Nhẫn kim cương và váy cưới hàng hiệu của Ngân Khánh

Thứ hai - 09/02/2015 16:57
Nhẫn kim cương và váy cưới hàng hiệu của Ngân Khánh Nhẫn kim cương và váy cưới hàng hiệu của Ngân Khánh

Nữ ca sĩ đặt chiếc váy cưới mang thương hiệu Oscar de la Renta. Trong hôn lễ diễn ra tối 9/2, Ngân Khánh cũng sẽ đeo chiếc nhẫn kim cương trị giá hơn 88.800 USD.

Ngân Khánh đặt váy hai tháng trước khi tiệc cưới diễn ra. Theo ê-kíp của nữ ca sĩ, cô chọn trang phục của nhà thiết kế Oscar de la Renta bởi đây là thương hiệu thời trang mà cô rất yêu thích. Ngân Khánh khá cầu toàn trong mọi khâu tiệc cưới của mình. Cô muốn mặc một bộ đồ đơn giản nhưng thanh lịch. Chính vì vậy, cô chọn một trong số váy cưới nằm trong bộ sưu tập cuối của nhà thiết kế, trước khi ông qua đời.

Nhẫn kim cương và váy cưới hàng hiệu của Ngân Khánh 1

Váy cưới Ngân Khánh chọn mặc trong lễ cưới.

Oscar de la Renta là thương hiệu thời trang danh tiếng. Trong những năm 1980, Oscar de la Renta từng thiết kế trang phục cho Phu nhân Tổng thống Mỹ Nancy Reagan và cung cấp váy trong lễ nhậm chức cho Hillary Clinton và Laura Bush.

Bên cạnh đó, một điểm nhấn khác của trang phục cưới là mạng che mặt cô dâu. Nhà thiết kế Hoàng Hải và nhiều thợ thủ công đã làm liên tục trong hai tháng để hoàn thành. Cô dâu là người đưa ra ý tưởng để thực hiện.

Nhẫn kim cương và váy cưới hàng hiệu của Ngân Khánh 2

Vợ chồng Ngân Khánh trong lễ ăn hỏi diễn ra hôm 5/2.

Không chỉ đặt váy cưới từ Mỹ, Ngân Khánh còn sở hữu chiếc nhẫn cưới giá trị lớn. Theo một nguồn tin từ thương hiệu trang sức thì chiếc nhẫn này có giá hơn 88.800 USD.

Nhẫn kim cương và váy cưới hàng hiệu của Ngân Khánh 3

Nhẫn kim cương của Ngân Khánh trị giá 88.800 USD (hơn 1,8 tỷ đồng).

Các thợ kim hoàn đã thực hiện chiếc nhẫn với thiết kế cầu kỳ. Viên kim cương chính giữa nặng 2 cara. Những viên giọt nước phía dưới nặng 3,8 cara. Còn những viên kim cương nhỏ xung quanh có khối lượng 2 cara.

Lễ cưới của Ngân Khánh diễn ra tối 9/2 tại TP HCM với 300 khách mời, trong đó có nhiều ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt.

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: kỳ viên
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 89
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 87
 
  •   Hôm nay 2,396
  •   Tháng hiện tại 207,945
  •   Tổng lượt truy cập 128,806,123