Hai á quân Project Runway tham gia Asia New Designer Awards

Thứ tư - 18/03/2015 16:15
Hai á quân Project Runway tham gia Asia New Designer Awards Hai á quân Project Runway tham gia Asia New Designer Awards

Đại diện của Việt Nam sẽ tranh tài cùng dàn thí sinh đến từ các quốc gia châu Á tại cuộc thi tôn vinh thời trang khu vực.

Á quân hai mùa Project Runway Vietnam là NTK Châu Chấn Hưng và NTK Hà Hồng Lam trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Asia New Generation Fashion Designer Awards tại Singapore, từ ngày 13/5 đến 17/5. Hai đại diện Việt sẽ cùng tranh tài với các nhà thiết kế đến từ nhiều quốc gia thuộc khu vực châu Á.

Tham gia cuộc thi, họ sẽ làm việc cùng ban giám khảo, là những nhân vật có uy tín trong lĩnh vực thời trang, nhiếp ảnh của châu Á. Sản phẩm thời trang của người thắng cuộc sẽ được giới thiệu trên tạp chí Harper’s Bazaar, phát hành ở Singapore, Thái Lan, Indonesia, Maylaysia và Việt Nam. 

Đặc biệt, thí sinh chiến thắng còn nhận được học bổng của học viện thời trang danh tiếng Instituto Marangoni.

Hai á quân Project Runway tham gia Asia New Designer Awards 1
Á quân Châu Chấn Hưng và BST của anh ở đêm chung kết Project Runway Vietnam 2013.

Châu Chấn Hưng đoạt danh hiệu á quân Project Runway Vietnam 2013. Anh được đánh giá là nhà thiết kế có chất riêng của làng thời trang Việt. Sản phẩm của Châu Chấn Hưng in đậm dấu ấn phong cách nữ tính, thanh lịch và nhã nhặn. BST Kính vạn hoa xuân, Modern Bloom, Sự chuyển động của những cánh hóa… cho thấy thế mạnh từ thời trang trình diễn đến ứng dụng của NTK sinh năm 1983.

Hai á quân Project Runway tham gia Asia New Designer Awards 2
NTK Hà Hồng Lam trong đêm chung kết Project Runway Việt Nam 2014.

Hà Hồng Lam sinh năm 1989, là nữ thí sinh duy nhất góp mặt trong đêm chung kết Project Runway Vietnam 2014. Phong cách thiết kế đặc trưng ở Hồng Lam là sự tỉ mỉ, chi tiết. Không chỉ vậy, các thiết kế của cô gái 26 tuổi còn rất phóng khoáng, mạnh mẽ, được thể hiện thông qua những đường cắt sáng tạo, dứt khoát và tinh tế.

Nhận được may mắn tham gia cuộc thi khu vực châu Á, Hồng Lam chia sẻ: “Tôi sẽ nỗ lực bằng tất cả đam mê và nhiệt huyết đối. Với tôi, được thử sức cùng bạn bè quốc tế là cơ hội học tập và cọ sát quý giá. Tôi khá may mắn”.

Cuộc thi Asia New Generation Fashion Designer Awards được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013 bởi tạp chí Harper’s Bazaar Singapore, Thái Lan, Indonesia và Malaysia.

Tiếp nối thành công của những năm trước, tạp chí Harper’s Bazaar tổ chức cuộc thị năm nay tại Singapore từ ngày 13 đến 17/5. Cuộc thi mong muốn mở rộng cánh cửa cho các tài năng có niềm đam mê và khao khát trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp, mang tầm vóc quốc tế.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 32,464
  •   Tháng hiện tại 555,771
  •   Tổng lượt truy cập 130,977,856