Lưu Tuyết Hoa vẫn đau đáu về cái chết của chồng

Thứ năm - 19/03/2015 12:49
Lưu Tuyết Hoa vẫn đau đáu về cái chết của chồng Lưu Tuyết Hoa vẫn đau đáu về cái chết của chồng

Diễn viên của các phim nổi tiếng "Xóm vắng", "Dòng sông ly biệt"... trải lòng về sự ra đi của chồng cách đây bốn năm.

Năm 2011, chồng của Lưu Tuyết Hoa - Đặng Dục Côn - qua đời do rơi từ tầng cao. Cái chết của ông dấy lên sự tò mò trong dư luận. Nhiều người đồn rằng Đặng Dục Côn tự tử do mệt mỏi với bệnh tật, tranh cãi với vợ... Lưu Tuyết Hoa từng bác bỏ những điều này và nói rằng, theo kết quả điều tra của cảnh sát, đó là một vụ tai nạn do sơ suất. Tham gia chương trình truyền hình mới đây, bà thổ lộ nỗi khổ tâm sau sự ra đi đột ngột của chồng.

Lưu Tuyết Hoa vẫn đau đáu về cái chết của chồng 1

Ảnh trái: Lưu Tuyết Hoa và chồng. Ảnh phải, nữ diễn viên trong chương trình truyền hình gần đây.

"Thực sự tôi không biết gì cả. Hôm đó tôi đi ngủ lúc 23h, tới 4h thì thức giấc, không nhìn thấy anh ấy trong phòng. Tôi gọi vào số di động của anh ấy thì không ai nhấc máy. Sau đó tôi thấy cửa sổ phòng mở, rèm cửa bay bay, trong lòng bất an. Tôi vội gọi bạn đến nhờ giúp tìm chồng, cuối cùng thì là...", Tuyết Hoa kể về hôm xảy ra sự việc.

Nữ diễn viên nói rằng, bà rất khổ tâm vì chồng ra đi mà không nhắn nhủ điều gì. "Tôi không biết đã xảy ra chuyện gì, đây luôn là điều khiến tôi canh cánh trong lòng. Tôi không tin anh ấy tự tìm đến cái chết".

Tuyết Hoa cho biết, bà nhiều lần cùng người thân, bạn bè nói về sự việc bởi bà buộc phải đối diện, không thể trốn tránh sự thật. Nữ diễn viên đã đi qua được bốn năm nhưng giờ đây vẫn thường khóc mỗi khi nghĩ về chồng.

Lưu Tuyết Hoa vẫn đau đáu về cái chết của chồng 2

Diễn viên Lưu Tuyết Hoa thời trẻ.

Lưu Tuyết Hoa sinh năm 1959, ghi dấu ấn trong làng phim Hoa ngữ với các tác phẩm Bạch phát ma nữ truyện, Dương Quá và Tiểu Long Nữ, Thiếu nữ Từ Hy, Tiếu ngạo giang hồ... Đặc biệt, bà để lại nhiều vai diễn khó quên trong các tác phẩm của Quỳnh Dao như Dòng sông ly biệt, Kỷ độ tịch dương hồng, Bên dòng nước, Người vợ câm...

Hải Lan

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 196
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 195
 
  •   Hôm nay 4,437
  •   Tháng hiện tại 567,757
  •   Tổng lượt truy cập 130,989,842