10 set đồ dạo phố đầu năm cuốn hút như Diễm My

Thứ năm - 19/02/2015 08:27
10 set đồ dạo phố đầu năm cuốn hút như Diễm My 10 set đồ dạo phố đầu năm cuốn hút như Diễm My

Nữ diễn viên "Tốc độ & đường cong" giới thiệu 10 bộ đầm phong cách ứng dụng của NTK Adrian Anh Tuấn, được cô yêu thích và diện trong dịp Tết Nguyên đán.

10 set đồ dạo phố đầu năm cuốn hút như Diễm My 1
Màu trắng luôn là chọn lựa yêu thích của Diễm My. Năm nay kiểu dáng đầm nữ tính, nhẹ nhàng có điểm hạ eo thấp, hơi hướng cổ áo yếm trở thành mốt đầm xuân được nhiều bạn trẻ yêu thích và diện trong dịp Tết Ất Mùi.
10 set đồ dạo phố đầu năm cuốn hút như Diễm My 2
Đầm ren mỏng được Diễm My yêu thích. Kiểu dáng hai dây hiện đại, chất liệu mỏng thoáng mát, mang lại vẻ đẹp nữ tính và quyến rũ trong những ngày đầu năm mới.
10 set đồ dạo phố đầu năm cuốn hút như Diễm My 3
Dáng đầm thu hút người đối diện với kiểu cách phóng khoáng, để hở lưng trần gợi cảm.
10 set đồ dạo phố đầu năm cuốn hút như Diễm My 4
Với ngoại hình thanh mảnh, gương mặt nữ tính, cuốn hút, Diễm My chọn mẫu đầm ren hoa tông màu kem trang nhã. Thiết kế ôm trọn vóc dáng người mặc.
10 set đồ dạo phố đầu năm cuốn hút như Diễm My 5
Đầm hạ eo, xòe rộng mang đến nét cổ điển, thanh lịch cho những ngày dạo phố xuân cùng bạn bè, người thân. Đây cũng là một trong những chọn lựa được nữ diễn viên Tốc độ & đường cong chọn mặc trong dịp Tết Nguyên đán 2015.
10 set đồ dạo phố đầu năm cuốn hút như Diễm My 6
Trang phục tối màu dễ dàng giúp nữ diễn viên chọn phụ kiện ăn ý. Túi xách nổi bật, kính mát, hoa tai đều theo phong cách cổ điển ăn nhập cùng tổng thể.
10 set đồ dạo phố đầu năm cuốn hút như Diễm My 7
Gam màu hồng nhẹ nhàng giúp bạn gái nổi bật một cách trang nhã, yêu kiều. Diễm My cho biết, đây cũng là tông màu mang đến sự may mắn và cái nhìn đầy thiện cảm cho người mặc đầu xuân mới.
10 set đồ dạo phố đầu năm cuốn hút như Diễm My 8
Áo và váy bồng xòe mix ăn ý tạo hình ảnh lạ mắt và không kém phần hiện đại cho người đẹp điện ảnh. Chân váy họa tiết độc đáo làm điểm nhấn cho phong cách. Đi kèm trang phục là kiểu tóc suông thẳng nhẹ nhàng. Tông trang điểm màu nude nhã nhặn.
10 set đồ dạo phố đầu năm cuốn hút như Diễm My 9
Diễm My hóa công chúa yêu kiều khi diện mốt đầm ren hạ eo thanh thoát. Tông màu cam pastel và họa tiết vải ren thanh lịch, mang lại nét nữ tính, thanh tao cho người mặc.
10 set đồ dạo phố đầu năm cuốn hút như Diễm My 10
Áo crop-top mix kèm chân váy bút chì tinh tế. Set trang phục là gợi ý hoàn hảo để bạn gái diện khi đi chúc Tết dịp đầu năm.
10 set đồ dạo phố đầu năm cuốn hút như Diễm My 11
Váy nữ tính, điệu đàng nhấn nhá cho mùa xuân thêm tươi tắn nhờ sắc vàng rực rỡ. Kiểu váy tôn vóc dáng quyến rũ và mang lại vẻ trẻ trung, hiện đại.
10 set đồ dạo phố đầu năm cuốn hút như Diễm My 12
Dáng váy quây điệu đà với đường xếp ly tinh tế phía thân trước. Chất liệu vải xốp giúp người mặc trông phá cách và sang trọng hơn khi thả bộ dưới nắng xuân. Bộ ảnh được hỗ trợ bởi stylist: Travis Nguyễn, nhiếp ảnh: Chanh Nguyễn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 144
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 21,901
  •   Tháng hiện tại 733,309
  •   Tổng lượt truy cập 130,317,078