nghệ thuật và có tính sáng tạo cao.

Chương Tử Di

Mỹ nữ châu Á tuổi Mùi rạng danh thế giới 1

Có lẽ sẽ là thừa khi nhắc đến gia tài các vai diễn điện ảnh vang danh quốc tế của cô gái Kỷ Mùi này. Không chỉ là nhan sắc tự nhiên hiếm có của làng giải trí châu Á, Chương Tử Di còn là 1 trong 50 nhan sắc quyến rũ nhất của tạp chí People và top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí Time bình chọn.

Lee Hyori
Mỹ nữ châu Á tuổi Mùi rạng danh thế giới 2

Ca sĩ 36 tuổi này từng là Nữ nghệ sĩ đắt giá nhất Hàn Quốc. Bước vào làng giải trí năm 1998, đến nay, Lee Hyori là một trong những biểu tượng của làng giải trí Hàn Quốc. Từ khi bắt đầu hoạt động solo từ năm 2003, Madame Lee đã mang về giải thưởng Daesang âm nhạc danh giá nhất cùng hơn 7 giải thưởng Nữ nghệ sĩ của năm. Cô cũng được mệnh danh là nữ hoàng Kpop và là diva đưa nhạc Hàn phổ biến khắp châu Á.

Thang Duy

Mỹ nữ châu Á tuổi Mùi rạng danh thế giới 3

Sinh năm Kỷ Mùi nhưng sự nghiệp điện ảnh của Thang Duy lại đến muộn hơn các đồng nghiệp cùng trang lứa. Phải đến năm 28 tuổi, khi xuất hiện trong phim Sắc, Giới (2007), tên tuổi cô mới nổi tiếng bên ngoài Đại lục. Cô cũng đã kịp mang về giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc tại Liên hoan phim Kim Mã năm 2007. Hiện nay, cô cũng đã là diễn viên quốc tế.

Chae Rim

Mỹ nữ châu Á tuổi Mùi rạng danh thế giới 4

Nữ diễn viên sinh năm Kỷ Mùi (1979) là một trong những ngôi sao Hàn Quốc hiếm hoi gây dựng được sự nghiệp tại Đại lục. Bước vào làng giải trí từ năm 1994, đến nay, sau hơn 20 năm, Chae Rim gần như đã “gom” hết mọi giải thưởng danh giá tại Hàn Quốc như Baeksang Arts Awards, MBC Drama Awards, KBS Drama Awards, SBS Drama Awards. Năm 2006, Chae Rim còn trở thành Ngôi sao quốc tế nổi tiếng nhất Trung Hoa.

Hồ Hạnh Nhi

Mỹ nữ châu Á tuổi Mùi rạng danh thế giới 5

Hồ Hạnh Nhi là một trong những ngôi sao đa tài bậc nhất làng giải trí Hong Kong. Bước chân vào showbiz với danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hồng Kông năm 1999, chỉ ba năm sau, Hồ Hạnh Nhi đã là Nữ diễn viên tiến bộ nhanh nhất tại của TVB. Trước những thành công này, nữ diễn viên 36 tuổi vẫn khiêm tốn: “Tôi không yêu cầu bản thân phải mau chóng tài giỏi mà sẽ chầm chậm hưởng thụ cả quá trình làm việc, hy vọng có thể dần tiến bộ hơn nữa”.

Dương Di

Mỹ nữ châu Á tuổi Mùi rạng danh thế giới 6

Ít ai biết rằng Dương Di cũng cùng tuổi với Hồ Hạnh Nhi bởi cô xuất phát trễ hơn người bạn đồng niên. Nhưng hiện nay, Dương Di lại là một trong những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu xứ Cảng thơm. Sau hàng loạt các giải thưởng tại Hong Kong, Malaysia, Singapore… cô còn là Nữ diễn viên Hồng Kông nổi tiếng nhất Đại lục.

CL (2NE1)

Mỹ nữ châu Á tuổi Mùi rạng danh thế giới 7

Vượt ra ngoài biên giới châu Á, trưởng nhóm CL của 2NE1 còn là nghệ sĩ, biểu tượng thời trang được săn đón trong làng giải trí Âu Mỹ. Nhắc đến cô, người ta sẽ nhớ đến hình ảnh nữ rapper mạnh mẽ, cá tính. Năm 2014, giọng ca 24 tuổi này còn được bầu chọn là 1 trong 5 gương mặt đại diện cho Kpop.

Trịnh Sáng

Mỹ nữ châu Á tuổi Mùi rạng danh thế giới 8

Cầm tinh Tân Mùi (1991), Trịnh Sảng là diễn viên tài năng và nổi tiếng, đại diện tiêu biểu cho thế hệ Hoa đán 9X tại Trung Quốc. Tuy chỉ mới tròn 24 tuổi nhưng Trịnh Sảng đã góp mặt vào hàng loạt bộ phim đình đám như Vườn sao băng, Võ Tắc Thiên bí sử: Thái Bình công chúa, Sủng chiến… Gia tài giải thưởng của Trịnh Sảng cũng khiến nhiều người ngả mũ thán phục. Nữ diễn viên tuổi Mùi này đã kịp mang về giải thưởng Nữ diễn viên mới được yêu thích ở giải Kim Tượng lần thứ 31 (2012), Nữ diễn viên khí chất ở giải Kim Mã lần thứ 8 (2012).

Seohyun

Mỹ nữ châu Á tuổi Mùi rạng danh thế giới 9

Sinh năm Tân Mùi (1991), SeoHyun bước vào làng giải trí từ năm 13 tuổi. Trong sự nghiệp, SeoHyun đã dành hết mọi giải thưởng âm nhạc danh giá xứ Hàn cùng nhóm nhạc SNSD. Ngoài ca hát, SeoHyun còn là nhạc sĩ, diễn viên, MC, Đại sứ thiện chí của UNICEF…

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 157
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 156
 
  •   Hôm nay 27,978
  •   Tháng hiện tại 739,386
  •   Tổng lượt truy cập 130,323,155