Justin Timberlake khoe ảnh vợ mang thai

Chủ nhật - 01/02/2015 13:43
Justin Timberlake khoe ảnh vợ mang thai Justin Timberlake khoe ảnh vợ mang thai

Cựu thành viên nhóm 'N Sync mừng sinh nhật 31/1 của anh với thông báo vợ anh - nữ diễn viên Jessica Biel - đang mang thai con đầu lòng.

Ngày 31/1, Justin Timberlake gửi lời cám ơn khán giả chúc mừng sinh nhật anh. Kèm theo đó là bức ảnh Justin quỳ gối, hôn vào bụng bầu của vợ với tin nhắn đầy hân hoan trên Instagram: "Năm nay, tôi nhận được món quà tuyệt vời nhất trần gian. Thật quá hạnh phúc. Chúng tôi chưa biết là con trai hay con gái nữa...". Nam ca sĩ Mirror rất yêu trẻ con và anh không giấu được niềm hạnh phúc sắp trở thành một ông bố.

Justin Timberlake khoe ảnh vợ mang thai 1

Trên Instagram, Justin Timberlake khoe ảnh vợ mang bầu.

Theo E! News, Jessica Biel có thể đã mang bầu ít nhất 5 tháng. Cô khỏe khoắn trong suốt thai kỳ và tràn ngập hạnh phúc khi cùng chồng chuẩn bị chờ ngày đón con chào đời. Khi mang thai, Jessica Biel rất chú trọng chế độ ăn uống. Cô đặt hàng thực phẩm ở các nông trại địa phương để có thực phẩm hữu cơ sạch, đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé. Người đẹp 33 tuổi cũng chăm chỉ luyện tập thể thao. Cô thường luyện yoga hoặc đi bộ.

Trước khi công bố tin vui, vợ chồng Justin Timberlake rất kín tiếng về việc gia đình sắp đón thành viên mới. Cả hai im lặng hoàn toàn trước mọi lời đồn đoán.

Cặp sao kết hôn vào tháng 10/2012, sau 5 năm hẹn hò và 10 tháng kể từ ngày đính hôn. Lễ cưới của Justin Timberlake và Jessica Biel tổ chức theo phong cách thôn dã tại một vùng quê nam Italy với chi phí 6,5 triệu USD .

Chi Mai

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
  •   Máy chủ tìm kiếm 20
  •   Khách viếng thăm 84
 
  •   Hôm nay 16,572
  •   Tháng hiện tại 539,310
  •   Tổng lượt truy cập 129,137,488