Lý Nhược Đồng tự nhận quá lệ thuộc trong tình yêu

Thứ năm - 06/11/2014 11:03
Lý Nhược Đồng tự nhận quá lệ thuộc trong tình yêu Lý Nhược Đồng tự nhận quá lệ thuộc trong tình yêu

"Tiểu Long Nữ" tiết lộ rằng những mốc lớn trong cuộc đời cô đều liên quan đến tình yêu. Khi yêu ai đó, cô không thể tập trung làm việc khác.

Lý Nhược Đồng mới đây làm khách mời một talk show. Cô chia sẻ cảm xúc mỗi khi tình cờ thấy Thần điêu đại hiệp do mình đóng được phát lại trên truyền hình: "Mỗi lần xem tôi đều có cảm giác giống nhau, lòng bồi hồi và ao ước được đóng tiếp".

Trước khi làm diễn viên, Lý Nhược Đồng có thời gian làm tiếp viên hàng không. Khi học cấp ba, cô đạt thành tích khá nhưng không thi đại học. Nhược Đồng giải thích rằng, đó là vì bận yêu: "Đối với người khác, khi yêu đương họ vẫn có thể thi đại học. Nhưng với tính cách của tôi, làm gì tôi sẽ dốc toàn tâm làm việc đó. Và nếu đã yêu, tôi chỉ biết yêu mà thôi. Tôi không thể làm nhiều việc một lúc. Đó cũng là khuyết điểm của tôi".

Lý Nhược Đồng tự nhận quá lệ thuộc trong tình yêu 1

Lý Nhược Đồng trong chương trình.

Nhược Đồng cho biết cô vốn không định làm diễn viên, dù có rất nhiều lời mời đóng phim. Và lý do cô đến với nghệ thuật thứ bảy cũng là tình yêu: "Vận mệnh đẩy tôi vào nghề này. Sau nhiều lần từ chối, tôi đồng ý đóng phim vì bị bạn trai bỏ. Tôi buồn khổ và muốn tạm xa Hong Kong. Tôi không suy nghĩ nhiều và quyết định đi nơi khác đóng phim".

Một lần khác, tình yêu lại làm thay đổi cuộc đời Nhược Đồng. Khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, cô dần ít đóng phim để dành thời gian cho cuộc tình với doanh nhân Quách Ứng Tuyền. Lúc đó, cô khẳng định rằng nếu phải lựa chọn, cô sẽ giã từ sự nghiệp để sống trọn với tình yêu. Nhưng tới năm 2008 - sau 10 năm yêu nhau, Quách Ứng Tuyền đề nghị chia tay. Sang năm 2009, bố Lý Nhược Đồng bị bệnh rồi qua đời. Hai nỗi đau khiến nữ diễn viên như vỡ vụn, cô mắc bệnh trầm cảm và mất hơn hai năm để điều trị bệnh tật.

Lý Nhược Đồng tự nhận quá lệ thuộc trong tình yêu 2

Lý Nhược Đồng thời trẻ.

Nhược Đồng thừa nhận chuyện tình cảm đối với cô là trên hết. Khi yêu một người, trong mắt cô chỉ còn có người đó. Nếu bạn trai yêu cầu từ bỏ công việc, cô sẽ không dám và không muốn tiếp tục công việc nữa. Nhược Đồng nói rằng cô sẽ cố gắng để không quá lệ thuộc vào tình yêu.

Nhược Đồng trở lại đóng phim vào năm 2013. Thời gian qua, cô khá thường xuyên tham gia các chương trình truyền hình. Người đẹp khẳng định cô vẫn chưa tìm được ý trung nhân, dù đã vài lần đi "coi mắt".

Trong chương trình, Nhược Đồng dành nhiều thời gian nói về gia đình, về người mẹ, anh chị và cô cháu gái mà Nhược Đồng coi là con gái. Nhược Đồng rơi nước mắt khi nghe bức thư mẹ viết cho mình: "Con gái, có con trong đời là niềm hạnh phúc nhất của mẹ. Cám ơn con luôn chăm sóc bố mẹ và anh em. Con chỉ cho đi mà không cần được trả lại. Mẹ tự hào vì có con. Mẹ không tiếc nuối gì trong đời".

Hải Lan

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 94
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 88
 
  •   Hôm nay 28,240
  •   Tháng hiện tại 140,273
  •   Tổng lượt truy cập 128,738,451