Hồ Ngọc Hà tạm rời "The Remix" để lo việc cá nhân

Thứ bảy - 14/02/2015 05:24
Hồ Ngọc Hà tạm rời "The Remix" để lo việc cá nhân Hồ Ngọc Hà tạm rời "The Remix" để lo việc cá nhân

Nữ ca sĩ xác nhận tạm rời ghế giám khảo "The Remix" tuần này để giải quyết công việc liên quan đến vụ tai nạn tại sân bay Tân Sơn Nhất vừa qua.

Sau khi tài xế riêng gây tai nạn làm bị thương nhiều người ở sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM, Hồ Ngọc Hà đã hủy liên tiếp 10 show diễn để đến bệnh viện thăm hỏi gia đình các nạn nhân. Mới đây, nữ giám khảo The Remix còn xác nhận sẽ vắng mặt tại liveshow 4 vào cuối tuần này.

Đại diện ban tổ chức cho biết, họ chưa rõ Hồ Ngọc Hà có tham gia được những liveshow sau Tết được hay không nhưng họ sẽ tôn trọng và tạo điều kiện để nữ ca sĩ sắp xếp công việc cá nhân. Như vậy đêm thi loại trực tiếp đầu tiên của chương trình vào ngày 15/2 tới sẽ chỉ có ba vị giám khảo là Lưu Thiên Hương, Nguyễn Hải Phong và Hoàng Anh.

Hồ Ngọc Hà tạm rời "The Remix" để lo việc cá nhân 1

Hiện nữ ca sĩ chưa cho biết sau bao lâu cô sẽ quay lại ghế giám khảo "The Remix"

Tối 10/2, Hồ Ngọc Hà có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất sau chuyến bay từ Singapore trở về. Trong khi cô đang đẩy vali ra cổng thì chiếc xe đến đón cô bất ngờ lao lên tông hàng loạt hành khách và những người xung quanh. Ít nhất có 10 người bị thương, trong đó có trẻ em. Sau sự việc, dù không phải là người liên quan trực tiếp, nữ ca sĩ vẫn cùng người thân đến bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân. 

Ngay hôm sau, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân: “Dù là sự cố ngoài ý muốn, dù mình cũng là người ngơ ngác đứng nhìn, mình sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình”.

Quỳnh Anh

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 116
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 9,519
  •   Tháng hiện tại 797,035
  •   Tổng lượt truy cập 130,380,804