5 cặp đôi mặc đẹp trên thảm đỏ sự kiện showbiz Việt

Thứ bảy - 08/11/2014 17:16
5 cặp đôi mặc đẹp trên thảm đỏ sự kiện showbiz Việt 5 cặp đôi mặc đẹp trên thảm đỏ sự kiện showbiz Việt

Sự kết hợp ăn ý trong phong cách thời trang giúp các cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi, Hà Tăng - Louis... nổi bật và ấn tượng hơn khi sánh vai cùng nhau.

5 cặp đôi mặc đẹp trên thảm đỏ sự kiện showbiz Việt 1
Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh: Câu chuyện tình yêu giữa chàng nhạc sĩ tài hoa và cô ca sĩ cá tính luôn được công chúng ngưỡng mộ và yêu mến. Dù đã yêu nhau 10 năm nhưng cặp đôi đôi Cu Tí và Cải Bắp vẫn luôn giữ được tình cảm khắng khít như mới ban đầu. Cả hai vợ chồng cùng hoạt động nghệ thuật nhưng họ đã cùng vun đắp cho gia đình nhỏ hạnh phúc bên cô công chúa Mina.
5 cặp đôi mặc đẹp trên thảm đỏ sự kiện showbiz Việt 2
Không chỉ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang còn đảm nhiệm vị trí giám khảo cho The Voice Kids. Cặp đôi này vẫn được tin tưởng giao cho trọng trách giữ ghế nóng ở mùa thứ 2.
5 cặp đôi mặc đẹp trên thảm đỏ sự kiện showbiz Việt 3
Trong các sự kiện gần đây, khán giả khá bất ngờ với sự thay đổi phong cách thời trang của cặp vợ chồng ca sĩ - nhạc sĩ này. Bộ đôi Giang – Hồ mạnh tay đầu tư cho trang phục. Theo họ, đây là sự đầu tư nghiêm túc thể hiện sự chuyên nghiệp không chỉ đáp ứng phần nghe mà còn cả nhần nhìn cho khán giả. Trong đêm bán kết của chương trình Giọng hát Việt nhí 2014, Lưu Hương Giang đã khéo léo chọn trang phục bó sát với họa tiết hoa của thương hiệu D&G, chiếc váy đang được khá nhiều tín đồ thời trang trên thế giới yêu thích.
5 cặp đôi mặc đẹp trên thảm đỏ sự kiện showbiz Việt 4
Là một tín đồ thời trang, bà mẹ một con chứng tỏ đẳng cấp khi tự stylist cho bản thân và phu quân Hồ Hoài Anh. Cặp đôi này khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến ngỡ ngàng khác với phong cách thời trang sang trọng và tinh tế. Dường như cả hai đều chuộng tông màu cổ điển đen – trắng.
5 cặp đôi mặc đẹp trên thảm đỏ sự kiện showbiz Việt 5
Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang trẻ trung với ton-sur-ton cam nổi bật. Tài năng và phong cách chuyên nghiệp là những yếu tố để tạo nên sự kết hợp hoàn hảo của cặp đôi lý tưởng này.
5 cặp đôi mặc đẹp trên thảm đỏ sự kiện showbiz Việt 6
Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Là cặp đôi bền vững trong showbiz Việt và không hề có scandal thị phi trong giới giải trí, tình yêu của Đông Nhi – Ông Cao Thắng nhận được sự ủng hộ và yêu mến ngưỡng mộ của các fan. Tại các sự kiện cũng như đời thường, cặp đôi dính nhau như sam, tay trong tay và dành cho nhau sự quan tâm đặc biệt. Tất cả đều đang mong chờ tới một đám cưới cổ tích của đôi trai tài gái sắc này.
5 cặp đôi mặc đẹp trên thảm đỏ sự kiện showbiz Việt 7
"Cặp đôi hoàn hảo" rất mê diện đồ đôi khi đồng hành. Đây là một cách khoe khéo tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Để xuất hiện thật ăn ý với nhau, màu đen - trắng là hai ham màu cơ bản được lựa chọn thường xuyên của cặp đôi này. Ông Cao Thắng lịch lãm với các set đồ lịch lãm, còn giọng ca Khóc nữ tính và gợi cảm trong các bộ cánh sang trọng.
5 cặp đôi mặc đẹp trên thảm đỏ sự kiện showbiz Việt 8
Đông Nhi quyến rũ với đầm ôm, cắt xẻ táo bạo, còn bạn trai cô tạo điểm nhấn với vest ngoài màu xám.
5 cặp đôi mặc đẹp trên thảm đỏ sự kiện showbiz Việt 9
Với bộ sequin lấp lánh của Đông Nhi, Ông Cao Thắng cũng tinh tế chọn lựa trang phục phù hợp từ cổ áo sơ mi đến áo thun bên trong vest đen cũng đồng chất liệu với giọng ca Lắng nghe tim em.
5 cặp đôi mặc đẹp trên thảm đỏ sự kiện showbiz Việt 10
Màu vàng nổi bật cũng được cặp đôi này ưa chuộng. Đông Nhi lúc gợi cảm, lúc dịu dàng nữ tính sóng đôi cùng bạn trai.
5 cặp đôi mặc đẹp trên thảm đỏ sự kiện showbiz Việt 11
Nữ ca sĩ nổi bật bởi những gam màu tươi trẻ, còn Ông Cao Thắng thường chọn tông màu trầm làm nền cho bạn gái.
5 cặp đôi mặc đẹp trên thảm đỏ sự kiện showbiz Việt 12
Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Kể từ khi công khai tình cảm vào đầu năm 2014, cặp đôi này xuất hiện thường xuyên hơn các tại sự kiện và các hoạt động nghệ thuật của showbiz. Trong suốt thời gian Ưng Hoàng Phúc điều trị căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống, Kim Cương cùng là người đồng hành và chăm sóc anh. Vì thế, tình cảm của họ nhận được sự ủng hộ của công chúng với mong muốn có một cái kết viên mãn.
5 cặp đôi mặc đẹp trên thảm đỏ sự kiện showbiz Việt 13
Nam ca sĩ và bạn gái còn được nhận xét là đẹp đôi và có gu thời trang ăn ý, hợp mốt. Cặp đôi ăn diện rất sành điệu và khá tương đồng về phong cách thời trang với tông màu trung tính. Đôi khi cả hai chọn phong cách thời trang đối lập để tạo ấn tượng. Út Phúc cực ngầu với style bụi bặm, còn bạn gái chân dài diện đầm sang trong và quý phái.
5 cặp đôi mặc đẹp trên thảm đỏ sự kiện showbiz Việt 14
Dường như tông màu trầm và lạnh đều được cả 2 ưa chuộng. Đây là gam màu dịu nhẹ, bắt mắt, dễ phối đồ nhưng không kém phần nổi bật khi xuất hiện.
5 cặp đôi mặc đẹp trên thảm đỏ sự kiện showbiz Việt 15
Bà mẹ một con nổi bật với phong cách gợi cảm còn nam ca sĩ khi bụi khi, khi lịch lãm khi lại rất nam tính, chững chạc.
5 cặp đôi mặc đẹp trên thảm đỏ sự kiện showbiz Việt 16
Không chỉ xuất hiện chỉn chu ở sự kiện, khi dạo phố, hay ở đời thường, Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc đều rất tươm tất và nổi bật.
5 cặp đôi mặc đẹp trên thảm đỏ sự kiện showbiz Việt 17
Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn: Bỏ mặc những tin đồn thị phi, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn vô cùng hạnh phúc và được nhiều người hết sức ngưỡng mộ. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” luôn tay trong tay và thể hiện tình cảm đúng mực. Hiện nay, Tăng Thanh Hà đã tạm ngừng các hoạt động showbiz và tập trung cho công việc kinh doanh cũng như những chương trình xã hội.
5 cặp đôi mặc đẹp trên thảm đỏ sự kiện showbiz Việt 18
Cặp đôi "trai tài gái sắc" luôn khiến bao người phải ghen tị bởi ngoại hình đẹp và phong cách thời trang ấn tượng.
5 cặp đôi mặc đẹp trên thảm đỏ sự kiện showbiz Việt 19
Đơn giản nhưng sang trọng, thanh lịch mà quyến rũ, đó chính là những gì làm nên phong cách thời trang đẹp và bắt mắt cho cặp đôi Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn. Vợ chồng "Ngọc nữ" luôn để lại nhiều ấn tượng đẹp cho khán giả khi kết hợp trang phục ăn ý từ màu sắc đến phụ kiện. Clutch cũng được cặp đôi yêu thích khi tham dự sự kiện.
5 cặp đôi mặc đẹp trên thảm đỏ sự kiện showbiz Việt 20
Các bộ cánh của nữ diễn viên và chồng đều là những thiết kế nổi tiếng của các thương hiệu thời trang cao cấp để khẳng định được đẳng cấp của họ trong giới.
5 cặp đôi mặc đẹp trên thảm đỏ sự kiện showbiz Việt 21
Trương Ngọc Ánh - Kim Lý: Sau thành công của bộ phim Hương Ga, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý trở thành cặp đôi đình đám luôn xuất hiện cùng nhau trong các hoạt động của showbiz. Nghi án về “phim giả tình thật” của bà trùm Hương Ga với nam diễn viên Việt Kiều Kim Lý được nhiều khán giả quan tâm.
5 cặp đôi mặc đẹp trên thảm đỏ sự kiện showbiz Việt 22
Trong mỗi sự kiện, cả hai đều kết hợp ăn ý về phong cách thời trang khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ trước hình ăn gắn kết, hài hòa của cặp đôi này. Với sự tinh tế trong gu thời trang, người đẹp sinh năm 1976 và nam diễn viên Việt kiều đang nằm trong danh sách những cặp đôi thời trang nhất showbiz Việt.
5 cặp đôi mặc đẹp trên thảm đỏ sự kiện showbiz Việt 23
Nếu chàng Việt kiều luôn mặc vest bảnh bao, lịch lãm đi sự kiện thì Trương Ngọc Ánh diện dạ hội hoặc đầm thanh lịch và tinh tế. Đa phần cặp đôi này thường xuất hiện với 2 cây trang phục màu trắng – đen sang trọng.
5 cặp đôi mặc đẹp trên thảm đỏ sự kiện showbiz Việt 24
Bà trùm Hương Ga rất ngầu trong các trang phục cá tính khoe vóc dáng thon thả dù đã gần tứ tuần.
5 cặp đôi mặc đẹp trên thảm đỏ sự kiện showbiz Việt 25
Trương Ngọc Ánh mặc trang phục màu sắc nổi bật, họa tiết độc đáo tươi tắn sánh vai diễn viên Kim Lý – bạn diễn của cô trong phim Hương Ga tới rạp xem tác phẩm điện ảnh kinh dị Annabelle.
5 cặp đôi mặc đẹp trên thảm đỏ sự kiện showbiz Việt 26
Trương Ngọc Ánh diện đầm đỏ rực, trẻ trung khoe vòng eo con kiến. Cô cũng tô son cùng màu với bộ váy giúp tăng điểm nhấn trên gương mặt. Cả hai cùng sánh đôi với tông trắng sang trọng và thanh lịch.
5 cặp đôi mặc đẹp trên thảm đỏ sự kiện showbiz Việt 27
Dù Trương Ngọc Ánh diện những thiết kế trẻ trung từ kiểu dáng đến màu sắc thì chàng Việt kiều Kim Lý vẫn phong độ với vest sang trọng.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: phu quân
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 17,528
  •   Tháng hiện tại 911,206
  •   Tổng lượt truy cập 128,529,445