Lý Giám Tiền gây ấn tượng mạnh với khán giả New York

Thứ ba - 17/02/2015 04:10
Lý Giám Tiền gây ấn tượng mạnh với khán giả New York Lý Giám Tiền gây ấn tượng mạnh với khán giả New York

Những mẫu thiết kế vừa ra mắt tại Mỹ tiếp tục giúp quán quân Project Runway Vietnam mùa đầu tiên khẳng định sự trưởng thành và tài năng của mình khi ở độ tuổi 18.

Lý Giám Tiền gây ấn tượng mạnh với khán giả New York 1

Chiều 15/2 (giờ địa phương), với phần thưởng mà beU Models trao tặng cho quán quân Project Runway Việt Nam 2014, nhà thiết kế trẻ tuổi Lý Giám Tiền đã hoàn thành tốt đẹp show diễn tại New York Couture Fashion Week và đã nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt của truyền thông cũng như giới mộ điệu thời trang Mỹ. 

Lý Giám Tiền gây ấn tượng mạnh với khán giả New York 2
Bộ sưu tập mới của anh mang tên gọi Black Raven (Quạ đen) gồm những thiết kế mang sắc màu đen chủ đạo lấy cảm hứng từ loài quạ. Mở màn cho show của Lý Giám Tiền là người mẫu Mâu Thuỷ - quán quân Vietnam's Next Top Model. Cô có những sải bước mạnh mẽ và quyến rũ trên sàn diễn thời trang. 
Lý Giám Tiền gây ấn tượng mạnh với khán giả New York 3
Không để phụ lòng sự kỳ vọng của người hâm mộ cũng như cơ hội đắt giá mà công ty quản lý mang lại, nhà thiết kế trẻ tiếp tục khiến những người hâm mộ tự hào khi ra mắt thành công bộ sưu tập mới nhất của mình ở thị trường quốc tế. 
Lý Giám Tiền gây ấn tượng mạnh với khán giả New York 4
Trong những mẫu trang phục được giới thiệu, ngoài những thiết kế mới vừa được Lý Giám Tiền thực hiện trong khoảng 1 tháng mang tên Dark Raven (Quạ đen), anh còn lựa chọn những mẫu trang phục tiêu biểu nhất trong suốt 7 tháng qua kể từ khi trở thành quán quân Project Runway Việt Nam 2014 để giới thiệu với những người yêu thời trang và giới chuyên môn tại New York. 
Lý Giám Tiền gây ấn tượng mạnh với khán giả New York 5
Việc trình diễn tại New York Couture Fashion Week đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của nhà thiết kế Lý Giám Tiền. Sự kiện tổng kết và thể hiện rõ sự trưởng thành vượt bậc và bản lĩnh của quán quân Project Runway suốt 7 tháng qua.
Lý Giám Tiền gây ấn tượng mạnh với khán giả New York 6
Ngoài Mâu Thuỷ và Quỳnh Châu, show diễn của Lý Giám Tiền có sự tham gia của khoảng 20 người mẫu quốc tế.
Lý Giám Tiền gây ấn tượng mạnh với khán giả New York 7
Lý Giám Tiền là một trong những nhà thiết kế được săn đón nhất Couture New York Fashion Week. Anh nhận được tràng pháo tay lớn khi show diễn kết thúc, đồng thời, nhận được nhiều phỏng vấn và chụp ảnh từ các kênh truyền thông của Mỹ. 
Lý Giám Tiền gây ấn tượng mạnh với khán giả New York 8
Chia sẻ về show diễn vừa qua, anh cho biết: "Ước mơ được trình diễn bộ sưu tập của tôi ở New York được beU Models & Talent Management chắp cánh, đã thành sự thật. Tôi hạnh phúc lâng lâng khi phần trình diễn bộ sưu tập mới của mình nhận được sự yêu thích của giới mộ điệu. Đây là động lực để tôi tiếp tục cố gắng sáng tạo ở các bộ sưu tập mới cũng như chinh phục những nấc thang cao hơn trong sự nghiệp".
Lý Giám Tiền gây ấn tượng mạnh với khán giả New York 9
Các thiết kế của Lý Giám Tiền nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn tham dự, đặc biệt là ông Andres Aquino - Chủ tịch Tuần lễ thời trang cao cấp New York. "Lý Giám Tiền mang đến cho Couture New York Fashion sự trẻ trung và những điều mới lạ. Bộ sưu tập của cậu ấy khiến tôi rất ngạc nhiên. 18 tuổi là quá trẻ để làm được bộ sưu tập kỳ công như vậy. Tiền rất triển vọng và tôi chờ đợi nhìn thấy sự nghiệp vẻ vang của cậu ấy trong tương lai", ông cho biết.
Lý Giám Tiền gây ấn tượng mạnh với khán giả New York 10
Lý Giám Tiền gây ấn tượng mạnh với khán giả New York 11
Bộ sưu tập mà Lý Giám Tiền trình diễn ở New York trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang cao cấp được đánh giá cao hơn những bộ sưu tập của một số nhà thiết kế khác. 
Lý Giám Tiền gây ấn tượng mạnh với khán giả New York 12
Sự độc đáo, phá cách về kiểu dáng lẫn cách sử dụng nhuần nhuyễn, kết hợp hài hoà nhiều chất liệu, trong đó có không ít chất liệu mới lạ, giúp từng thiết kế của Lý Giám Tiền khi xuất hiện trên sàn diễn lôi kéo tất cả sự chú ý của mọi người.
Lý Giám Tiền gây ấn tượng mạnh với khán giả New York 13
Một trong những mẫu thiết kế từng được Lý Giám Tiền ra mắt ở Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam được anh giới thiệu với khán giả Mỹ. Nhà thiết kế 18 tuổi chọn những bộ cánh gắn với phong cách đặc trưng của mình để người xem hình dung rõ hơn về phong cách cá nhân của anh. 
Lý Giám Tiền gây ấn tượng mạnh với khán giả New York 14
Quỳnh Châu đảm nhận vai trò chốt màn cho bộ sưu tập của Lý Giám Tiền. Cô từng là người mẫu chiến thắng ở cuộc thi Project Runway Vietnam 2014 và lọt vào top 9 cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2014.
Lý Giám Tiền gây ấn tượng mạnh với khán giả New York 15
Lý Giám Tiền dắt hai người mẫu Mâu Thuỷ và Quỳnh Châu ra mắt khán giả. Anh nhận được những tràng pháo tay kéo dài.
Lý Giám Tiền gây ấn tượng mạnh với khán giả New York 16
Show diễn của Lý Giám Tiền thu hút hàng trăm khán giả New York tham dự. Ngồi hàng ghế đầu còn có sự góp mặt của nhà thiết kế Lý Quí Khánh, bà Quỳnh Trang, ca sĩ Quang Vinh và nhà thiết kế Quỳnh Paris.
Lý Giám Tiền gây ấn tượng mạnh với khán giả New York 17
Ngoài việc ra mắt bộ sưu tập mới, Lý Giám Tiền còn được beU Model đưa đến những show diễn khác nhau đang diễn ra tại kinh đô thời trang New York, giúp nhà thiết kế có cơ hội tìm hiểu về một thế giới thời trang đầy màu sắc. 2014 là năm thành công của Lý Giám Tiền khi anh đoạt giải Project Runway Vietnam, được tạp chí Thể thao Văn hoá Đàn ông bình chọn là Nhà thiết kế đột phá của năm và tạp chí Fobes đưa vào danh sách những cái tên đầy triển vọng hứa hẹn sẽ tạo dấu ấn trong năm 2015.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 165
  •   Máy chủ tìm kiếm 100
  •   Khách viếng thăm 65
 
  •   Hôm nay 17,225
  •   Tháng hiện tại 567,242
  •   Tổng lượt truy cập 129,165,420