Clara bị tố gian dối trong vụ kiện ông chủ quấy rối tình dục

Thứ ba - 20/01/2015 09:29
Clara bị tố gian dối trong vụ kiện ông chủ quấy rối tình dục Clara bị tố gian dối trong vụ kiện ông chủ quấy rối tình dục

Nữ diễn viên từng chủ động gửi hình ảnh gợi cảm cho ông Lee. Một số thông tin cô cung cấp trước đây cũng được cho là không đúng sự thật.

Tờ Dispatch mới đây tiết lộ đoạn tin nhắn giữa Clara và ông Lee - CEO công ty giải trí Polaris, qua đó cho thấy sự mâu thuẫn trong đơn tố cáo của người đẹp. Trước đó, Clara khai rằng Lee gửi tin nhắn gạ gẫm , quấy rối tình dục cô. Tuy nhiên trong các tin nhắn bị lộ, người đẹp gửi ảnh mặc bikini cho CEO 60 tuổi. Khi ông Lee nhắn lại rằng: "Tư thế và ánh mắt của em đều rất quyến rũ". Clara khen đối phương "có mắt nhìn người".

Clara bị tố gian dối trong vụ kiện ông chủ quấy rối tình dục 1

Đoạn tin nhắn giữa Clara và CEO họ Lee.

Dispatch cho biết thêm, từ trước khi ký hợp đồng với Polaris, Clara đã thường xuyên chủ động nhắn tin gợi chuyện với Lee. Ngoài ra, cô nói dối một số tình tiết khi tố cáo ông chủ quấy rối mình. Nữ diễn viên nói rằng ông Lee rủ cô đi uống rượu nhưng thực tế là đi bàn bạc chuyện hợp đồng.

Tối 19/1, đại diện của Clara phản hồi về những nội dung đăng tải trên Dispatch: "Sau khi đọc bài báo đó, chúng tôi cho rằng đây là thông tin mà Polaris cố tình tiết lộ. Đây không phải toàn bộ tin nhắn, thậm chí bị cắt gọt để làm sai lệch nội dung. Đó đều là những thông tin có lợi cho phía Polaris. Việc làm đó xâm hại tới đời tư, danh dự của Clara. Chúng tôi không thể khoanh tay đứng nhìn và sẽ chính thức ra thông cáo sau khi đã thu thập đầy đủ thông tin có liên quan".

Clara bị tố gian dối trong vụ kiện ông chủ quấy rối tình dục 2

Nữ diễn viên Clara.

Một đại diện của Polaris cho biết, nội dung trên Dispatch đúng sự thật nhưng không phải do họ cố tình gửi đi. Họ đang tìm hiểu tại sao tin nhắn bị lộ ra ngoài.

Clara vào công ty Polaris vào tháng 6/2014, hợp đồng sẽ hết hạn vào năm 2018. Nữ diễn viên muốn đơn phương chấm dứt hợp đồng từ tháng 9 năm ngoái.

Khi công tác ở Hong Kong hôm 19/1, Clara từ chối trả lời về những ồn ào với công ty quản lý Polaris. Người đẹp nói thêm, cô hy vọng có nhiều cơ hội làm việc ở Trung Quốc đại lục.

Hải Lan

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 80
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 77
 
  •   Hôm nay 10,972
  •   Tháng hiện tại 533,710
  •   Tổng lượt truy cập 129,131,888