Diễn viên Clara kiện ông chủ vì tội quấy rối tình dục

Thứ năm - 15/01/2015 17:35
Diễn viên Clara kiện ông chủ vì tội quấy rối tình dục Diễn viên Clara kiện ông chủ vì tội quấy rối tình dục

Clara tố cáo người đàn ông 60 tuổi họ Lee có lời lẽ khiếm nhã với cô. Trong khi công ty quản lý nói rằng, đây là âm mưu của nữ diễn viên, nhằm đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Bnt đưa tin, Clara mới đây đâm đơn kiện Lee - CEO công ty quản lý Polaris Entertainment - với lý do ông này quấy rối tình dục cô. Nữ diễn viên cho biết, từ khi mới vào công ty, cô đã cảm thấy Lee có ý đồ với mình. Lee thường xuyên gửi tin nhắn ỡm ờ, gợi ý cô làm người tình. Lee còn đề nghị Clara đi uống rượu. Vì cảm thấy bất an, cô đề nghị chấm dứt hợp đồng và tố cáo ông chủ.

Diễn viên Clara kiện ông chủ vì tội quấy rối tình dục 1

Diễn viên Hàn Quốc Clara.

Công ty quản lý phản bác tố cáo của nữ diễn viên và nói rằng, Clara che giấu sự thật, làm ảnh hưởng tới danh dự của Lee. Polaris khẳng định, Clara dựng chuyện nhằm đạt mục đích chấm dứt hợp đồng. Công ty này cũng có ý kiện ngược Clara và bố của cô.

Lục đục giữa Clara và công ty quản lý xảy ra từ năm 2014, khi Polaris bất mãn vì cho rằng Clara vi phạm hợp đồng, khiến họ chịu tổn thất về kinh tế.

Clara vào Polaris Entertainment hồi tháng 6/2014. Hợp đồng sẽ kết thúc vào năm 2018.

Clara sinh năm 1986, tên thật Lee Sung Min. Cô từng đóng Nữ thần hôn nhân, Oan gia phòng cấp cứu (Emergency Couple)... Nữ diễn viên thường gây chú ý với phong cách sexy và được mệnh danh là một trong những mỹ nhân nóng bỏng nhất xứ Hàn hiện nay.

Hải Lan

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 111
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 108
 
  •   Hôm nay 47,771
  •   Tháng hiện tại 893,482
  •   Tổng lượt truy cập 128,511,721