Mỹ nhân Việt xinh như thiên thần khi mặc váy cưới trong MV

Chủ nhật - 11/01/2015 21:42
Mỹ nhân Việt xinh như thiên thần khi mặc váy cưới trong MV Mỹ nhân Việt xinh như thiên thần khi mặc váy cưới trong MV

Thủy Tiên, Đông Nhi, Mỹ Tâm… từng khiến fan phát cuồng khi hóa cô dâu xinh đẹp.

Mỹ nhân Việt xinh như thiên thần khi mặc váy cưới trong MV 1
Tham gia Gala Nhạc Việt số 4, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã thực hiện không ít hình ảnh tình cảm trong trang phục cưới để chuẩn bị cho sản phẩm này. Cặp đôi được BTC dàn dựng một tiết mục đặc biệt và hoành tráng cho ca khúc Mơ một hạnh phúc. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến khoảnh khắc "chú rể" Ông Cao Thắng tặng hoa và cúi đầu hôn tay "cô dâu" Đông Nhi. Hình ảnh này được fan chia sẻ với tốc độ... tên lửa.
Mỹ nhân Việt xinh như thiên thần khi mặc váy cưới trong MV 2
Cảnh lãng mạn gây sốt trong MV của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.
Mỹ nhân Việt xinh như thiên thần khi mặc váy cưới trong MV 3
“Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm đẹp rực rỡ trong bộ váy cưới trắng khi xuất hiện trong MV Như một giấc mơ.
Mỹ nhân Việt xinh như thiên thần khi mặc váy cưới trong MV 4
Ngay trước khi tổ chức hôn lễ vào ngày 27/12/2014 tại quê nhà của Thủy Tiên, nữ ca sĩ và Công Vinh đã bắt tay cùng thực hiện một MV khủng. Để có được những hình ảnh đẹp lung linh trong MV, Thủy Tiên đã đầu tư quay bằng máy Red Dragon chất lượng 6K. Cô cùng ê-kíp sử dụng tới 300 bóng đèn để thắp sáng hiện trường nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho MV của mình.
Mỹ nhân Việt xinh như thiên thần khi mặc váy cưới trong MV 5
Trong MV Happy Wedding (Chỉ cần anh thôi), ca sĩ Thủy Tiên và ông xã Công Vinh đã có những cảnh quay vô cùng ngọt ngào nơi lễ đường. Trong đó, Thủy Tiên xuất hiện xinh đẹp, lộng lẫy với trang phục váy cưới và tiến bước về phía chú rể Công Vinh.
Mỹ nhân Việt xinh như thiên thần khi mặc váy cưới trong MV 6
Mới đây, nữ ca sĩ xinh đẹp Bảo Thy đã có dịp hóa cô dâu khi mặc áo cưới và kết hôn trong MV Càng khó càng yêu. Đây là ca khúc nhạc phim Sứ đồ hành giả - Phim hay nhất TVB năm 2014, cũng là bộ phim khẳng định tên tuổi của "Thị hậu" Xa Thi Mạn.
Mỹ nhân Việt xinh như thiên thần khi mặc váy cưới trong MV 7
Bạn diễn của Bảo Thy trong MV lần này là người mẫu Võ Cảnh. Bảo Thy và Võ Cảnh đã có một tình yêu đẹp. Tuy nhiên, chàng trai vì những mặc cảm cá nhân mà từng có ý định chia tay cô gái. Thế nhưng, với tình yêu chân thật, cả hai vượt qua thử thách để tìm về bên nhau. Kết thúc MV này là một đám cưới đẹp như mơ của Bảo Thy và Võ Cảnh.
Mỹ nhân Việt xinh như thiên thần khi mặc váy cưới trong MV 8
Trong MV mới phát hành mang tên Cảm giác bên anh, Hải Băng hóa thân thành cô gái được sống hạnh phúc với tình yêu của mình. Hình ảnh Hải Băng làm cô dâu xinh đẹp khoác lên mình bộ váy cưới màu trắng tinh khôi với nụ cười hạnh phúc bên chú rể khiến nhiều người xao lòng.
Mỹ nhân Việt xinh như thiên thần khi mặc váy cưới trong MV 9
Đúng như tên gọi, nội dung của MV Cô dâu chính là hình ảnh của cô dâu - chú rể trong ngày cưới của mình. Những hình ảnh đẹp, lung linh và lãng mạn được đưa vào MV này như một hình mẫu của các cặp đôi yêu nhau tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Với việc hóa thân thành cô dâu xinh đẹp, Ái Phương đã khiến không ít fan phải xuýt xoa khen ngợi.
Mỹ nhân Việt xinh như thiên thần khi mặc váy cưới trong MV 10
Trong dự án chung gần đây với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu, Lương Bích Hữu gây bất ngờ khi xuất hiện xinh đẹp trong trang phục áo cưới.
Mỹ nhân Việt xinh như thiên thần khi mặc váy cưới trong MV 11

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 155
 
  •   Hôm nay 24,173
  •   Tháng hiện tại 735,581
  •   Tổng lượt truy cập 130,319,350