Jennifer Aniston ví tin đồn mâu thuẫn với Angelina như "đôi giày cũ"

Thứ bảy - 17/01/2015 11:42
Jennifer Aniston ví tin đồn mâu thuẫn với Angelina như "đôi giày cũ" Jennifer Aniston ví tin đồn mâu thuẫn với Angelina như "đôi giày cũ"

Nữ diễn viên cho rằng không có cuộc chiến nào giữa cô với người vợ hiện tại của Brad Pitt, và mong mọi người hãy thôi nói về những điều cũ rích.

Mối quan hệ giữa Jennifer Aniston và Angelina Jolie vẫn là tâm điểm đồn thổi của dư luận suốt một thập kỷ qua. Nhiều người mặc định Jennifer có mối thâm thù với Angie vì cho rằng Angie là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Jen với Brad Pitt hơn 10 năm trước.

Jennifer Aniston ví tin đồn mâu thuẫn với Angelina như "đôi giày cũ" 1

Jennfier Aniston (trái) và Angelina Jolie. Ảnh: FilmMagic.

Chuyện một lần nữa được xới lại khi mới đây, tại lễ trao giải Critics' Choice Movie Award 2015 diễn ra ở Hollywood Palladium, Los Angeles hôm 15/1, hai diễn viên cùng xuất hiện trên thảm đỏ. Một ngày sau đó, Jennifer chia sẻ với Entertainment Tonight khi được hỏi về các tin đồn: "Tôi nghĩ nó đã đủ mệt mỏi và cũ kỹ. Nó giống như một đôi giày da cũ. Hãy mua một đôi giày mới sáng bóng hơn".

Jennifer Aniston cho biết, cô không có bất cứ suy nghĩ gì khác ngoài những cảm nhận tốt về bộ phim Unbroken do Angelina đạo diễn. "Tôi nghĩ mọi chuyện sẽ dần lắng xuống. Bộ phim đó rất hay, rất tuyệt và cô ấy đã làm một công việc tuyệt vời. Tôi nghĩ đã đến lúc mọi người thôi nói về những điều ngớ ngẩn và bắt đầu dành thời gian để thưởng thức những tác phẩm hay", Jennifer nói.

Tuy vậy, những biểu hiện của hai ngôi sao vẫn luôn được mọi người chú ý và nhận xét. Hôm 15/1, Jennifer Aniston, 45 tuổi, tới lễ trao giải Critics' Choice Movie cùng chồng sắp cưới Justin Theroux trong khi Angelina Jolie, 39 tuổi, đi một mình mà không có chồng Brad Pitt bên cạnh. Cả hai xuất hiện cách nhau chỉ vài phút trên thảm đỏ. Theo Us, cặp Jennifer đến lúc lúc 5h32 phút (giờ địa phương) trong khi Angie xuất hiện lúc 5h37 phút. Họ tránh không bị đụng nhau trên thảm đỏ. Cả hai cũng được xếp ngồi gần bàn bên trong Nhà hát Hollywood Palladium nhưng không có bất cứ trao đổi nào. Cả Jennifer và Angelina đều vui vẻ, thoải mái tận hưởng không khí lễ trao giải và trò chuyện với các đồng nghiệp khác.

Song Ngư

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 162
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 161
 
  •   Hôm nay 20,717
  •   Tháng hiện tại 914,395
  •   Tổng lượt truy cập 128,532,634