Hạnh phúc giản dị của Ngô Phương Lan

Thứ ba - 13/01/2015 09:13
Hạnh phúc giản dị của Ngô Phương Lan Hạnh phúc giản dị của Ngô Phương Lan

Với cựu Hoa hậu thế Giới người Việt, nghe tiếng chim hót hay hít thở hương hoa ngọt ngào trong vườn mỗi sớm thức dậy giúp cô tràn đầy năng lượng đón chào ngày mới.

- Cuộc sống hiện tại của chị ra sao?

- Tôi đang là giám đốc vùng của hệ thống toán tư duy Mathnasium từ Mỹ. Tôi  có một cuộc sống hạnh phúc cùng chồng tại Hà Nội.

- Theo chị, thế nào là hạnh phúc?

- Với tôi, hạnh phúc rất đơn giản bởi đó là điều không thể áp đặt mà cần đến một cách tự nhiên. Hạnh phúc là khi ta trân trọng những giá trị của thực tại, ở những điều bé nhỏ xung quanh mình như lắng nghe tiếng chim hót vào sáng sớm, thả hồn vào những giai điệu du dương, ngửi hương gia vị thơm phức từ căn bếp ấm áp hay hương hoa ngọt ngào trong vườn mỗi sớm thức dậy.

Hạnh phúc giản dị của Ngô Phương Lan 1

- Điều gì khiến chị lạc quan trong cuộc sống?

- Tôi rất trân trọng sự chân thành. Đây chính là từ khóa giúp tôi nỗ lực hết mình trong công việc và yêu thương gia đình, bạn bè bằng tất cả tấm lòng mình, để sống từng ngày mà không phải tiếc nuối. Làm hết sức, yêu thương bằng trọn vẹn trái tim, rũ bỏ mọi lo âu, tính toán và thư giãn vào cuối ngày... là cách để tôi cân bằng và cảm thấy mình đang có một cuộc sống đầy ý nghĩa.

- Chị làm thế nào để giữ cho tổ ấm của mình luôn tươi mới và sống động?

- Đối với tôi, việc làm mới tổ ấm không quá phức tạp. Điều quan trọng nhất của một gia đình là tình cảm và sự kết nối giữa các thành viên. Không nhất thiết phải sửa sang nhà cửa hay mua sắm nhiều đồ đạc mới, nhưng tổ ấm vẫn có thể xinh đẹp và sống động. Để tổ ấm thêm ấm cúng và đúng nghĩa là một chốn đi về bình yên, tôi thường cắm một lọ hoa đẹp, thay đổi vị trí hay thử một màu sắc độc đáo cho vật dụng, chọn một mùi hương ngọt ngào, tinh tế mà mình yêu thích để ướp hương không gian sống thêm phần thư giãn và thoải mái.

Hạnh phúc giản dị của Ngô Phương Lan 2

Đôi khi tôi cắm một bó hoa tươi hoặc dùng sáp thơm, nến thơm, tinh dầu với mùi hương đồng nhất cho mọi góc nhà. Gần đây, tôi bổ sung sự hòa quyện độc đáo của mùi hương lài, mẫu đơn, hồng trắng quyện cùng chút mùi cây trái, cỏ và gỗ thơm vào bộ sưu tập mùi hương của mình. Mùi hương tinh tế này khiến tôi có cảm giác như đang dạo bước trong một khu vườn mùa xuân.

Mùi hương là chất xúc tác quan trọng cho cuộc sống của tôi, giúp tinh thần thoải mái và khơi gợi nhiều cảm hứng tuyệt vời. Tôi có khứu giác khá nhạy cảm và thích quanh mình luôn có những mùi hương quyến rũ. Bất kể nơi làm việc hay tổ ấm của tôi đều được ướp hương yêu thích. Tôi cũng dễ ấn tượng với những vùng đất qua mùi hương đặc trưng của nơi ấy.

- Đâu là địa điểm du lịch mà chị yêu thích?

- Đó là miền Nam nước Pháp, đặc biệt là Grasse - nơi nổi tiếng là cái nôi của những hương vị nước hoa nổi tiếng nhất thế giới. Mỗi năm, tôi thường về Pháp thăm gia đình chồng vào mùa hè và thường nghỉ ngơi ở miền Nam một tuần để thư giãn và tận hưởng những vùng đất thơm.

Hạnh phúc giản dị của Ngô Phương Lan 3

- Kế hoạch sắp tới của chị là gì?

- Mỗi năm tôi thường về Pháp thăm gia đình chồng vào mùa hè. Cả gia đình sẽ nghỉ ngơi ở miền Nam nước Pháp một tuần, tới khi hết mùa gặt hoa oải hương sẽ đi du lịch cùng nhau. Năm nay, chúng tôi dự tính sẽ đi Italy vì chồng tôi học văn học cổ và rất đam mê lịch sử La Mã cổ đại.

Thư Kỳ

Trọn bộ Glade - vườn xuân hoa mộng gồm 3 sản phẩm: sáp thơm Glade (Glade Scented Gel), Glade xịt cao cấp thanh lọc không khí và vải vóc (Glade Refresh Air), chai Glade xịt truyền thống (Glade Aerosol). Ngoài ra, mùi hương tinh tế vườn xuân hoa mộng còn có trong nước thơm lau sàn và nhà cửa Mr Muscle Glade. Xem thông tin về cuộc thi chia sẻ những cảm xúc phiêu lưu được dẫn lối bằng mùi hương tại đây .

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: mùa gặt
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 65
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 58
 
  •   Hôm nay 4,982
  •   Tháng hiện tại 465,323
  •   Tổng lượt truy cập 129,063,501