Michael Buble thừa nhận từng không coi trọng tình cũ

Thứ sáu - 20/03/2015 16:50
Michael Buble thừa nhận từng không coi trọng tình cũ Michael Buble thừa nhận từng không coi trọng tình cũ

Nam ca sĩ cho rằng mình đối xử không tốt với những bạn gái cũ, trong đó có Emily Bunt và đã phải sửa đổi bản thân để xứng đáng với cuộc hôn nhân hiện tại.

Ca sĩ 39 tuổi kết hôn với nữ diễn viên, người mẫu 27 tuổi Luisana Lopilato được bốn năm và có với nhau một con trai 18 tháng. Trong cuộc phỏng vấn mới với Etalk, Michael cho biết, anh đã phải thay đổi cách cư xử trước đây để có thể trở thành người chồng, người cha tốt.

"Tôi là một kẻ ngốc. Tôi bất cẩn, thiếu quan tâm tới trái tim của những người phụ nữ tôi từng có. Tôi đã phải trả giá. Trái tim tôi đau đến nỗi khi soi lại bản thân, tôi không bao giờ muốn những chuyện đó xảy ra lần nữa", nam ca sĩ nói.

Michael Buble thừa nhận từng không coi trọng tình cũ 1

Michael Buble và tình cũ Emily Bunt năm 2007. Ảnh: Wire.

Michael hẹn hò nữ diễn viên Emily Blunt từ năm 2005 và chia tay năm 2008, sau khi anh lừa dối cô để lên giường với một cô gái khác. Emily hiện đã kết hôn với John Krasinski, 35 tuổi, và có một con gái 13 tháng tuổi.

Michael Buble chia sẻ, những gì đã qua dạy cho anh nhiều bài học. "Tôi học được về bản thân mình. Tôi nhận ra mình trở nên tâm linh hơn và học được cách sống trong từng khoảnh khắc. Cuộc sống này rất ngắn. Tôi đã thay đổi mọi thứ: cách sống với gia đình, đối xử với phụ nữ và xuất hiện trên sân khấu. Lý do tôi trở thành con người tốt không phải là để cho mọi người, mà cho bản thân tôi. Hiện tại tôi thấy mình tốt hơn, hạnh phúc hơn", Michael nói.

Michael Buble thừa nhận từng không coi trọng tình cũ 2

Michael và vợ trên thảm đỏ một sự kiện.

Nam ca sĩ chuẩn bị kết thúc tour diễn To Be Loved kéo dài gần hai năm. Vợ và con Michael đồng hành cùng anh trong chuyến lưu diễn.

Di Ca

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 163
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 160
 
  •   Hôm nay 20,527
  •   Tháng hiện tại 583,847
  •   Tổng lượt truy cập 131,005,932