Kẻ khen người chê khi Hyori, Ailee khoe ảnh bán nude

Thứ năm - 12/03/2015 14:15
Kẻ khen người chê khi Hyori, Ailee khoe ảnh bán nude Kẻ khen người chê khi Hyori, Ailee khoe ảnh bán nude

Trong khi Hyori được khen táo bạo, Ailee lại hứng gạch đá vì gợi nhớ tới scandal ảnh nóng trước kia.

Tạp chí W Korea số tháng 3 đăng tải loạt ảnh khắc họa cuộc sống yên ấm, bình dị của “nữ hoàng gợi cảm” Lee Hyori. Qua đó, người hâm mộ có thể hình dung về những hoạt động mà cô chia sẻ cùng chồng là ca sĩ Lee Sang Soon và bạn bè thân trên đảo Jeju.

Bức ảnh thu hút nhiều sự chú ý nhất là tấm Hyori để hở nửa thân trên, tạo dáng nhìn thẳng vào ống kính. Nghệ sĩ xăm mình NOVO dùng mực đen để sáng tạo trên người nữ ca sĩ, đồng thời khéo léo che đi phần ngực. 

Khoảnh khắc bán nude của Hyori nhận được nhiều lời tán dương. Dù là gái đã có chồng, Hyori vẫn xứng đáng với danh hiệu “nữ hoàng gợi cảm” của làng nhạc Hàn.

Kẻ khen người chê khi Hyori, Ailee khoe ảnh bán nude 1
Kiều nữ 36 tuổi tự tin khoe vóc dáng thon thả.

Không hẹn mà gặp, nữ ca sĩ Ailee cũng táo bạo khoe ảnh “nóng” trên số tháng 3 của GQ Korea. Ngày 10/3, tạp chí dành cho đàn ông đã tiết lộ trước một tấm qua mạng xã hội. 

Trong ảnh, giọng ca được mệnh danh là “Beyonce Hàn Quốc” tạo dáng khiêu khích với mái tóc nhuộm vàng rối bời. Cô mặc quần sooc ngắn, ôm trước ngực một cuốn sách khổ lớn, chỉ để lộ bờ vai trần. 

Bên dưới tấm ảnh là lời ghi chú: “Có người sẽ thích dáng vẻ này của tôi, còn người kia thích cái khác. Kiểu an ủi đó ư? Tôi không muốn chỉ thể hiện một mặt của mình”.

Kẻ khen người chê khi Hyori, Ailee khoe ảnh bán nude 2
Tấm ảnh "hứng đá" của Ailee.

Cùng chụp ảnh “hở” nghệ thuật, Hyori và Ailee nhận được phản ứng trái chiều từ công chúng. Lee Hyori vốn thành danh nhờ hình tượng nữ quyền gợi cảm, độc lập, mạnh mẽ. Chuyện cô dám chụp ảnh vẽ trên cơ thể chỉ khiến khán giả bất ngờ, nếu đặt vào địa vị của một người phụ nữ đã có chồng trong xã hội truyền thống như Hàn Quốc. 

Trong khi đó, Ailee phải hứng chịu nhiều chỉ trích là cố ý khoe thân, rẻ tiền. Cuối năm 2013, hàng loạt ảnh khỏa thân trong quá khứ của cô bị tung lên mạng gây xôn xao làng giải trí. Nhiều ý kiến đánh giá tấm ảnh bán nude trên GQ Korea không phải là nước cờ khôn ngoan của Ailee sau scandal.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 117
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 107
 
  •   Hôm nay 6,416
  •   Tháng hiện tại 793,932
  •   Tổng lượt truy cập 130,377,701