Ca sĩ Hàn xin lỗi vì uống rượu, gây rối trên máy bay

Thứ bảy - 10/01/2015 10:16
Ca sĩ Hàn xin lỗi vì uống rượu, gây rối trên máy bay Ca sĩ Hàn xin lỗi vì uống rượu, gây rối trên máy bay

Bobby Kim giải thích, anh bực mình vì phải ngồi khoang hạng phổ thông nên uống say và có hành vi khiếm nhã.

Chiều 7/1, ca sĩ Bobby Kim đáp chuyến bay của hãng hàng không Korea Air đi Mỹ. Theo lời kể của một nhân chứng, 5 tiếng sau khi máy bay cất cánh, Bobby Kim bắt đầu có những hành vi mất kiểm soát, gây ồn ào trong khoang. Anh thậm chí sờ soạng eo của một thành viên nữ tổ bay.

Bobby Kim gây ồn ào trong khoảng một giờ đồng hồ, khiến một vài hành khách ngồi gần phải né tránh. Xuống sân bay ở San Francisco, nam ca sĩ bị cảnh sát điều tra.

Ca sĩ Hàn xin lỗi vì uống rượu, gây rối trên máy bay 1

Ca sĩ Hàn Quốc Bobby Kim.

Bobby Kim khai nhận, anh tới San Francisco để thăm chị gái. Ca sĩ vốn muốn dùng điểm tích lũy của mình để nâng vé máy bay lên hạng thương gia. Nhưng nhân viên hãng hàng không sơ suất, đổi vé máy bay của anh thành vé phổ thông. Ca sĩ đã phản ánh lại với hãng hàng không nhưng chỉ nhận được lời xin lỗi mà không được đổi vé. Vì điều này, anh buồn bực nên uống rượu trên máy bay và la lối.

Đại diện của Bobby Kim nói: "Lúc đó hạng thương gia vẫn còn chỗ trống nhưng nhân viên hàng không không đáp ứng yêu cầu đổi vị trí của Bobby Kim". Đại diện này cho biết thêm, khi bị cảnh sát chất vấn về việc sàm sỡ thành viên nữ tổ bay, Bobby Kim không thể xác nhận vì lúc đó anh mất tỉnh táo, không nhớ rõ đã có những hành động gì.

Trong khi đó, phía hãng hàng không Korea Air cho biết, họ vẫn chưa nắm được thông tin có sơ suất trong việc đổi vé.

Bobby Kim thừa nhận sai lầm và công khai xin lỗi do làm ảnh hưởng đến chuyến bay. Anh hứa tiếp tục phối hợp với cảnh sát nếu được yêu cầu điều tra thêm.

Bobby Kim (tên thật là Kim Do Kyun), sinh năm 1973, là ca sĩ R&B có tiếng Hàn Quốc. Anh được người hâm mộ nhớ tới nhờ chất giọng khàn và khả năng sáng tác.

Hải Lan

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 194
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 193
 
  •   Hôm nay 14,368
  •   Tháng hiện tại 14,368
  •   Tổng lượt truy cập 130,436,453