Mới gặp gỡ, Thuý Vân đã bảo bạn trai: “Sau này anh làm chồng em đó”

Thứ tư - 13/05/2020 20:09
Mới gặp gỡ, Thuý Vân đã bảo bạn trai: “Sau này anh làm chồng em đó” Mới gặp gỡ, Thuý Vân đã bảo bạn trai: “Sau này anh làm chồng em đó”

Dân trí Vì tính Thuý Vân thích nói đùa nên ngay trong những ngày đầu quen, cô đã bảo: “Sau này anh sẽ làm chồng em đó, anh chưa biết thôi”. Nhật Vũ nghĩ Thuý Vân nói thật nên ra sức theo đuổi.

Dịp 8/3 năm nay, Thuý Vân bất ngờ tiết lộ khoảnh khắc hạnh phúc nắm tay bạn trai kèm lời chia sẻ: "Ngày 8/3 hạnh phúc nhất đời mình". Trong ảnh Thúy Vân khoe nụ cười rạng rỡ cùng bó hoa và chiếc nhẫn kim cương được bạn trai cầu hôn. 

Cặp đôi sẽ kết hôn trong năm nay. Á hậu cũng tiết lộ cô phải hoãn việc chụp ảnh cưới cùng bạn trai Nhật Vũ vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát, cả hai sẽ sắp xếp thời gian để thực hiện công việc quan trọng này.

Mới gặp gỡ, Thuý Vân đã bảo bạn trai: “Sau này anh làm chồng em đó” 1

Á hậu hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn.

Thông tin chuẩn bị kết hôn nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người nên Thuý Vân và ông xã tương lai quyết định kể cho mọi người nhiều hơn về câu chuyện tình yêu của mình.

Nhật Vũ chia sẻ, cả hai gặp nhau lần đầu trong một bữa tiệc cưới và vô tình được sắp ngồi chung bàn. Mặc dù Thuý Vân là người đẹp nổi tiếng trong showbiz, lại là Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nhưng anh không hề hay biết về cô.

Mới gặp gỡ, Thuý Vân đã bảo bạn trai: “Sau này anh làm chồng em đó” 2

Chồng sắp cưới của Thuý Vân là một doanh nhân và có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong showbiz.

Anh tiết lộ, vì đã quen với sự nổi tiếng nên Thuý Vân có phần hơi bất ngờ vì anh hỏi cô tên gì, làm nghề gì. Cô chỉ trả lời “em là Thuý Vân” nhưng không giới thiệu làm MC hay trong giới nghệ thuật.

Cảm nhận đầu tiên của anh khi đó, thấy cô là một người phụ nữ đẹp và ứng xử tự nhiên nên muốn tìm hiểu nhiều hơn. “Nhưng ai ngờ đâu chưa kịp xin số điện thoại thì người ta đã xin số mình rồi”, Nhật Vũ hài hước kể.

Còn ấn tượng của Thuý Vân về Nhật Vũ khi đó là: “Anh thư sinh, đẹp trai, đúng kiểu mình thích. Mình thích con trai da trắng, giọng nói chuẩn người Bắc, rất hay. Có một kỉ niệm, vì tính Vân thích nói giỡn nên ngay trong những ngày đầu quen, Vân đã bảo: “Sau này anh sẽ làm chồng em đó, anh chưa biết thôi”.

Mới gặp gỡ, Thuý Vân đã bảo bạn trai: “Sau này anh làm chồng em đó” 3

Nhật Vũ nghĩ Thuý Vân nói thật nên ra sức theo đuổi nhưng bị Vân chặn số, không chịu gặp. Và sau đó phải mất tới 2 năm tìm hiểu, họ mới chính thức yêu nhau.

“Một trong những điều Vân nhớ hoài. Lúc đó vẫn còn là bạn bè. Sức khoẻ của Vân không tốt. Mỗi ngày anh đều mang trái cây tới cho Vân. Vân vốn là cô gái dễ bị chinh phục bởi những điều nhỏ và sự quan tâm đặc biệt của người khác.

Có một lần, Vân đi quay phim ở quận 12, anh ở quận Bình Thạnh. Lúc đó, Vân rất thích món kem trà sữa trân châu đường đen và nhắn tin cho anh. Một lát sau, rất bất ngờ khi thấy anh chạy tới và mang tới cho Vân. Vân thực sự cảm động. Một điều nhỏ nhưng chứng tỏ anh thực sự quan tâm tới mình”, Thuý Vân tiết lộ kỉ niệm.

Mới gặp gỡ, Thuý Vân đã bảo bạn trai: “Sau này anh làm chồng em đó” 4

Thúy Vân cho biết cô vô cùng bất ngờ khi được chồng sắp cưới cầu hôn vào hôm 8/3: “So với những đôi khác, quãng thời gian yêu nhau của Vân và anh không phải quá dài.

Tuy nhiên, đối với Vân, mình đã sẵn sàng cho một chương khác, ở cạnh người đàn ông này. Khi ở gần anh, Vân tốt hơn, có sự thay đổi theo hướng tích cực. Anh là những gì mình còn thiếu, đang tìm kiếm. Lúc được anh ấy cầu hôn, cảm xúc trong Vân vỡ òa, bất ngờ nhưng cũng rất sẵn sàng”.

Mới gặp gỡ, Thuý Vân đã bảo bạn trai: “Sau này anh làm chồng em đó” 5

Thuý Vân khoe mẹ đẻ và mẹ chồng tương lai.

“Anh bù trừ cho những điều mà Vân đang tìm kiếm. Rất may mắn Vân đã tìm được một bờ vai ở bên chia sẻ, đồng cảm với mình”, cô nói.

Thúy Vân tên đầy đủ là Phạm Hồng Thúy Vân, cô sinh năm 1993 và từng giành ngôi Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

Tiếp đó cô đại diện Việt Nam chinh chiến ở đấu trường nhan sắc quốc tế và mang về danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015. Năm 2019 cô tiếp tục tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành ngôi Á hậu 2.

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 121
 
  •   Hôm nay 44,024
  •   Tháng hiện tại 889,735
  •   Tổng lượt truy cập 128,507,974